Tử vi Chủ Nhật (5/5)
Chủ nhật, 05/05/2013 08:26

Sẽ là khôn ngoan hơn cả nếu như Nhân Mã tìm cách bắt tay với kẻ thù, thay vì cứ khăng khăng đứng một mình một chiến tuyến.

Xem tử vi ngày Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Dương Cưu (21/03-19/04)

Chẳng ai làm phiền đến Dương Cưu ngày hôm nay cả, họ biết thừa rằng đó không phải là một ý tưởng khôn ngoan, nhất là khi bạn sẵn sàng nổi cáu lên, dù chỉ để giải thích hoặc thuyết phục họ. Trong mọi tình huống, cũng đừng đánh mất tự chủ và khiến người khác bối rối, một chút khéo léo và mạnh mẽ bảo vệ quan điểm cá nhân, thế là đủ.

Kim Ngưu (20/04-20/05)

Bạn tự tin, mạnh mẽ, điều này đương nhiên là tốt rồi. Tuy nhiên, nếu để chúng vượt quá mức độ cho phép, bạn sẽ gặp phải vấn đề. Đừng nghĩ rằng việc chạm vào thành công lại dễ dàng đến thế. Hãy làm việc đã, bởi đó là con đường duy nhất giúp bạn cán đích.

Song Sinh (21/05-21/06)

Ai đó mong muốn ở Song Sinh sự giúp sức, họ cần ở bạn câu trả lời mang tính logic cho những câu hỏi khó nhằn. Nhiệt tình giúp đỡ trong khả năng bạn có thể, nhưng cũng hãy hiểu rõ những giới hạn của mình, để biết bạn có thể - và không thể làm những gì.

Cự Giải (22/06-22/07)

Không dễ dàng để chấp nhận được thái độ tiêu cực của ai đó dành cho những ý tưởng của Cự Giải, nhưng nếu bạn có thể mạnh mẽ và tích cực hơn, mọi việc sẽ sớm ổn thỏa. Đừng quay lưng lại với đề nghị giúp đỡ của ai đó, bởi nhờ họ, bạn mới có thể vững vàng hơn.

Sư Tử (23/07-22/08)

Nếu Sư Tử chờ đợi cơ hội của riêng mình thì ngày hôm nay chính là lúc thích hợp nhất. Những nỗ lực của bạn sẽ được trả công xứng đáng, nếu như bạn bước từng bước vững chãi và có một cái đích cụ thể ngay từ ban đầu.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Xử Nữ hiểu rõ những gì bạn muốn ngày hôm nay, nhưng cùng với đó, bạn cũng nhận ra một điều rằng cuộc sống vốn phức tạp hơn là việc chỉ hài lòng với những mong muốn tức thời. Bạn mơ mộng nhiều và xa hơn hiện tại. Đừng quên rằng việc lập kế hoạch là quan trọng, nếu bạn muốn giấc mơ biến thành hiện thực.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Vượt qua những hồ nghi của bản thân thực sự cần thiết ngày hôm nay, bởi chúng cho bạn niềm tin vào những gì mình trải nghiệm và các kinh nghiệm tích lũy. Đây là ngày ai đó sẽ đem đến cho bạn những cơ hội, nhưng hãy nghĩ thật kỹ và cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Quá nhiều chọn lựa ngày hôm nay có thể khiến Bò Cạp mất phương phướng, phân tán sự tập trung và khó hoàn thành những kế hoạch của mình. Đừng mất quá nhiều thời gian cho việc phân tích nữa, hãy lắng nghe bản năng mách bảo đôi chút.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sẽ là khôn ngoan hơn cả nếu như Nhân Mã tìm cách bắt tay với kẻ thù, thay vì cứ khăng khăng đứng một mình một chiến tuyến. Cộng tác sẽ giúp đem lại những hiệu quả tuyệt vời, và cũng đừng để bất cứ áp lực nào thiêu đốt bạn.

Ma Kết (22/12-19/01)

Sẽ tốt hơn nếu Ma Kết có một khởi đầu chậm rãi, sau đó từng bước tăng tốc ngày hôm nay. Bạn làm chủ trò chơi sáng tạo của mình, vậy thì hãy áp dụng chúng sao cho hiệu quả và giá trị nhất có thể, thay vì vội vàng là phá hỏng chính những sản phẩm của bạn.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bảo Bình nỗ lực để bảo vệ và giúp đỡ những người kém may mắn so với bạn. Trực giác mạnh mẽ, tấm lòng chân thành giúp bạn tìm đến với họ một cách tình nguyện và nhiệt huyết. Đừng để bất cứ chướng ngại vật nào ngăn cản con đường bạn đi, và những điều đẹp đẽ bạn trao gửi sẽ giúp ươm mầm hạnh phúc.

Song Ngư (19/02-20/03)

Không có nhiều thời gian để Song Ngư lãng phí ngày hôm nay, lý do là bạn có rất nhiều công việc cần phải giải quyết. Tin tưởng vào trực giác của mình và nỗ lực phấn đấu, bạn sẽ thành công. Mọi người đang dõi theo và ủng hộ bạn.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử