Trà My Idol lấy chồng đại gia giàu hơn cả Cường Đô la
Thứ sáu, 13/06/2014 14:46

Trà My Idol sắp cưới chồng đại gia giàu kếch xù không thua Cường đô la đang được quan tâm đặc biệt.

Chồng đại gia của Trà My Idol

Chồng đại gia của Trà My Idol

Trà My Idol chính thức công khai sẽ tổ chức hôn lễ với chồng đại gia Tô Văn Đức nhưng thường được bạn bè gọi bằng tên tiếng Anh là Raymond. Sau khitin tức này được chia sẻ, ngay lập tức thân thế của Raymond được "mổ xẻ". Không ít người đã phải ngạc nhiên trước khối tài sản kếch xù của chồng tương lai Trà My Idol.

Đại gia Tô Văn Đức, chồng sắp cưới của Trà My Idol có thú chơi siêu xe và sở hữu những chiếc siêu xe đắt tiền không kém Cường đô la - ông xã Hồ Ngọc Hà. Nếu trong biệt thự của Cường đô la tại Sài Gòn lúc nào cũng có mặt đầy đủ các thương hiệu xe lớn nhất thế giới như Ferrari, Rolls Royce, Lamborghini... Thì chồng sắp cưới Trà My Idol cũng sở hữu nhiều dòng xe hơi như Bentley hay Range Rover....

gia-the-chong-cua-tra-my-idol1

gia-the-chong-cua-tra-my-idol2

gia-the-chong-cua-tra-my-idol3

gia-the-chong-cua-tra-my-idol4

Những chiếc siêu xe đắt tiền của chồng sắp cưới Trà My Idol

Không chỉ sở hữu những siêu xe đắt tiền, chồng sắp cưới của Trà My Idol còn sở hữu khối tài sản kếch xù. Đố là hệ thống kinh doanh có mặt khắp thành phố Hồ Chí Minh, một cơ ngơi hoành tránh nhất nhì Sài Gòn. Hiện tại, Raymond đang kinh doanh chuỗi nhà hàng karaoke danh tiếng Sài thành.

gia-the-chong-cua-tra-my-idol5

gia-the-chong-cua-tra-my-idol6

Cơ ngơi kếch xù của chồng sắp cưới Trà My Idol

Chiếc váy dáng đuôi cá dáng dài rộng mang lại hình ảnh sang trọng, quý phái. Chiếc váy trị giá gần 200 triệu

Theo tin tức, ngày 15/6 tới đây, nữ ca sỹ gợi cảm Trà My sẽ chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Đám cưới của Trà My bạn trai đại gia sẽ được tổ chức tại khách sạn 5 sao ngay trung tâm TP.HCM. Dự kiến sẽ có khoảng 1000 khách mời với đông đảo doanh nhân cũng như giới nghệ sỹ tham dự.

gia-the-chong-cua-tra-my-idol7

Những thông tin hiếm hoi về chồng Trà My Idol cho thấy anh là một đại gia ở Sài Gòn.. Ông xã tương lai của Trà My tên thật là Tô Văn Đức, có thú chơi siêu xe không kém ông xã Hồ Ngọc Hà - Quốc Cường Gia Lai.. Trong giới chơi xe Sài Gòn, nhiều người biết đến đại gia trẻ tuổi Tô Văn Đức.. Với tài chính khủng của gia đình chồng nên Trà My thoải mái hơn trong việc chọn váy cưới. . Chiếc váy cưới màu trắng của cô có giá gần 200 triệu đồng, được thiết kế riêng đính kết tinh xảo với 3.000 viên pha lê cao cấp. Ngoài thú chơi siêu xe, chồng Trà My Idol còn sở hữu cơ ngơi nhà hàng đồ sộ ở TP.HCM..

Ngoài ra anh cũng có một loạt các quán karaoke sành điệu. Cuộc sống không phải lo lắng về vật chất sắp tới ắt sẽ giúp nữ ca sỹ Trà My chuyên tâm và sản xuất được nhiều sản phẩm âm nhạc ấn tượng.. Thuộc hàng danh gia vọng tộc nên dinh thự của chồng Jennifer Phạm thật sự đồ sộ.. Căn biệt thự nằm trong khu biệt thự Him Lam quận Tân Bình, TP.HCM với kiểu kiến trúc hiện đại, sang trọng.. Dù nội thất bên trong chưa được tiết lộ nhưng với gia thế giàu có của Nguyễn Đức Hải, chắc hẳn giá trị tài sản và kiểu bài trí của các đồ nội thất cũng sẽ rất khủng..

Còn nhớ Jennifer Phạm về nhà chồng bằng xe hoa 10 tỷ đồng. Chiếc xe giá trị cao trong đám cưới năm của doanh nhân trẻ Đức Hải và Jennnifer Phạm cũng đủ nói lên mức độ giàu có của gia đình anh.. Nguyễn Đức Hải là con cả trong một gia đình có cha là Tiến sĩ khoa học, mẹ là doanh nhân Trương Thanh Thanh. Trước khi trở thành một trong những người sáng lập FPT và sau này là Giám đốc FPT TP HCM, bà Trương Thanh Thanh từng có 20 năm làm giảng viên đại học..

Trong số các chàng rể Vbiz nói chung và ở Sài Gòn nói riêng, nhà chồng Tăng Thanh Hà được đánh giá như một gia đình gia thế nhất.. Gia đình chồng Hà Tăng sở hữu ngôi biệt thự nằm trên con đường Trần Văn Hưởng, quận 2, TP.HCM.. Kể từ sau hôn lễ, Hà Tăng đã có cuộc sống thoải mái và tiện nghi hơn một cách thoải mái trong căn hộ tiền tỷ.. Gọi là căn hộ tiền tỷ bởi nội thất trong nhà với phong cách hoàng gia Châu Âu rất quý phái. Rất nhiều các đồ nội thất có hình dáng lạ và được phủ một lớp màu vàng bên ngoài tạo nên vẻ xa hoa, lộng lẫy.. Phòng ngủ rất sang trọng nhưng có phần hơi lạnh lẽo và 'cứng' khi sử dụng phần lớn là các gam màu sáng. Gia đình Hà Tăng còn sở hữu nhiều xe hơi đắt tiền.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Tra My Idol , Tra My Idol cuoi chong , chong cua Tra My Idol , tin , bao