Trưởng ban quản lý chợ Kim Biên bị nam bảo vệ đâm tử vong
Thứ sáu, 04/12/2020 15:23

Người đàn ông xông vào tận phòng làm việc cãi vã, rồi dùng dao đâm chết nữ Trưởng ban quản lý chợ Kim Biên, làm bị thương một người khác.

Ngày 4/12, Công an quận 5 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng khiến 2 phụ nữ thương vong.

Nạn nhân tử vong là bà Lâm Thị Tuyết Hồng (53 tuổi, Trưởng ban quản lý chợ Kim Biên), người phụ nữ còn lại bị thương là kế toán (Khoảng 25 tuổi).

Trưởng ban quản lý chợ Kim Biên bị nam bảo vệ đâm tử vong

Công an có mặt tại hiện trường để điều tra.

Theo thông tin ban đầu, sáng nay ngày 4/12, trong chợ Kim Biên, ở đường Vạn Tượng, phường 13, quận 5, có 1 người đàn ông khoảng 45 tuổi mâu thuẫn, cự cãi lớn tiếng với bà Hồng, là quản lý chợ Kim Biên. Bất ngờ người đàn ông này rút dao tấn công, đâm bà Hồng gục và tử vong tại chỗ.

Nữ kế toán chứng kiến vụ việc, xông vào can ngăn thì bị người đàn ông vung dao gây thương tích.

Trước tình huống bức xúc, tiểu thương tại khu chợ liền ập đến tước đoạt hung khí, bắt giữ đối tượng bàn giao cho công an xử lý.

Được biết, hung thủ gây án là một nam bảo vệ thường gọi là Tèo (45 tuổi).

Hiện, nguyên nhân vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/truong-ban-quan-ly-cho-kim-bien-bi-nam-bao-ve-dam-tu-vong-tintuc.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/truong-ban-quan-ly-cho-kim-bien-bi-nam-bao-ve-dam-tu-vong-tintuc721953

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: quản lý chợ Kim Biên , bảo vệ đâm quản lý chợ , giết người