Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 2/12/2014
Thứ ba, 02/12/2014 04:34

Đầu ngày sẽ có vài tin vui đến với Thiên Bình, điều này trở thành động lực rất lớn để bạn phấn đấu hơn trong ngày.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 2/12/2014

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 2/12/2014

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Có vài thay đổi sẽ diễn ra trong ngày cuối tuần này và bạn nên chuẩn bị tư thế sẵn sàng cho nó. Thực ra cũng không có gì khó khăn lắm nếu bạn có sự chuẩn bị tốt và có phương pháp riêng cho mình, làm theo những gì bạn cho là tốt nhất. Tuy vậy, bạn cũng nên linh hoạt và uyển chuyển hơn một xíu. Thay đổi thường mang theo nó những cơ hội, Bạch Dương à.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Mọi thứ diễn ra trong ngày Chủ Nhật này dường như không ổn định, cứ biến động liên tục. Nếu bạn muốn hoàn thành hay đưa ra quyết định nào quan trọng thì sẽ an toàn hơn nếu bạn dời nó sang ngày mai khi tình hình sẽ trở nên khả quan hơn. Tạm thời bạn cứ để cho ngày cuối tuần trôi qua nhẹ nhàng và nên đi ngủ sớm.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tâm trạng của bạn hôm nay thay đổi hẳn đó nha Song Tử. Từ trạng thái hơi bi quan và ủ rũ, giờ trông bạn đầy sức sống, đầy năng lượng và lúc nào cũng "hừng hực" như đang có lửa trong người vậy. Vậy thì quá tốt cho ngày cuối tuần rồi, đừng để nó dư thừa lãng phí nhé, phải làm gì đó thật xứng đáng với những gì bạn có mới được.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn và một người bạn của mình tìm thấy rất nhiều sở thích và điểm chung, do đó hai bạn quyết định cùng làm những việc mà cả hai rất thích thú, say mê trong ngày cuối tuần này. Có thể là cùng nhau thiết kế ra những chiếc vòng đeo tay xinh xắn, hoặc cùng du lịch, khám phá những địa danh mới, cùng chia sẻ một quyển sách hay... Bằng cách này, tình bạn của cả hai sẽ càng bền chặt và gắn bó hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nếu bạn đang có ý định thực hiện những biến đổi lớn trong nghề nghiệp hoặc những hoạt động xã hội thì nên cẩn thận và để ý đến gia đình mình nữa nhé, việc này sẽ bị ảnh hưởng đó. Làm gì thì làm nhưng đừng để có những tác động không tốt đến gia đình và đừng để ba mẹ không vui. Nên tạm gác lại mấy chuyện đó và dành thời gian vui vẻ bên người thân của mình đi nha.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ rất dễ bị phân tâm bởi những chuyện nhỏ nhặt, nếu muốn đạt được mục tiêu đề ra thì bạn nên rút kinh nghiệm lại. Buổi sáng, những xích mích có thể xuất hiện trong quan hệ bạn bè, tốt hơn là nên hy sinh một vài lợi ích cá nhân để đảm bảo một tình bạn vững bền.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đầu ngày sẽ có vài tin vui đến với Thiên Bình, điều này trở thành động lực rất lớn để bạn phấn đấu hơn trong ngày. Tuy thế, đừng vì quá phấn khởi mà hành động bộp chộp nha, luôn suy nghĩ thật thấu đáo trước khi hành động. Buổi tối là thời gian thích hợp để bạn đi ăn cùng bạn bè.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Rất nhiều chuyện trong ngày có tác động tiêu cực đến suy nghĩ và hành động của Hổ Cáp. Đã đến lúc cần có sự thay đổi về suy nghĩ một cách tích cực hơn, đó là chìa khóa mang đến thành công. Ngoài ra, may mắn sẽ luôn đến trong công việc, nhưng vẫn còn quá sớm để có thể xả hơi, Hổ Cáp cần phải duy trì sự tập trung tối đa.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có thể cảm thấy nhiều áp lực và căng thẳng trong cuộc sống, bạn dường như chưa thật sự sẵn sàng để đón nhận điều này. Vào buổi trưa, một bất ngờ dễ thương sẽ đến, bảo đảm sẽ khiến bạn mỉm cười hạnh phúc suốt buổi cho mà xem. Buổi tối, bạn nên thư giãn bằng cách đọc sách.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hãy luôn vững vàng trước mọi khó khăn, Ma Kết có thể vượt qua mọi chuyện nếu nắm bắt tốt cơ hội. Bạn cần phải sẵn sàng, quan sát tốt và nhìn xa trông rộng, có như vậy bạn mới biết được cần phải làm gì để vượt qua trở ngại. Thời gian cuối ngày, Ma Kết nên ra ngoài thư giãn và giải trí cùng bạn bè, mọi căng thẳng sẽ nhanh chóng biến mất.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Luôn bình tĩnh, thoải mái và vui vẻ bạn nhé dù cuộc sống lúc nào cũng tạo ra sóng gió không ngừng. Chỉ cần bạn có thể vượt qua mà không gặp chút trở ngại nào thì tất cả mọi thứ sau đó sẽ rất ổn thỏa, nhưng ngược lại nếu không thì bạn sẽ phải khá vất vã lắm, cố lên nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hãy cố gắng làm thật tốt vai trò và nhiệm vụ của mình trong hôm nay rồi sẽ thật sớm thôi, bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Có thể không có gì to tát lắm, nhưng bạn sẽ không biết được mình sẽ được gặp ai và được nhận điều gì, đó có thể là những người hỗ trợ rất nhiều cho tương lai của bạn sau này.

Sưu tầm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: tu vi cung , cung hoang dao , 12 cung hoang dao , tu vi thu 3 , tu vi ngay 2/12 , tin , bao