Tự thiêu bằng 4 lít xăng vì... trượt đại học
Thứ ba, 05/08/2014 20:27

Nam sinh ở Quảng Ngãi chỉ vì phút suy nghĩ dại dột đã tự mua 4 lít xăng về nhà tự tử ngay trong phòng của mình.

Tự thiêu bằng 4 lít xăng vì... trượt đại học

Tự thiêu bằng 4 lít xăng vì... trượt đại học

Vụ việc xảy ra ngày 2/8, người dân phát hiện hỏa hoạn tại tiệm vàng Hoà Thuận (tổ dân phố 1, thị trấn Mộ Đức, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi) do vợ chồng ông Nguyễn V. (42 tuổi) và bà Trần Thị Lệ H. (40 tuổi). Đám cháy được phát hiện từ phòng của cậu con trai duy nhất trong gia đình là em Nguyễn Tấn T. (18 tuổi) .
 
Lực lượng PCCC có mặt kịp thời để dập tắt đám cháy nhưng T. đã tử vong vì bỏng quá nặng. Sự việc đau lòng khi cơ quan điều tra cho biết nguyên nhân dẫn đến hậu quả này chính là do em T. tự mua 4 lít xăng đem vào phòng riêng để tự thiêu, kết thúc cuộc đời mình.

Tìm hiểu về gia đình của T., được biết T. là người con trai duy nhất trong gia đình khá giả gồm 5 chị em. Bố mẹ T. là chủ tiệm vàng Hòa Thuận, bố T. cũng là giám đốc một doanh nghiệp xây dựng.

Theo thông tin từ những người thân của nam sinh cho biết thì trước khi tự thiêu T. đã nhắn tin qua điện thoại cho cha ruột và một số người bạn thân chia sẻ rằng vô cùng thất vọng vì thi trượt đại học nên không còn động lực trong cuộc sống vì xấu hổ và muốn chết.

Mẹ em T. nghẹn ngào nói trong nước mắt: “Mấy ngày qua, tôi thấy cháu buồn bã và suy sụp tinh thần. Trước lúc xảy ra sự việc, cháu nhắn tin cho ba nó nói muốn chết vì thấy nhục nhã khi không đậu đại học. Mặc dù gia đình tôi khuyên con mạnh mẽ lên, thế nhưng…”.

Hiện vụ việc đau lòng vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Hồng Phú TH (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: tu tu , tu thieu , 4 lit xang , nam sinh tu tu , tu tu vi rot dai hoc , tin , bao