Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 29/10/2014
Thứ tư, 29/10/2014 04:31

Thứ Tư (ngày 29/10/2014) không phải ngày thích hợp nếu Bảo Bình có ý định hành động, mọi rắc rối sẽ đổ đến nếu bạn không thận trọng một chút.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 29/10/2014

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 29/10/2014

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ai đó mong mỏi được nghe những lời động viên, chia sẻ của Bạch Dương, dường như nhân vật này bạn không gặp gỡ từ lâu rồi. Đừng chờ đợi họ gõ cửa nhà bạn nhé, hãy nhạy cảm hơn để cả hai phía có thể đến gần với nhau.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ Tư (ngày 29/10), Kim Ngưu nên cẩn thận, dè chừng và tinh tế hơn trong những việc làm và lời nói của mình, đặc biệt là với những chuyện về tình cảm. Thay vì cố chứng tỏ ta đây, cố làm ra vẻ trung tâm và chủ đạo, bạn nên học cách lắng nghe và tiếp nhận những lời nhận xét của người khác.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chuyện tình cảm của Song Tử đang diễn ra hết sức suôn sẻ và nhẹ nhàng, không có gì phải đáng lo cả. Trong ngày thứ Tư (29/10), tâm trạng của bạn cũng khá ổn định và chắc chắn, lúc nào cũng cảm thấy bình yên và yêu đời cả. Vậy hãy nhân cơ hội này mà thể hiện tình cảm với “bạn ấy” đi, một món quà tự làm chẳng hạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Dòng cảm xúc của Cự Giải cứ đổi chiều liên tục, nhưng như vậy sẽ không hay vì nó sẽ làm ảnh hưởng đến nhiều việc. Cố gắng hết sức để cân bằng lại nhé bằng cách suy nghĩ thực tế hơn và chầm chậm lại. Lúc này bạn nên tham gia vào những hoạt động ngoại khóa đội nhóm, nên bước ra khỏi vỏ sò của mình và hòa mình với mọi người.

Sư Tử ( 23/7 – 22/8)

Sư Tử có thể dễ dàng “đi guốc vào bụng” một người mà vốn dĩ là ẩn số đối với bạn. Hãy hẹn người đó café để tâm sự, vì cuộc trò chuyện sẽ diễn ra rất suôn sẻ, cởi mở. Thứ Tư (29/10) phần thực tế, lý trí trong con người bạn cũng rất rõ ràng. Hãy kết hợp cả hai yếu tố này nhé. Chuyện tình của bạn sẽ có tiến triển đấy. Hãy bảo vệ quan điểm của mình. Người khác sẽ khó có lòng tin đối với bạn trong công việc nếu bạn dễ dàng dao động.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hãy ngẫm lại những gì Xử Nữ rút ra cho mình trong quá khứ và đem chúng vào áp dụng với những kế hoạch trong hiện tại. Còn trong chuyện tình cảm, thái độ mềm mỏng, nhẹ nhàng và tinh tế sẽ đem đến kết quả tốt. Có thể đó không phải là style của bạn, nhưng sẽ giúp bạn cần bằng cuộc sống của mình.

Thiên bình (23/9-22/10)

Ai đó có thể khiến Thiên bình phát cáu vì những hành động kỳ quặc, bạn thậm chí còn muốn trốn đi để khỏi phải nghe họ nói. Tuy nhiên, nếu bạn có thể kiềm chế được sự nóng nảy của mình, mọi việc sẽ tiến triển khả quan hơn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Ai đó cố gắng thu hút sự chú ý của Bò Cạp, dường như họ đang rất chú ý đến bạn thì phải. Nếu bạn sẵn lòng giúp đỡ thì hãy tạm gác công việc của mình lại để dành thời gian cho họ nhé. Đừng lờ đi những xúc cảm tận sâu trong trái tim bạn. Bây giờ không phải lúc thích hợp để tạo ra mâu thuẫn trong công việc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sự cởi mở của ai đó khiến bạn hiểu hơn về họ, đây chính là điều kiện cho mối quan hệ được thắt chặt hơn trong ngày thứ Tư (29/10) này. Bạn có thể dễ dàng hòa giải mâu thuẫn trong công việc. Đây sẽ là một ngày đáng nhớ trong chuyện tình cảm nếu bạn nỗ lực xây dựng đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Các chi tiết thực sự rất quan trọng trong ngày thứ tư này, nhớ tập trung chú ý tới chúng một chút. Đừng tiếc công sức và thời gian trong ngày thứ Tư (29/10) nếu Ma Kết quyết định giúp đỡ đồng nghiệp. Một, hai tiếng đồng hồ là cái giá quá nhỏ so với ấn tượng tốt đẹp mà bạn có được với cấp trên.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ Tư (ngày 29/10/2014) không phải ngày thích hợp nếu Bảo Bình có ý định hành động, mọi rắc rối sẽ đổ đến nếu bạn không thận trọng một chút. Hãy chờ xem mọi người thế nào, sau đó mình bước theo họ thì hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những thông tin mới mẻ gõ cửa nhà Song Ngư trong ngày thứ Tư (29/10) tuyệt vời là chúng đều là những thông tin tốt cả. Mở rộng cánh cửa tâm hồn để lắng nghe và cảm nhận nhé, bạn chắc chắn sẽ có cơ hội ghi điểm số quan trọng đấy.

Sưu tầm

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: tu vi thu tu , cung hoang dao , nhan ma , bao binh , song tu , xu nu , bach duong , song ngu , thien binh , than nong , ho cap , ma ket , thien binh , su tu , tin , bao