Tròn 1 năm triệt phá đường dây gái mại dâm giá vài chục ngàn đô, toàn diễn viên và hoa hậu nổi tiếng chấn động Vbiz
Thứ bảy, 10/07/2021 11:13

Cái tên từng được cư dân mạng quan tâm nhất vào đúng 1 năm về trước chính là Hoa hậu A, người nằm trong đường dây mại dâm của Lục Triều Vỹ.

Vbiz không năm nào là không có những sự kiện gây "chấn động" cả làng giải trí. Trong đó, sự kiện nổi tiếng nhất diễn ra vào năm 2020 khiến ai nấy đều phải ngỡ ngàng về góc khuất của showbiz chính là ồn ào về đường dây gái mại dâm giá vài chục ngàn đô, toàn diễn viên và hoa hậu nổi tiếng. Đến nay (ngày 10/7), tròn 1 năm kể từ khi ồn ào này diễn ra nhưng netizen vẫn không khỏi tò mò về số phận của nhân vật chính trong câu chuyện.

Theo đó, vào chiều ngày 12/7/2020, Cục Cảnh sát Hình sự (C02) và Công an phường Bến Nghé đã triệt phá đường dây bán dâm giá chục nghìn đô. Có tổng cộng ba người mẫu bị bắt quả tang bán dâm với mức giá 18.000 - 30.000 đô tại một khách sạn 4 sao ở quận 1. Người cầm đầu đường dây này chính là người mẫu Lục Triều Vỹ. Theo chia sẻ, một trong ba người mẫu bị bắt quả tang được cho biết là Hoa hậu A rất nổi tiếng. Cô từng đạt giải Hoa hậu người Việt tại nước ngoài.

Tròn 1 năm kể từ khi đường dây mại dâm do Lục Triều Vỹ cầm đầu bị triệt phá, sự kiện gây chấn động Vbiz một thời vì có Hoa hậu nổi tiếng - Ảnh 2.

"Tú ông" Lục Triều Vỹ cầm đầu đường dây mại dâm toàn Hoa hậu

Tròn 1 năm kể từ khi đường dây mại dâm do Lục Triều Vỹ cầm đầu bị triệt phá, sự kiện gây chấn động Vbiz một thời vì có Hoa hậu nổi tiếng - Ảnh 3.

Netizen cũng rất tò mò về Hoa hậu A, người nằm trong đường dây gái mại dâm của Lục Triều Vỹ
hiện giờ ra sao

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tron-1-nam-triet-pha-duong-day-gai-mai-dam-gia-vai-chuc-ngan-d.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tron-1-nam-triet-pha-duong-day-gai-mai-dam-gia-vai-chuc-ngan-do-toan-dien-vien-va-hoa-hau-noi-tieng-chan-dong-vbiz-162211007103554282.htm

Tag: Lục Triều Vỹ , á hậu bán dâm , sao việt , đường dây mại dâm