TRỰC TIẾP WORLD CUP 2014 ngày 8/7: Trọng tài bị cáo buộc dàn xếp tỷ số ở World Cup
Thứ ba, 08/07/2014 13:03

Tờ Dailymail (Anh) cho biết FIFA vừa nhận được thông tin cáo buộc có ít nhất 2 trọng tài đang làm nhiệm vụ tại World Cup đã dàn xếp tỷ số các trận đấu quốc tế.

TRỰC TIẾP WORLD CUP 2014 ngày 8/7: Đêm nay, bán kết trở lại

TRỰC TIẾP WORLD CUP 2014 ngày 8/7: Đêm nay, bán kết trở lại

Bóng lăn đêm nay

03h00 ngày 9/7, sân Mineirao: Brazil vs Đức

Xem Lịch thi đấu World Cup 2014 tại đây.

Trọng tài dàn xếp tỷ số ở World Cup?

Tờ Dailymail (Anh) cho biết FIFA vừa nhận được thông tin cáo buộc có ít nhất 2 trọng tài đang làm nhiệm vụ tại World Cup đã dàn xếp tỷ số các trận đấu quốc tế. Một trong 2 trận bị nghi "có mùi" là thất bại 0-4 của Cameroon trước Croatia ở vòng bảng, trong đó có 1 cầu thủ của đội bóng châu Phi bị truất quyền thi đấu.

David Luiz đeo băng thủ quân Brazil

HLV Felipe Scolari đã trao băng thủ quân cho trung vệ David Luiz trong trận đấu với Đức vào lúc 03h00 ngày 9/7 sau khi họ kháng án bất thành cho đội trưởng Thiago Silva.

Mascherano e dè Van Persie & Robben

Tiền vệ Javier Mascherano (Argentina) đã nhắc nhở hàng thủ đội nhà cần hết sức cảnh giác và phải giữ sự tập trung cao độ khi phải đối mặt với cặp tấn công xuất sắc Robin van Persie - Arjen Robben (Hà Lan) trong trận bán kết World Cup vào ngày 10/7.

GĐTT Andoni Zubizarreta của Barcelona xác nhận, đội bóng của ông đã gửi bác sỹ chuyên khoa giỏi nhất sang Brazil để hỗ trợ việc điều trị chấn thương cho Neymar.

HLV Halilhodzic ghét truyền thông Algeria

HLV Vahid Halilhodzic đã nói lời chia tay với ĐT Algeria sau World Cup 2014. Ông đã lên tiếng cảm ơn tất cả trừ… truyền thông nước này bởi báo giới Algeria luôn tìm cách bêu xấu ông và gia đình.

Messi sẽ mệt vì thiếu Di Maria

Cựu danh thủ Raul Gonzalez khẳng định rằng chấn thương của tiền vệ Angel di Maria (Argentina) sẽ khiến áp lực dồn hết lên vai của thủ quân Lionel Messi trong cuộc đọ sức sắp tới với Hà Lan.

FIFA thông báo không có cầu thủ dính Doping

Theo Jiri Dvorak - trưởng bộ phận y tế của FIFA cho biết, các kết quả kiểm tra doping tại World Cup 2014 cho thấy chưa có trường hợp nào vi phạm quy định sử dụng chất cấm.

Scolari đã có phương án đối phó với Đức

HLV Luiz Felipe Scolari của ĐT Brazil khẳng định các cầu thủ đã có trạng thái tốt nhất trước trận gặp ĐT Đức và ông cùng các thành viên trong BHL đã tìm được "kế sách" để đánh bại đối thủ này.

Indi tự tin bắt chết Messi

Hậu vệ Martin Indi của ĐT Hà Lan lên tiếng khen ngợi tài năng của siêu sao Lionel Messi (ĐT Argentina) trước cuộc đối đầu giữa 2 đội ở bán kết World Cup 2014. Theo Indi, phương án duy nhất bắt chết Messi là không cho cầu thủ này cầm bóng.

Voi Nelly dự đoán Đức vào chung kết

Chú voi Nelly ở vườn thú Hannover (Đức) đã dự đoán "Cỗ xe tăng" sẽ vượt qua chủ nhà Brazil ở bán kết để có mặt tại trận chung kết World Cup vào ngày 14/7 tới.

HLV Loew nhắc trọng tài để ý lối đá thô bạo của Brazil

HLV Joachim Loew của ĐT Đức đã kêu gọi các trọng tài cần mạnh tay trước lối đá đầy tính bạo lực của ĐT Brazil trong cuộc đụng độ giữa 2 đội vào rạng sáng mai.

