Tứ kết Champions League: Real gặp ‘sát thủ’, M.U đụng ‘thái sơn’
Thứ sáu, 21/03/2014 19:21

Có thể nói vòng tứ kết Champions League năm nay đã chọn ra được những cặp đầu cực kỳ hấp dẫn và không quá chênh lệnh.

Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League

Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League

Lễ bốc thăm chia cặp cho vòng tứ kết Champions League mùa giải năm nay vừa mới kết thúc cách đây ít phút và người hâm mộ hoàn toàn có thể hài lòng với kết quả của buổi lễ.

Theo đó, Real sẽ đối đầu Dortmund, PSG gặp Chelsea, Barca đại chiến Atletico và cuối cùng là M.U phân tài cao thấp với Bayern.

Ở thời điểm hiện tại, M.U – Bayern có thể coi là cặp đấu chênh lệch nhất khi xét tương quan lực lượng cũng như phong độ của hai đội. Trong khi M.U đang chìm trong khủng hoảng thì Bayern lại tỏ rõ vị thế của một ứng viên hàng đầu. Tuy nhiên, các CĐV của M.U  hoàn toàn có thể tìm được điểm tự từ lịch sử  khi M.U đã từng đánh bại Hùm xám trong trận chung kết Champions League năm 1999.

m.u-18

M.U từng đánh bại Bayern để lên ngôi ở Champions League 1999

Trong khi đó, Real sẽ gặp lại đội bóng đã loại mình ở mùa giải năm ngoái là Dortmund. Có thể nói, Real luôn gặp khó khăn khi đối đầu với các đội bóng Đức và liệu lần này Ancelotti cùng các học trò có tạo ra được sự khác biệt.

Khác với Real, Barca và Atletico sẽ phải loại lẫn nhau để giành một vé vào vòng bán kết. Barca tất nhiên được đánh giá cao hơn nhưng với những gì đã thể hiện trước Milan, Atletico đang được kỳ vọng sẽ làm nên điều bất ngờ.

Cặp đấu của PSG và Chelsea có thể coi là là cặp đấu giàu có nhất bởi cả 2 đều vươn lên đỉnh cao bằng cách dốc tiền vào thị trường chuyển nhượng. So với Chelsea, PSG không được đánh giá cao ở kinh nghiệm và bản lĩnh nhưng với những cái tên xuất chúng trong đội hình như Cavani, Ibrahimovic, Pastore… đại diện nước Pháp chắc chắn sẽ là một vật không mấy dễ chịu.

barca-19

Barca đại chiến Atletico

Theo lịch của UEFA, ngày diễn ra các trận tứ kết lượt đi là 1 và 2/4, lượt về vào ngày 8 và 9/4. Lịch đá bán kết sẽ được công bố vào ngày 11/4 cũng tại Nyon, và vòng đấu này sẽ diễn ra vào các ngày 22 và 23 (lượt đi), 29 và 30 (lượt về). Trận chung kết sẽ được tổ chức vào thứ 7 ngày 24/5 tại SVĐ Estadio Da Luz, thành phố Lisbon (Bồ Đào Nha).

Hiệp Tạ (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Tứ kết champions league , Bốc thăm tứ kết champions league , Bóng đá quốc tế , cúp C1 , Real , M.U , Barca , Bayern , Chelsea