Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 22/11/2014
Thứ bảy, 22/11/2014 07:47

Bạn biết đấy mọi việc không hề hoàn hảo như vẻ bên ngoài của nó đâu vì thế thứ 7 này Xử Nữ cần cân nhắc thật kỹ trước quyết định của mình nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 22/11/2014

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 22/11/2014

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

 Bạch Dương ơi bạn có biết rằng những ý tưởng thông minh của bạn trong ngày thứ bảy này chính là thứ mà sếp đang cần đến, nhưng với điều kiện là bạn tìm cơ hội để chia sẻ nó với mọi người thay vì giấu nó trong đầu. Rõ ràng, bạn không thể biết những ý tưởng của mình sẽ đi đến đâu, nếu bạn không thử. Nỗ lực, quyết tâm giúp bạn khẳng định mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

 Nỗ lực để cải thiện tình hình sức khỏe nhé Kim Ngưu. Đây cũng là ngày mà sự sáng tạo của bạn trở nên nổi bật, tuy nhiên bạn muốn tranh thủ cơ hội này để tìm kiếm, học hỏi thay vì làm "nhà phát minh". Vậy thì hãy đến bảo tàng, phòng tranh... để tìm kiếm kiến thức nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

 Mọi thứ trở nên lộn xộn khiến bạn như "gà mắc tóc", không thể nào kiểm soát nổi. Nên thật bình tĩnh và cố gắng đừng làm mọi việc trở nên tồi tệ hơn. Bạn nên tìm lời giải cho hoàn cảnh của mình bằng cách tham vấn bạn bè hay chuyên gia tâm lý. Những lời khuyên đúng đắn sẽ nhanh chóng giúp bạn thoát khỏi tình cảnh tồi tệ này.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Một vài biểu hiện sức khỏe không tốt trong hôm nay, với tâm trạng chán chường và mệt mỏi sẽ khiến bạn không thể làm việc tốt được. Hãy tìm tới lời khuyên của bác sĩ, vấn đề sẽ nhanh chóng được giải quyết. Nên dành thời gian nghỉ ngơi hoặc làm một số công việc nhẹ nhàng thôi nghen. Sức khỏe là trên hết, và bạn cần phải duy trì một sức khỏe tốt cho ngày tiếp theo nữa. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

 Dù Sư Tử không đủ mạnh mẽ để nói về những ưu tư của mình với đồng nghiệp, những mâu thuẫn nội tâm vẫn tiếp tục chất chồng. Có vẻ như bạn đang bị ám ảnh bởi một ai đó mình yêu mến và thật khó để gạt bỏ sự ghen tị này. Chỉ khi chia sẻ được cảm xúc này, bạn mới ổn thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

 Mọi việc không như vẻ hoàn hảo bên ngoài đâu. Bạn cần cân nhắc kĩ trong các quyết định. Tốt nhất là nên tìm hiểu thật kĩ, đừng chủ quan, nóng vội mà hỏng việc. Sai lầm có thể gây ra những hậu quả mà chẳng bao giờ có thể khắc phục lại được.Cũng trong hôm nay bạn sẽ đón nhận tin vui bất ngờ từ bạn bè đấy. Một ngày không quá xấu nếu bạn bình tĩnh và cẩn trọng hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

 Một vài thay đổi sẽ khiến bạn rất khó chịu. Nhưng cuộc sống là vậy, dù không muốn thì bạn cũng nên học cách chấp nhận thực tế. Thay đổi để tốt hơn thì hoàn toàn nên làm phải không nào? Hãy bắt đầu từ những chuyện nhỏ nhặt nhất trong sinh hoạt cá nhân, lúc đầu có thể chưa quen nhưng bạn cần kiên nhẫn hơn, kết quả tốt sẽ sớm đến mà thôi.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

 Hổ cáp nên dành thời gian chăm sóc và quan tâm đến mọi người hơn nữa nghen. Có thể hôm nay họ sẽ cần đến sự chia sẻ của bạn đó. Một lời thăm hỏi hay động viên sẽ làm cho mọi người cảm thấy hạnh phúc hơn nhiều. Bạn nên dành thời gian cuối ngày cho gia đình, một buổi tối vui vẻ sẽ làm cho không khí gia đình thêm ấm cúng. Và dĩ nhiên điều đó cũng sẽ khiến bạn rất hãnh diện nữa.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

 Bắt đầu một cuộc trò chuyện thẳng thắn thực sự không khó khăn như Nhân Mã vốn nghĩ, dù thực tế, có vẻ như mọi người thích nói về những điều khiến bạn dễ chịu, thay vì những thứ đang thực sự khiến họ phiền lòng. Đừng ngại đặt ra những câu hỏi thẳng thắn. Mọi người sẽ dễ chịu hơn khi đến với nhau bằng sự chân thành.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

 Hôm nay bạn nên chú tâm vào công việc hơn nữa, đừng để bị sao nhãng bởi những chuyện vặt nếu không bạn sẽ kết thúc ngày hôm nay mà chẳng làm nổi việc gì cho ra hồn. Ma Kết nên dành thời gian đầu ngày để dọn dẹp lại bàn làm việc thật sạch sẽ và ngăn nắp. Không gian rộng rãi sẽ khiến hiệu quả công việc tăng lên rất nhiều.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

 Công việc và học hành vất vả khiến bạn tốn khá nhiều sức lực đến nỗi thiếu thời gian quan tâm tới bản thân. Nên chú ý hơn nữa! Một chế độ dinh dưỡng tốt cũng là cách tăng cường sức khỏe đó. Nếu phát hiện một vài biểu hiện sức khỏe kém thì nên đi bác sĩ. Sức khỏe là vàng, bạn sẽ chẳng thể làm gì nếu thiếu chúng.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Đừng nhìn lại phía sau lưng nữa, hãy hướng đến những thứ đang chờ đợi bạn ở tương lai nhé Song Ngư. Đây cũng là ngày mà một ai đó (người ấy, hoặc đứa bạn thân thiết) trở nên thiếu thực tế và khiến bạn lo lắng. Kiên nhẫn đi, mai tất cả sẽ tốt hơn nhiều.

Sưu tầm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: tu vi thu bay , tu vi 12 cung hoang dao , nhan ma , bao binh , song tu , xu nu , bach duong , song ngu , thien binh , than nong , ho cap , ma ket , thien binh , su tu , tin , bao