Barca bắt đầu bán áo Suarez

BLĐ Barca đang rất lạc quan về khả năng họ sẽ chiêu mộ thành công tiền đạo Luis Suarez của Liverpool, bằng chứng là mới đây họ đã tung ra thị trường áo đấu có in tên của chân sút người Uruguay.

M.U ra mắt áo đấu mùa giải 2014/15

Đội bóng chủ sân Old Trafford đã chính thức ra mắt mẫu áo đấu mới cho mùa giải 2014/15, với sự xuất hiện của hầu hết những ngôi sao của đội 1 như Wayne Rooney, Shinji Kagawa, Robin Van Persie, Juan Mata, David De Gea, Marouane Fellaini hay Adnan Januzaj.

Stoke rủ rê Ronaldinho

Stoke City đang chuẩn bị gây sốc khi liên hệ với Atletico Mineiro để hỏi mua ngôi sao 34 tuổi Ronaldinho. Hai đối thủ lớn nhất của Stoke trong thương vụ này là QPR và West Ham.

PSG chi đậm vì Di Maria

PSG sẵn sàng bỏ ra tới 60 triệu euro để giành lấy chữ ký của tiền vệ cánh Angel Di Maria (Real Madrid) trước mũi M.U.

Đêm nay, bán kết World Cup trở lại

Sau 2 ngày tạm nghỉ, World Cup 2014 sẽ trở lại với trận bán kết đầu tiên giữa chủ nhà Brazil và ĐT Đức vào lúc 03h00 rạng sáng 9/7 trên sân Estadio Mineirao ở Belo Horizonte. Bước vào trận này, Selecao sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Thiago Silva do án treo giò và tiền đạo Neymar do chấn thương. Trong khi đó, ĐT Đức sẽ gần như có được đội hình mạnh nhất mà HLV Joachim Loew có tại World Cup năm nay khi chỉ vắng mỗi cầu thủ dự bị Mustafi do chấn thương.

Man City có tân binh thứ 3

Thủ môn Willy Caballero của Malaga đã vượt qua buổi kiểm tra y tế để chuyển đến thi đấu cho Man City bằng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lương 56.000 euro/tuần. Để hoàn thành thương vụ này, The Citizens sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 8 triệu euro. Đây là chữ ký thứ 3 của nhà ĐKVĐ Premier League ở mùa Hè này sau Bacary Sagna và Fernando.

Lukaku muốn rời Chelsea

Tiền đạo Romelu Lukaku đã lên tiếng cho biết anh muốn được chia tay Chelsea vĩnh viễn chứ không phải là việc tiếp tục được The Blues đem cho mượn như 2 mùa giải đã qua. Mục tiêu của chân sút tuyển Bỉ là đến 1 đội bóng nào được thi đấu tại Champions League.

tin-bong-ngay-8-7-5

Lukaku muốn chia tay Chelsea vĩnh viễn

Cựu cầu thủ Liverpool sang Ấn Độ thi đấu

Dù đã tuyên bố giải nghệ đầu năm 2014, song trước sự ve vãn của CLB Atletico de Kolkata của giải VĐQG Ấn Độ, cựu cầu thủ của Liverpool, Luis Garcia đã gật đầu đồng ý tới đất nước châu Á thi đấu. Trong sự nghiệp, cầu thủ 36 tuổi từng vô địch Champions League cùng Liverpool năm 2005.

Atletico đã có người thay thế Thibaut Courtois

Đài phát thanh Cadena Cope cho biết, thủ môn trẻ của CLB Benfica, Jan Oblak đã vượt qua buổi kiểm tra y tế chiều ngày thứ Hai (giờ địa phương) và sẽ ký bản hợp đồng với đội chủ sân Vicente Calderon trong ít giờ tới. Với những động thái này, gần như chắc chắn thủ thành Thibaut Courtois sẽ trở lại Chelsea ở mùa giải tới.

Huyền thoại tuyển Đức xác nhận Kroos sang Real

Lothar Matthaus, huyền thoại một thời của bóng đá Đức đã lên tiếng xác nhận rằng tiền vệ Toni Kroos sẽ gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Trên Marca, Matthaus đã "chúc mừng Real vì họ đã sở hữu một thiên tài, dù rằng rất muốn anh ở lại Bayern Munich".

tin-bong-ngay-8-7-4

FIFA tuyên bố Zuniga trắng án vụ va chạm với Neymar

Sau khi xem xét lại băng ghi hình cũng như những báo cáo của trọng tài chính liên quan đến pha "lên gối" của Juan Zuniga khiến Neymar chấn thương nặng, Ủy ban kỷ luật của FIFA cho biết sẽ không có bất cứ hình phạt nào được đưa ra với hậu vệ của ĐT Colombia bởi đó là một pha va chạm không có ác ý.

