Tranh giành nữ tiếp viên, giang hồ đất cảnh và đàn em gây án
Thứ sáu, 26/12/2014 15:54

Chỉ vì tranh giành nữ tiếp viên, gã giang hồ đất Cảng cùng đám đàn em mang hung khí xông vào dao bầu chém đối phương khiến một người tử vong.

Tranh giành nữ tiếp viên, giang hồ đất cảnh và đàn em gây án

Tranh giành nữ tiếp viên, giang hồ đất cảnh và đàn em gây án

Cáo buộc thể hiện Bùi Văn Đỉnh (30 tuổi, quê ở Hải Phòng) là người điều hành dịch vụ phân phối tiếp viên phục vụ khách hát karaoke tại các quán trên địa bàn quận Hà Đông, quận Thanh Xuân (Hà Nội). Gã tập hợp 6 - 7 thanh niên tuổi đời từ 19-27 để trợ giúp, trong đó có Nguyễn Tấn Dũng (27 tuổi, ở huyện Mỹ Đức).

Do muốn nữ tiếp viên Nguyễn Thùy Linh là nhân viên rót bia cho nhóm của Nguyễn Văn Định (23 tuổi) về quán của mình, tối 28/10/2013, Đỉnh gọi điện cho Định thách thức đánh nhau.

Trước khi hành động, cả bọn đem tuýp sắt, kiếm đến giấu trong khu nghĩa trang. Đêm cùng ngày, sau khi đám đàn em tập trung đông đủ, Đỉnh ra lệnh cho tất cả đi xuống khu nhà trọ của Định.

Gần đến nơi, bọn chúng phân chia hung khí, mỗi tên cầm theo tuýp sắt, kiếm xông vào khu trọ của Đỉnh ở thị trấn Hà Đông. Do không tìm thấy đối thủ, kẻ cầm đầu hô : "Không có người, đập nát xe nó cho tao".

Nghe lệnh, cả bọn xông vào đập phá 3 chiếc xe máy dựng trước phòng trọ.

Tối hôm sau, trên bàn nhậu, Đỉnh nói với đàn em xuống nhà Thành Ga (anh em xã hội của Nguyễn Văn Định) để phá phách. Được đại ca gợi ý, Dũng giắt theo 2 con dao bầu đi cùng đồng bọn.

Do được mật báo, Định bỏ sang khu nhà trọ nữ, vài người ở lại. Đến nơi, thấy anh Lâm và Trọng đang đứng trước cửa phòng, Dũng cầm dao nhọn lao vào đâm khiến một người tử vong, một người trọng thương.

Sau khi gây án mạng, Dũng được đồng bọn hỗ trợ tiền, thẻ ATM bỏ trốn vào Nam. Một tháng sau, y cùng đồng bọn ra cơ quan công an đầu thú.

Quá trình điều tra, Bùi Văn Đỉnh không thừa nhận chỉ đạo đồng bọn ra tay với nhóm của Định. Tuy nhiên, tài liệu điều tra cùng nhân chứng đã thể hiện rõ vai trò của hắn trong vụ án này.

Ngày 25/12, TAND Hà Nội đưa vụ án ra xét xử. Theo đó, bị cáo Đỉnh và Dũng bị truy tố tội Giết người và Hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản. Các bị cáo còn lại phạm tội Hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản, Che giấu tội phạm và Không tố giác tội phạm.

Sau 1 ngày xét xử, HĐXX quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung để xem xét thay đổi tội danh của một số bị cáo.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: gianh nu tiep vien , karaoke , giang ho dat cang , giang ho , dan em , tiep vien nha hang , tin , bao