Trang trí nhà bếp sắc màu đón xuân
Thứ hai, 02/02/2015 16:46

Bạn đừng nghĩ rằng ngày Tết chỉ cần chăm chút cho phòng khách. Hãy quan tâm đến căn phòng mà nữ chủ nhân gắn bó với nó, bạn sẽ thấy sắc xuân ngập tràn trong ngôi nhà hạnh phúc.

Trang trí nhà bếp sắc màu đón xuân

Trang trí nhà bếp sắc màu đón xuân

Bạn có thể sơn lại màu ghế cho tươi sáng: màu đỏ và vàng rất hợp để trang hoàng ngày Tết. Với phần tường bếp, bạn hãy dùng sơn vàng hoặc giấy kính màu vàng. Thêm một chút hoa quả hợp phong vị ngày Tết, căn phòng này đã sáng bừng lên rồi đấy.

Căn bếp màu trắng thật nổi bật trên nền sàn gỗ màu nâu đen. Sự kết hợp của chúng trở nên hoàn hảo với một chút màu vàng của rèm cửa, màu sắc sặc sỡ của hoa quả và màu xanh ngọc của gạch men kính ốp bếp.

Màu vàng dường như làm không gian thêm sống động và rạng rỡ, vui vẻ. Thêm lọ hoa cúc, dường như xuân đã về bên bậc thềm nhà.

Không gian tinh khôi của căn bếp thêm rạng rỡ với những chi tiết nổi bật: bức tranh màu sắc, đồ dùng nhiều màu, bộ ghế với hoa văn vải đệm đơn giản nhưng nổi bật.

Xu hướng hiện đại: trần nhà được dùng cùng vật liệu như tường. Điều đó đem đến sự thống nhất và liền mạch. Bộ ghế đơn giản ngày thường được trang trí thêm đệm ghế màu sắc, không gian đã có sự thay đổi đáng kể.

Trần nhà dán giấy kẻ caro xanh lá trông thật vui mắt. Điều đó đem đến cho căn bếp một chút gì đó tự nhiên, mộc mạc.

Xu hướng kết hợp màu vàng, màu trắng sẽ làm cho căn bếp thêm vui tươi. Bạn hãy thử xem nhé.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: trang tri nha bep , nha bep , trang tri nha ,