Trai thủ đô găm ma túy, ‘chết nghẹt’ trong vòng vây 141
Chủ nhật, 13/04/2014 18:15

Hai đối tượng ma theo ma túy, gặp chốt 141 đã quay đầu nhiều lần hòng bỏ chạy nhưng không thể thoát khỏi vòng vây.

Hai đối tượng Long và Hoàng tại chốt 141

Hai đối tượng Long và Hoàng tại chốt 141

Chiều ngày 12/4/2014, tổ công tác đặc biệt Y8/141 CATP Hà Nội do Trung tá CSGT Phùng Văn Minh chỉ huy nhận lệnh cắm chốt xử lý vi phạm tại ngã tư Ngô Quyền – Lý Thường Kiệt. Tới khoảng 15h30, tổ công tác phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS 29S1-295.96 có biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Thay vì chấp hành, 2 đối tượng đã quay đầu bỏ chạy ngược chiều bất chấp thời điểm đó trên đường có rất nhiều người dân tham gia lưu thông. Thấy vậy, Trung tá Phùng Văn Minh qua bộ đàm đã yêu cầu lực lượng tạo thành vòng vây để truy bắt đối tượng nhưng phải đảm bảo an toàn cho người dân.

Không chút chậm trễ, các chiến sĩ thuộc tổ công tác đã triển khai đội hình, khép chặt vòng vây khiến 2 đối tượng dù cố tình quay đầu xe nhiều lần nhưng không thể “tẩu thoát” và đành phải dắt xe trở lại chốt để làm việc.

Tại đây, Trung tá Phùng Văn Minh đã trực tiếp chỉ đạo các trinh sát việc kiểm tra hành chính người và phương tiện. Kết quả, tổ công tác đã thu được trong túi quần đối tượng ngồi sau 1 gói ni lông nhỏ (được giấu trong bao thuốc lá nhãn hiệu Richmond) kích thước 3x7cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá.

ma-tuy-y8-1

2 gói ma túy tang vật tổ công tác Y8/141 thu giữ

Chưa dừng lại ở đó, tổ công tác còn thu được 1 gói ni lông kích thước khoảng 4x8cm bên trong chứa 15 viên nén nghi là ma túy tổng hợp trong túi quần đối tượng điều khiển xe.

Hai đối tượng nhanh chóng được tách riêng để khai thác. Theo đó, đối tượng điều khiển xe tên là Lê Minh Hoàng (SN 1988, trú tại Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội) còn đối tượng ngồi sau là Đặng Thái Long (SN 1976, trú tại Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội). Cả hai cũng đều đã thừa nhận 2 gói tang vật mình mang theo là ma túy đá và ma túy tổng hợp mua về để sử dụng.

Kết hợp lời khai của hai đối tượng cùng tang vật thu được, tổ công tác Y8/141 đã tiến hành bàn giao vụ việc để cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy của Hoàng và Long.

Tin 141: Cập nhật tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Bản tin 141.

Hiệp Tạ (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Y8/141 , ma túy y8 , y8 bắt ma túy , Trung tá Phùng Văn Minh , 141 hà nội , bản tin 141 , tin , bao