Tranh nhau trộm cướp đường hoa 17 tỉ đồng
Thứ hai, 18/02/2013 06:48

Sáng 17/2, trong khi ban tổ chức đang tiến hành tháo dỡ đường hoa Bạch Đằng (TP Đà Nẵng) thì nhiều người dân đổ xô đến tranh giành các chậu hoa, cây cảnh.

Lực lượng cảnh sát cơ động phải rất vất vả để ngăn cản những người lấy hoa.

Lực lượng cảnh sát cơ động phải rất vất vả để ngăn cản những người lấy hoa.

Lực lượng cảnh sát cơ động Công an TP Đà Nẵng đã được huy động đến để ngăn cản người dân giành giật hoa cảnh và bảo vệ trật tự khu vực. Một số người dân còn tập trung xe cộ, phương tiện ở các tuyến đường gần đó để chờ cơ hội ra tay trộm hoa khiến lực lượng bảo vệ làm việc khá vất vả.

Đến chiều cùng ngày, ông Lê Tấn Trung Ba, Giám đốc Công ty TNHH VietArt OOH - đơn vị đăng cai tổ chức đường hoa Bạch Đằng - cho biết công nhân đã gần như hoàn tất việc tháo dỡ đường hoa, trả lại mặt bằng vỉa hè đường Bạch Đằng. “Việc người dân đến tranh giành lấy hoa thì chúng tôi không có bình luận gì” - ông Ba nói. Đường hoa Bạch Đằng được TP Đà Nẵng đầu tư 17 tỉ đồng, hoạt động trong dịp tết Nguyên đán Quý Tỵ từ ngày 7 đến ngày 16/2 đã thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đến thưởng lãm.

PLTP

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Trộm cướp , Cướp hoa , Đà Nẵng , Đường hoa , Đường hoa Bạch Đằng , Tin tức , Xã hội