Trường Giang và Nhã Phương âm thầm về Quảng Nam giúp đỡ người dân vùng lũ
Thứ hai, 03/10/2022 11:32

Trường Giang và Nhã Phương âm thầm về Quảng Nam cùng Hội Chữ Thập Đỏ giúp đỡ người dân vùng lũ.

Mới đây, MXH đã lan truyền đoạn clip về Trường Giang cùng Nhã Phương về Quảng Nam làm từ thiện. Cả hai diện đồ vô cùng giản dị để trao quà cho bà con bị ảnh hưởng do cơn bão Noru tại Quảng Nam.

Mười Khó còn chia sẻ: "Từ xưa đến giờ đồng bào là 2 tiếng gọi vô cùng thân thương, đặc biệt dòng máu Quảng Nam với em rất mãnh liệt và em vô cùng trân trọng và quý mến bởi nó là nơi nuôi em lớn. Ngay giữa bão lụt ở khác các tỉnh miền Trung thì em thấy vô cùng xót xa. Tụi em sẽ luôn bên cạnh người dân Quảng Nam nhưng cho tụi em xin phép nhẹ nhàng thôi, êm ái một tí và đỡ ồn ào. Em rất cảm ơn các anh chị trong Hội Chữ Thập Đỏ luôn hỗ trợ tụi em hết mình trong chuyến phát quà này. Thưa bà con, hôm nay vợ chồng em có một ít quà nhỏ gửi đến người dân bị ảnh hưởng do cơn bão Noru vừa qua".

Danh hài xứ Quảng còn khẳng định: "Anh chị em nghệ sĩ tụi em sẽ luôn bên cạnh hỗ trợ bà con dù có khó khăn như thế nào cùng với sự hỗ trợ của Hội Chữ Thập Đỏ. Dù có chuyện gì xảy ra hay bị chỉ trích em không cần biết, với em một chữ cũng là tình thương, nửa chữ cũng là tình thương".

Người hâm mộ lẫn cư dân mạng bất ngờ lẫn xúc động vì hành động ý nghĩa của Trường Giang - Nhã Phương. Trước đó, cả hai không hề công khai lịch trình về chuyến trở về Quảng Nam phát quà và hỗ trợ sau cơn bão số 4 trên các diễn đàn mạng xã hội.

Nam danh hài và vợ không ít lần âm thầm làm việc tốt giúp đỡ cộng đồng nhưng không hô hào. Ngay sau đoạn clip được lan truyền, netizen không ngớt lời khen ngợi và bày tỏ cảm xúc yêu mến đối với hành động nghĩa tình của Trường Giang và Nhã Phương.

Năm 2020, nam danh hài còn hỗ trợ xây dựng lại nhà cửa cho bà con khiến các hộ dân nơi đây vô cùng cảm kích.

truong-giang-mot-minh-ve-quang-nam-ho-tro-hon-300-trieu-cho-nguoi-dan-a3497afb

Việc Trường Giang âm thầm trở lại miền Trung nhận được nhiều sự khen ngợi từ công chúng. Là một người con của Quảng Nam, hơn ai hết, nam danh hài hiểu được những khó khăn, vất vả mà bà con nơi đâu phải gánh chịu sau mỗi lần mưa lũ đi qua. Và chính điều này đã thôi thúc anh trở lại quê nhà để giúp đỡ người dân ổn định lại cuộc sống. 

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/truong-giang-va-nha-phuong-am-tham-ve-quang-nam-giup-do-nguoi-d.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/truong-giang-va-nha-phuong-am-tham-ve-quang-nam-giup-do-nguoi-dan-vung-lu.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Trường giang , nhã phương , sao việt