Sunderland sắp mượn được hàng hớ của Man City

Tân giám đốc thể thao Lee Congerto của Sunderland đang tích cực đàm phán với Man City nhằm hỏi mượn tiền vệ Jacl Rodwell ở mùa giải tới. Cầu thủ 21 tuổi là một chữ ký mà BLĐ Man City đặt nhiều kỳ vọng khi chiêu mộ từ Everton mùa Hè năm 2012 đã không có được vị trí chính thức và được bật đèn xanh cho tìm kiếm bến đỗ mới.

Bayern Munich công bố bản hợp đồng thứ 3

Đội bóng xứ Bavaria đã chính thức hoàn tất việc chuyển nhượng với hậu vệ người Tây Ban Nha, Juan Bernat từ CLB Valencia bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, tới tháng 6/2019 cùng mức phí chuyển nhượng khoảng 11 triệu euro.

tin-bong-ngay-8-7-1

Bayern Muncich chiêu mộ thành công Juan Bernat

AS Roma liên hệ với Samuel Eto'o

Sau khi hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Ashley Cole, BLĐ AS Roma đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm một cầu thủ tự do nữa là chân sút Samuel Eto'o, người cũng vừa hết hạn hợp đồng với Chelsea.

Newcastle "bắt bí" Arsenal vụ Mathieu Debuchy

BLĐ Newcastle đã đồng ý để hậu vệ Mathieu Debuchy chuyển tới Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tuy vậy, "Chích chòe" cũng đã đưa ra yêu sách với Pháo thủ khi muốn mượn tài năng trẻ Joel Campell, người đã thi đấu rất hay mùa trước cũng như tại World Cup 2014 cùng ĐT Costa Rica.

M.U muốn mua thêm hậu vệ trái

Dù đã chiêu mộ thành công Luke Shaw, song BHL M.U vẫn chưa có ý định dừng lại khi lên kế hoạch hỏi mua hậu vệ trái Ricardo Rodriguez của Wolfsburg. Cầu thủ trẻ 21 tuổi mới trải qua một kỳ World Cup khá thành công trong màu áo ĐT Thụy Sỹ hiện đang là mục tiêu theo đuổi của cả Liverpool và Tottenham.

tin-bong-ngay-8-7-6

M.U muốn đưa Ricardo Rodriguez về cạnh tranh với Luke Shaw

Hull xác nhận có sự phục vụ của Tom Ince

Cựu cầu thủ của Blackpool đã đồng ý một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Hull City, đội bóng đang thi đấu tại Premier League. Tiền vệ 21 tuổi gia nhập sân KC Stadium theo dạng chuyển nhượng tự do, và Hull sẽ chỉ mất một chút lệ phí đào tạo cho Blackpool, song khoản phí chưa được hai đội thống nhất.

Benatia sẵn sàng bỏ tiền túi để rời Roma

Theo tiết lộ của La Gazzetta dello sport, trung vệ Mehdi Benatia của AS Roma sẵn sàng từ bỏ khoản tiền thưởng 3 triệu bảng để chuyển sang thi đấu cho Man City ở mùa giải tới. Được biết, nhà ĐKVĐ Premier League rất muốn đưa tuyển thủ Morocco về sân Etihad để đá cặp với đội trưởng Vincent Kompany.

Trọng tài dàn xếp tỷ số ở World Cup?
Tờ Dailymail (Anh) cho biết FIFA vừa nhận được thông tin cáo buộc có ít nhất 2 trọng tài đang làm nhiệm vụ tại World Cup đã dàn xếp tỷ số các trận đấu quốc tế. Một trong 2 trận bị nghi "có mùi" là thất bại 0-4 của Cameroon trước Croatia ở vòng bảng, trong đó có 1 cầu thủ của đội bóng châu Phi bị truất quyền thi đấu.

David Luiz đeo băng thủ quân Brazil
HLV Felipe Scolari đã trao băng thủ quân cho trung vệ David Luiz trong trận đấu với Đức vào lúc 03h00 ngày 9/7 sau khi họ kháng án bất thành cho đội trưởng Thiago Silva.

