Tử vi Chủ Nhật (10/2)
Thứ bảy, 09/02/2013 11:36

Đầu năm mới, Bạch Dương cần phải nhắc nhở mình nỗ lực nhiều hơn nữa.

Xem tử vi ngày Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Bạch Dương (21/03-20/04)

Đầu năm mới, Bạch Dương cần phải nhắc nhở mình nỗ lực nhiều hơn nữa, quyết tâm sẽ chẳng là gì nếu bạn không biến chúng thành hành động thực tế. Tại sao không sử dụng các ý tưởng trong đầu nhỉ, chúng rất hấp dẫn đấy thôi.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Sự bướng bỉnh của Kim Ngưu chính là rào cản lớn nhất với bạn hôm nay, tuy nhiên bạn biết rằng điều đó lại là cần thiết trong một số tình huống. Hãy nghĩ về những gì quan trọng nhất với mình nhé.

Song Tử (21/05-21/06)

Bảo vệ lý tưởng của mình là lời khuyên dành cho Song Tử hôm nay, điều đó khiến bạn làm nên điều khác biệt giữa đám đông và tạo một ấn tượng đặc biệt trong mắt mọi người. Tự tin lên nào.

Cự Giải (22/06-22/07)

Mọi người rất hào hứng chia sẻ với Cự Giải những ý định của họ, bạn có sẵn sàng lắng nghe? Đừng bướng bỉnh quay lưng lại với họ nhé, những gì bạn có được mang một ý nghĩa đặc biệt đấy.

Sư Tử (23/07-22/08)

Ngày hôm nay, thứ gì đó tưởng chừng bé nhỏ sẽ trở nên rối rắm nếu bạn không có sự can thiệp, quản lý kịp thời. Vì thế, hãy gạt bỏ cái tôi của mình và làm những gì bạn cho là cần thiết nhé, điều này thực sự quan trọng.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Một cuộc sống có tổ chức, kỷ luật rất quan trọng ngày hôm nay, và đây cũng là ngày để bạn vạch ra cho mình những hướng đi mới trong tương lai. Đừng chần chờ thêm nữa nhé, mọi việc hoàn toàn tùy thuộc vào bạn đấy.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Đây là ngày tuyệt vời để Thiên Bình mong muốn những may mắn cho chuyện tình cảm, bởi may mắn đang mỉm cười với bạn. Tại sao không nhân cơ hội này để hâm nóng cho đời sống tình cảm nhỉ?

Thần Nông (23/10-21/11)

Thần Nông cần quan tâm nhiều hơn tới gia đình nhé, mọi người đang trông mong bạn đấy. Đây chính là cơ hội để tất cả ngồi lại với nhau để trò chuyện và chia sẻ vui, buồn trong cuộc sống.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nguồn năng lượng dồi dào thúc giục Nhân Mã hướng đến những bước đi mới, bạn có sẵn sàng gặp gỡ những người bạn, chia sẻ với họ những kế hoạch của mình? Ắt hẳn họ đang chào đón bạn đấy.

Ma Kết (22/12-19/01)

Đây là ngày mà Ma Kết cần lên kế hoạch tài chính một cách cụ thể, nếu không, bạn sẽ gặp một vài phiền toái những ngày sau đó. Nếu bạn tính đến chuyện đầu tư tiền bạc thì thời điểm này cũng rất phù hợp đấy.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Nguồn năng lượng dồi dào mang tới cho Bảo Bình cảm hứng, vậy thì hãy bước ra ngoài và khám phá thế giới, nhất là khi không khí xuân đang tràn ngập thế này. Chắc chắn bạn sẽ có những niềm vui bất tận.

Song Ngư (19/02-20/03)

Những giấc mơ mang tới thông điệp giá trị, vậy bạn có thể nhớ được chúng đã nhắc nhở gì mình? Cho mình một chút tập trung, bạn sẽ thấy mình đang kết nối chặt chẽ với tiềm thức đấy.

IOne

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Thư giãn , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử