Truy nã bảo vệ quán "đèn mờ" gây án mạng
Thứ hai, 04/02/2013 21:47

Khi biết Trang làm ở quán "đèn mờ", Tiến tìm đến nơi kêu Trang về và nghỉ việc luôn. Do Trang không đồng ý nên Tiến nắm tóc Trang lôi ra đường.

Nhân viên bảo vệ quán

Nhân viên bảo vệ quán "đèn mờ" gây án mạng (Ảnh minh họa)

Thấy vậy, Hoàng Nhật Sáng là bảo vệ của quán cà phê cầm con dao lao ra rượt Tiến đâm làm Tiến gục xuống đường.

Cơ quan CSĐT Công an TP HCM vừa ra quyết định truy nã Hoàng Nhật Sáng (30 tuổi; quê quán Hồng Thành, Yên Thành, Nghệ An), một bảo vệ quán cà phê đã giết người trước nhà số 43A Bis, quốc lộ 1A, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP HCM.

Theo kết quả điều tra, anh Phạm Minh Tiến (29 tuổi; ngụ quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh) chung sống như vợ chồng với một phụ nữ tên Trang (chưa rõ lai lịch). Sau khi sinh con được 6 tháng, do túng thiếu tiền bạc nên Trang xin làm nhân viên phục vụ cho quán cà phê Thiên Đường ở số 73A, QL1A, phường Đông Hưng Thuận, quận 12.

Đối tượng Hoàng Nhật Sáng

Khi biết đây là quán cà phê "đèn mờ", Tiến tìm đến nơi kêu Trang về và nghỉ việc luôn. Do Trang không đồng ý nên Tiến nắm tóc Trang lôi ra đường. Thấy vậy, Hoàng Nhật Sáng là bảo vệ của quán cà phê cầm con dao lao ra rượt Tiến đến số nhà nói trên và đâm Tiến nhiều nhát liền đến khi gục xuống đường.

Sau khi hay tin Tiến chết, Sáng cùng Trang và Nguyễn Văn Lâm (23 tuổi; quê quán Quỳnh Lưu, Nghệ An; chủ quán cà phê Thiên Đường) đã bỏ trốn.

Qua Báo CAND, cơ quan Công an kêu gọi Sáng ra đầu thú để được hưởng khoan hồng của pháp luật. Ai biết hoặc bắt được Sáng báo về Đội 9, PC45, Công an TP Hồ Chí Minh; điện thoại 08.38387414.

CAND

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Án mạng , Truy nã , TP.HCM , Nghệ An , Giết người , Tòa tuyên án