Mascherano e dè Van Persie & Robben
Tiền vệ Javier Mascherano (Argentina) đã nhắc nhở hàng thủ đội nhà cần hết sức cảnh giác và phải giữ sự tập trung cao độ khi phải đối mặt với cặp tấn công xuất sắc Robin van Persie - Arjen Robben (Hà Lan) trong trận bán kết World Cup vào ngày 10/7.

Barcelona gửi bác sĩ sang Brazil giúp Neymar
GĐTT Andoni Zubizarreta của Barcelona xác nhận, đội bóng của ông đã gửi bác sỹ chuyên khoa giỏi nhất sang Brazil để hỗ trợ việc điều trị chấn thương cho Neymar.

 

 


Neymar phải dùng tới trực tăng để về nhà sau khi xuất viện
 

HLV Halilhodzic ghét truyền thông Algeria
HLV Vahid Halilhodzic đã nói lời chia tay với ĐT Algeria sau World Cup 2014. Ông đã lên tiếng cảm ơn tất cả trừ… truyền thông nước này bởi báo giới Algeria luôn tìm cách bêu xấu ông và gia đình.

Messi sẽ mệt vì thiếu Di Maria
Cựu danh thủ Raul Gonzalez khẳng định rằng chấn thương của tiền vệ Angel di Maria (Argentina) sẽ khiến áp lực dồn hết lên vai của thủ quân Lionel Messi trong cuộc đọ sức sắp tới với Hà Lan.

FIFA thông báo không có cầu thủ dính Doping
Theo Jiri Dvorak - trưởng bộ phận y tế của FIFA cho biết, các kết quả kiểm tra doping tại World Cup 2014 cho thấy chưa có trường hợp nào vi phạm quy định sử dụng chất cấm.

Scolari đã có phương án đối phó với Đức
HLV Luiz Felipe Scolari của ĐT Brazil khẳng định các cầu thủ đã có trạng thái tốt nhất trước trận gặp ĐT Đức và ông cùng các thành viên trong BHL đã tìm được "kế sách" để đánh bại đối thủ này.

 

 

 

 


Brazil đã có cách để vượt qua Đức?
 

Indi tự tin bắt chết Messi
Hậu vệ Martin Indi của ĐT Hà Lan lên tiếng khen ngợi tài năng của siêu sao Lionel Messi (ĐT Argentina) trước cuộc đối đầu giữa 2 đội ở bán kết World Cup 2014. Theo Indi, phương án duy nhất bắt chết Messi là không cho cầu thủ này cầm bóng.

Voi Nelly dự đoán Đức vào chung kết
Chú voi Nelly ở vườn thú Hannover (Đức) đã dự đoán "Cỗ xe tăng" sẽ vượt qua chủ nhà Brazil ở bán kết để có mặt tại trận chung kết World Cup vào ngày 14/7 tới.

HLV Loew nhắc trọng tài để ý lối đá thô bạo của Brazil
HLV Joachim Loew của ĐT Đức đã kêu gọi các trọng tài cần mạnh tay trước lối đá đầy tính bạo lực của ĐT Brazil trong cuộc đụng độ giữa 2 đội vào rạng sáng mai.

Barca bắt đầu bán áo Suarez
BLĐ Barca đang rất lạc quan về khả năng họ sẽ chiêu mộ thành công tiền đạo Luis Suarez của Liverpool, bằng chứng là mới đây họ đã tung ra thị trường áo đấu có in tên của chân sút người Uruguay.

 

 

 

 


Áo của Suarez được bán ở cửa hàng Futbolmania
 

M.U ra mắt áo đấu mùa giải 2014/15
Đội bóng chủ sân Old Trafford đã chính thức ra mắt mẫu áo đấu mới cho mùa giải 2014/15, với sự xuất hiện của hầu hết những ngôi sao của đội 1 như Wayne Rooney, Shinji Kagawa, Robin Van Persie, Juan Mata, David De Gea, Marouane Fellaini hay Adnan Januzaj.

Stoke rủ rê Ronaldinho
Stoke City đang chuẩn bị gây sốc khi liên hệ với Atletico Mineiro để hỏi mua ngôi sao 34 tuổi Ronaldinho. Hai đối thủ lớn nhất của Stoke trong thương vụ này là QPR và West Ham.

PSG chi đậm vì Di Maria
PSG sẵn sàng bỏ ra tới 60 triệu euro để giành lấy chữ ký của tiền vệ cánh Angel Di Maria (Real Madrid) trước mũi M.U.

 

 

Bongdaplus.vn (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: world cup 2014 , chung ket world cup , doi tuyen duc , brazil , tran chung ket , tin , bao