Truy sát con bạc kinh hoàng vào tận bệnh viện
Chủ nhật, 20/01/2013 11:43

Thành dẫn đồng bọn bịt khẩu trang che mặt xông thẳng vào bệnh viện đa khoa Phố Nối (Hưng Yên), tại đây nhóm thành đã truy sát nhóm đối thủ.

Hình ảnh một vụ truy sát trong bệnh viện

Hình ảnh một vụ truy sát trong bệnh viện

Ngày 19/1, Công an tỉnh Hưng Yên đang khẩn trương truy bắt các nghi can trong vụ nổ súng tại Bệnh viện đa khoa Phố Nối khiến một người tử vong.

Nạn nhân trong vụ án này là anh Lê Văn Dương (SN 1990, ở xã Đồng Than, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên). Anh Dương đã tử vong do bị đạn bắn thẳng vào cổ làm đứt động mạch.

Theo điều tra ban đầu, tối ngày 8/1, anh Dương cùng Lê Văn Linh (SN 1988, trú tại xã Đồng Than) và một nhóm thanh niên đến nhà Đỗ Quốc Lộ (ở xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, Hưng Yên) đánh bạc.

Lúc này, Lê Văn Thành (biệt danh Thành “Bầu”, SN 1987, trú tại xã Trưng Trắc, huyện Văn Lâm) cùng đồng bọn cũng có mặt để sát phạt đỏ đen. Tại đây, Thành bị anh Linh “hạ đo ván”.

Hậm hực vì mất số tiền lớn lại nghi ngờ đối thủ gian lận khi đánh bạc nên nhóm Thành gần 10 người đã xông vào đánh nhóm Dương, Linh.

Thành đã dùng chiếc đĩa đập thằng vào đầu anh Linh. Hậu quả là nạn nhân bị thương nặng ở đầu nên được chuyển tới Bệnh viện đa khoa Phố Nối để cấp cứu. Đến rạng sáng 9/1, Thành cùng đồng bọn vẫn chưa thôi bực tức. Thành bèn gọi điện cho Trịnh Hải Quân nhờ giúp đỡ.

Nhận được cầu cứu của Thành, Quân đã gọi điện cho Hoàng Quang Trưởng (SN 1990), Nguyễn Ngọc Hưng (SN 1990), Hoàng Minh Hải (SN 1989, cùng trú tại xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang); Nguyễn Mạnh Kiên (ở xã Vĩnh Khúc, Văn Giang) và một đối tượng tên Bệu. Cả nhóm trên đã đi xe taxi đi tìm anh Dương, Linh ở nhiều nơi nhưng không thấy.

Sau đó, chúng đến Bệnh viện Đa khoa Phố Nối (Hưng Yên) và phát hiện nhóm anh Dương đang ở đây. Thành và đồng bọn đã lấy khẩu trang bịt kín mặt, tay lăm lăm hung khí rồi lao vào tấn công các đối thủ.

Tại đây, tên Bệu đã dùng súng tự chế bắn thẳng vào cổ anh Lê Văn Dương khiến nạn nhân bị tử vong. Ngay sau khi gây án, Thành và nhóm đối tượng trên đã lên xe taxi bỏ trốn.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Hưng Yên nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành truy bắt hung thủ. Sau một thời gian ngắn truy xét, Công an đã bắt được đối tượng Thành khi hắn đang lẩn trốn tại địa phương khác.

Ngày 18/1, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Văn Thành về các hành vi "Giết người", "Cố ý gây thương tích và "Đánh bạc".

Hiện Cơ quan CSĐT đã ra lệnh truy nã toàn quốc đối với các nghi can gồm: Hoàng Minh Hải, Hoàng Quang Chưởng, Nguyễn Mạnh Kiên, Nguyễn Ngọc Hưng và đối tượng Bệu đang bỏ trốn.

VNN

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Truy sát , Đánh bạc , Hưng Yên , Cố ý gây thương tích , Tin 113 , Tòa tuyên án