Tử vi chủ nhật (31/8)
Chủ nhật, 31/08/2014 05:00

Nửa đầu ngày hôm nay của 12 chòm sao sẽ khá thuận lợi. Đây là một thời điểm rất phù hợp để bạn bắt đầu làm những gì mình muốn, đặc biệt là những việc mang tính cá nhân.

Tử vi chủ nhật (31/8/2014)

Tử vi chủ nhật (31/8/2014)

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ trải nghiệm cơn bão cảm xúc vì cả những sự việc tích cực và tiêu cực đều có thể xảy ra. Bạn cuối cùng đã có thể giải quyết các vấn đề liên quan đến nơi ở và tìm ra cách độc đáo để đăng kí thường trú hoặc chuyển đi nơi khác.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cảm giác chung của ngày hôm nay là sẽ khá tích cực đối với Kim Ngưu. Bạn sẽ phải giao tiếp rất nhiều. Tuy nhiên, không phải cuộc trò chuyện nào cũng thú vị với bạn. Nó sẽ phụ thuộc vào cách bạn gắn bó với những người xung quanh.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có thể thoải mái khi nói đến tình hình tài chính của mình. Mức lương đủ sống đàng hoàng chắc chắn sẽ có. Bạn có thể nhận được một món quà bất ngờ hoặc có một nguồn tiền không lường trước gửi vào hầu bao của bạn trong thời gian tới. Bạn cũng có thể giành chiến thắng lớn nếu tham gia cuộc thi nào đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ung thư sẽ phải phải luôn nỗ lực vì vinh quang và quyền lực. Ngay cả khi cơ hội mở rộng quyền lực của bạn là khá nhỏ, bạn vẫn sẽ có một tác động mạnh tới người khác. SNhững ngôi sao báo trước rằng thời điểm này bạn sẽ không muốn quá phiêu lưu, phấn khích quá mức, không khoan dung với bất kì điều gì và lệch trọng tâm quá nhiều khi nói đến sở thích và cách cư xử.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay sẽ đánh thức niềm tin vào một tương lai tốt đẹp hơn của Sư Tử. Số phận của bạn có thể mang đến cho bạn những món quà bí ẩn và những thay đổi tích cực sẽ đến từ chính gia đình của bạn. Hôm nay cũng sẽ diễn ra một sự kiện bất ngờ. Tuy nhiên có một số mong muốn sẽ được chứng minh là vô căn cứ và không thực tế.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay một cơ hội mới đầy thú vị sẽ đến với Xử Nữ, nhưng bạn lại không nhận ra nó. Bây giờ là thời điểm có thể cái thiện đáng kể các vấn đề liên quan đến gia đình, tài chính hoặc các mối quan hệ cá nhân. Bạn có thể cảm thấy sự khao khát tự do và bắt đầu thực hiện kế hoạch đầy tham vọng cho tương lai.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình dễ bị vướng vào những trò chơi trẻ con do hoàn cảnh và những người khác tác động vào. Nhưng hôm nay bạn cũng có thể nhìn thấy viễn cảnh tươi sáng của uy tín, quyền lực, sự nổi tiếng, nhiều cơ hội hơn và mối quan hệ lãng mạn thú vị.

Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Mọi nỗ lực của Thiên Yết đều sẽ được đi kèm với vận may của định mệnh ngày hôm nay. Dù bạn làm gì, thành công sẽ chờ bạn ở phía trước. Tuy nhiên, sự căng thẳng, thay đổi kế hoạch bất ngờ và cuộc cách mạng trong các mối quan hệ cá nhân có thể sẽ là tác dung phụ luôn đi kèm với thành công.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự tin tưởng sẽ là nhân tố hàng đầu đảm bảo thành công của ban trong ngày hôm nay. Không cần biết bạn sẽ tin vào điều gì, chỉ cần đừng cố đánh giá các sự kiện với các thước đo thông thường. Một số tình huống căng thẳng có khả năng biến ý tưởng  và cả thế giới xung quanh bạn lộn ngược có thể xảy ra ngày hôm nay.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đây là ngày của hy vọng lớn dành cho Ma Kết. Sự kiện bất ngờ có thể xảy ra trong quan hệ đối tác hiện tại của bạn, ví dụ như một nền hòa bình không thể đoán trước giữa các bên hoặc một cuộc họp sau khi đã tách ra. Có thể một cuộc cách mạng làm thay đổi mọi thứ là cách giải quyết phù hợp nhất cho tình hình gia đình hiện nay của bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cùng với những cảm xúc tích cực, Bảo Bình sẽ phải đối mặt với một danh sách dài trách nhiệm. Các cơ hội sắp xảy đến có thể sẽ khá thú vị và thậm chí cả là vinh dự. Tuy nhiên, nó sẽ không giúp bạn thoát khỏi công việc hiện  tại. Có lẽ bạn sẽ phải chịu trách nhiệm về mặt đạo đức với một điều chuyện gì hoặc phải giải quyết các công việc gia đình trong hôm nay.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thành công dự kiến có được cho cả những Song Ngư khiêm tốn nhất cũng sẽ đi kèm với chi phí bổ sung và những cảm xúc mạnh mẽ mà không giúp xóa bỏ các căng thẳng. Đừng tức giận với cuộc sống của bạn; dù là bạn sẽ phải trả một số tiền nhất định mới có được niềm vui đang xuất hiện ở phía chân trời xa kia.

Sưu tầm

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: tu vi chu nhat , cung hoang dao , nhan ma , bao binh , song tu , xu nu , bach duong , song ngu , thien binh , than nong , ho cap , ma ket , thien binh , su tu , tin , bao