Trẻ trung với đầm họa tiết
Thứ hai, 16/07/2012 10:35

Váy họa tiết được các tiến đồ thời trang vô cùng ưa chuộng, đặc biệt đối với những cô nàng sành điệu ưa thích sắc màu tươi trẻ.

Những mẫu váy họa tiết luôn được lòng các tín đồ thời trang.

Những mẫu váy họa tiết luôn được lòng các tín đồ thời trang.

Để tạo nên một phong cách hoàn toàn mới mẻ, lựa chọn yêu thích nhất của các cô nàng sành điệu là những bộ váy họa tiết có thiết kế hoa to nổi bật, kẻ sọc trẻ trung, hình thổ cẩm độc đáo, hay họa tiết theo bố cục phóng khoáng. Những mẫu váy họa tiết này tôn lên vẻ đáng yêu, mĩ miều cũng như giúp bạn trở nên thật nổi bật, đáng yêu trong mắt mọi người.

Xin giới thiệu một số mẫu váy họa tiết ấn tượng, trẻ trung cùng bạn xúng xính dạo phố hay đi biển ngày hè nhé.

1. Váy họa tiết liền thân

Váy họa tiết liền thân được thiết kế khá phong phú với các họa tiết khác nhau phù hợp với từng vóc dáng cũng như phong cách của từng bạn gái.

- Những bạn gái có vóc dáng nhỏ nhắn, yêu thích sự điệu đà có thể chọn cho mình những mẫu váy họa tiết hoa to màu sắc trẻ trung, tươi mới.

- Bên cạnh đó, những mẫu váy họa tiết độc đáo, mới lạ lại được các cô nàng cá tính rất ưu chuộng. Diện những mẫu váy họa tiết điệu đà này khi đi dạo phố bạn sẽ thoải mái và vô cùng nổi bật.

2. Váy maxi

Váy maxi không chỉ tạo cho bạn vẻ ngoài phong thái nhẹ nhàng, lãng mạn mà còn mang tới cảm giác thoải mái, mát mẻ trong những ngày hè oi ả.

Họa tiết nổi bật dành cho bạn đó là váy họa tiết in hình hoa to, họa tiết thổ cẩm lạ mắt, hay sự sáng tạo trong việc phối hợp hình khối, màu sắc... Mẫu váy này là trang phục lý tưởng được nhiều bạn gái lựa chọn khi đi dạo phố hay thả dáng trên bãi biển.

Tuy nhiên, tùy từng vóc dáng mà có sự lựa chọn họa tiết khác nhau. Với những bạn gái có thân hình mảnh mai cho thể chọn váy maxi với họa tiết hoa to và màu sắc nổi bật. Còn nếu bạn có thân hình hơi mập mạp, hãy chọn cho mình những chiếc váy maxi sẫm màu hoặc hoa văn bé để tạo cảm giác thân hình thanh mảnh hơn.

Lưu ý khi chọn phù kiện cùng váy họa tiết:

- Với váy maxi họa tiết bạn nên kết hợp cùng mũ rộng vành, kính thời trang, dép xỏ ngón trẻ trung.

- Váy họa tiết đã rất phong phú về màu sắc bởi vậy phụ kiên đi kèm nên đơn giản, tránh rườm rà, rối mắt. Chiếc vòng tay to bản đơn giản lạ mắt, hay chuỗi vòng cổ bằng đá dễ thương sẽ là phụ kiện lý tưởng dành cho bạn.

2Sao
Tag: Váy họa tiết 2012 , Đầm họa tiết 2012 , Xu hướng họa tiết 2012 , Thời trang họa tiết 2012 , Thời trang