Truy bắt hai kẻ nổ súng, dùng dao đâm một người nguy kịch
Thứ hai, 07/01/2013 10:26

CA quận Bình Thạnh (TP.HCM) đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ súng trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.21, Q.Bình Thạnh, khiến một người nguy kịch.

Hẻm 66 nơi hai thanh niên rút súng, dùng dao đâm anh Cường

Hẻm 66 nơi hai thanh niên rút súng, dùng dao đâm anh Cường

Theo người dân địa phương, chiều tối 6/1 có hai thanh niên (chưa rõ danh tính) đi xe máy đến hẻm 66 nằm trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh thuộc địa bàn phường 21, quận Bình Thạnh rồi dừng lại tìm kiếm ai đó khắp con hẻm nhưng không tìm thấy nên điện thoại với giọng lớn tiếng làm nhiều người hoảng sợ nên không ai dám hỏi thăm. Ít phút sau, anh Cường xuất hiện  thì xảy ra cự cãi.

Chị Trần Thị Liên (ngụ tại hẻm trên) cho biết: “Lúc anh Cường nói chuyện với người lạ mặt thì một thanh niên ngồi trên xe rút súng dí vào người Cường rồi bắn lên trời nên tôi và nhiều người khác vội đóng sập cửa lại, chỉ dám nhìn qua khe cửa. Sau đó, một tên khác lấy dao đâm vào người khiến nạn nhân gục tại chỗ”. Gây án xong, hai thanh niên nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Thấy hai tên này bỏ đi, người dân nhanh chóng đưa nạn nhân trong tình trạng nguy kịch đến bệnh viện Gia Định cấp cứu và báo sự việc với chính quyền địa phương.

Cơ quan chức năng, công an quận Bình Thạnh có mặt điều tra, làm rõ nguyên nhân và tiến hành truy tìm hai nghi can đã nổ súng, dùng dao gây án tại địa điểm trên.

PLVN

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Nổ súng , Bắn người , Thương vong , Trọng thương , TP. HCM , Xã hội , An ninh