TP.HCM: Phóng nhanh trên quốc lộ, hai thanh niên nguy kịch
Thứ sáu, 01/02/2013 21:20

Do chạy với tốc độ cao lại sát với làn đường ô tô nên khi xảy ra sự cố thanh niên cầm lái đã bị hất thẳng vào bên trong phần đường dành cho xe trọng tải lớn.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn

Chiều 1/2, hai thanh niên điều khiển xe máy 51N2 – 3268 di chuyển trên quốc lộ 1A theo hương từ ngã tư An Sương về quận Thủ Đức. Khi chạy đến gần chân cầu vượt Tân Thới Hiệp thuộc phường Tân Thới Hiệp, quận Thủ Đức, TP.HCM thì xảy ra va chạm một xe máy chạy cùng chiều. Lực va chạm quá mạnh khiến hai thanh niên điêu khiển xe máy ngã văng xuống đường.

Sau khi xảy ra va chạm với một xe máy chạy cùng chiều hai thanh niên bị lạc tay lái, ngã vào làn đường ô tô bị container từ phía sau trờ đến cán nguy kịch.

Do chạy với tốc độ cao lại sát với làn đường ô tô nên khi xảy ra sự cố thanh niên cầm lái đã bị hất thẳng vào bên trong phần đường dành cho xe trọng tải lớn. Đúng lúc, container 61C- 03321 kéo theo rơ moóc loại 40 feel BKS 51R- 04540 chạy từ phía sau đến không xử lý kịp đã máng vào rồi kéo lê nạn nhân nhiều mét trên quốc lộ khiến anh này bất tỉnh tại chỗ được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Riêng người ngồi sau may mắn bay vào bên trong lề đường nên thoát nạn nhưng bị thương nặng còn xe máy xảy ra va chạm đã rời khỏi hiện trường.

Lực lượng CSGT có mặt khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân “Vừa chở khách về tôi nghe tiếng động lớn dội ra từ dưới chân cầu vượt nên chạy đến thấy cảnh hai thanh niên nằm bất động, máu chảy nhiều nên tri hô cùng người dân địa phương đưa đến bệnh viện gần nhất cấp cứu” – Bác Trần Hải Xuân chạy xe ôm gần đó cho biết.

Ngay sau đó, lực lượng CSGT quận 12 có mặt ghi nhận, làm rõ nguyên nhân. Đồng thời, phân luồng, điều tiết giao thông khu vực trên tránh gây ùn tắc.

PLVN

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Tai nạn giao thông , TP.HCM , 2 thanh niên nguy kịch , container , Tin tức xã hội , Giao thông , TP.HCM