Trở lại V.League, Quang Hải có thể thiết lập kỷ lục mới về lương của cầu thủ nội
Thứ tư, 07/06/2023 14:53

CLB CAHN và Quang Hải được cho là đã tìm được tiếng nói chung về các điều khoản, tuy nhiên hai bên vẫn chưa chính thức đặt bút ký hợp đồng.

Nếu đồng ý gia nhập CLB CAHN, Quang Hải sẽ trở thành cầu thủ nội hưởng lương cao nhất tại V.League. Hợp đồng giữa hai bên dự kiến có thời hạn 1,5 – 2 năm, với mức lương 100 triệu đồng mỗi tháng. Cùng với đó, Quang Hải sẽ nhận được khoản lót tay hấp dẫn.

Theo tìm hiểu, CLB CAHN và Quang Hải về cơ bản cũng đã tìm được tiếng nói chung, tuy nhiên hai bên vẫn chưa chính thức đặt bút ký hợp đồng. Trước mắt, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ tập trung cho đợt hội quân cùng đội tuyển quốc gia vào tháng Sáu này, sau đó mới tính đến các bước đi trong tương lai.

Trở lại V.League, Quang Hải có thể thiết lập kỷ lục mới về lương của cầu thủ nội - Ảnh 1.

Quang Hải được HLV Troussier trao cơ hội để lấy lại sự tự tin sau quãng thời gian khó khăn tại Pau FC.
 (Ảnh: Linh Đan)

Dự kiến, Quang Hải sẽ hội quân cùng đội tuyển Việt Nam vào hôm nay (7/6) để chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Hong Kong (15/6) và Syria (20/6).

Vào chiều 6/6, người đại diện của Quang Hải cũng đã đưa ra thông báo cho biết thân chủ của mình sẽ chưa chốt tương lai trong quãng thời gian FIFA Days. Sau khi kết thúc đợt hội quân cùng tuyển Việt Nam, Quang Hải sẽ đi nghỉ hè và cân nhắc những lời đề nghị chiêu mộ. Hạn chót để các đội bóng tại V.League đăng ký cầu thủ mới ở giai đoạn giữa mùa là ngày 3/7.

Trở lại V.League, Quang Hải có thể thiết lập kỷ lục mới về lương của cầu thủ nội - Ảnh 2.

Tương lai của Quang Hải sẽ chỉ được quyết định sau ngày 20/6. (Ảnh: Như Đạt)

Cũng theo nguồn tin từ người đại diện, Quang Hải đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng sau khi chia tay Pau FC. Trong số này, có 3 CLB châu Âu bao gồm một đội bóng ở giải VĐQG Bulgaria (First League), một đội hạng Hai Bồ Đào Nha (Liga Portugal 2) và một đội hạng Hai Tây Ban Nha (Segunda Division).

Ở khu vực Đông Nam Á, có một đội ở giải VĐQG Thái Lan (Thai League 1), một đội ở giải VĐQG Indonesia (Liga 1) và một đội ở V.League cũng muốn có chữ ký của Quang Hải. Tuy nhiên hiện tại các bên vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào.

Về phía Quang Hải, việc gặp nhiều khó khăn trong 1 năm tại Pau FC chắc chắn khiến cho tiền vệ này phải cân nhắc kỹ lưỡng bến đỗ tiếp theo của mình. Chủ tịch Pau FC, ông Bernard Laporte, mới đây cũng thẳng thắn nhận xét Quang Hải có tài năng nhưng đáng tiếc chưa thể thích ứng được với môi trường bóng đá Pháp do những khó khăn về thể hình, sức mạnh cũng như rào cản ngôn ngữ.

Toquoc.vn

Nguồn: https://toquoc.vn/tro-lai-vleague-quang-hai-co-the-thiet-lap-ky-luc-moi-ve-luong-cua-cau-thu-noi-202.. Nguồn: https://toquoc.vn/tro-lai-vleague-quang-hai-co-the-thiet-lap-ky-luc-moi-ve-luong-cua-cau-thu-noi-2023060709593468.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: CLB CAHN , Quang Hải