Top người yêu tin đồn gây tò mò nhất của mỹ nhân Việt
Thứ năm, 03/04/2014 10:56

Không chính thức công khai, hay thậm chí phủ nhận khiến người yêu tin đồn của Ngọc Trinh, Diễm Hương...càng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của công chúng.

Người yêu tin đồn của các mỹ nhân Việt khiến công chúng không khỏi tò mò

Người yêu tin đồn của các mỹ nhân Việt khiến công chúng không khỏi tò mò

Thực hư vị đại gia bí mật của Ngọc Trinh?

Ngọc Trinh khiến không ít cô gái phải ghen tỵ khi có nhan sắc ngọt ngào, công việc kinh doanh thuận lợi và một người tình đại gia luôn yêu chiều.

Vị đại gia này chưa bao giờ lộ mặt nhưng cô luôn ca ngợi và dành những lời lẽ mật ngọt cho người yêu. Cô không ngại chia sẻ: "Tôi luôn biết ơn bạn trai, còn hiện tại, tôi thấy ngoài sự biết ơn còn có thần tượng người yêu. Tôi chẳng có lời nào diễn tả được cảm xúc dành cho bạn trai, hay sự ngưỡng mộ đối với anh. Thôi, tôi cứ yêu".

nguoi-yeu-tin-don-sao-viet5

Ngọc Trinh thường xuyên khoe ảnh người yêu giấu mặt khiến nhiều người nghi ngờ về sự tồn tại thật sự của vị đại gia này

Mới đây, trước giờ đi ngủ ngày Cá tháng Tư (1/4), Ngọc Trinh còn chụp một vài tấm ảnh khi nằm trên giường ngủ và ghi một dòng trạng thái gửi đến người thương: "Em nhớ anh, anh yêu".

Tuy nhiên, dân mạng lại bắt đầu tỏ ra nghi ngờ mối tình thật sự của Ngọc Trinh. Dù Ngọc Trinh đã kể, mối tình của cô với vị đại gia này đã kéo dài được hơn 5 năm. Đó là một doanh nhân người Singapore, hơn cô nàng đến cả 20 tuổi. Nhính sự "che giấu tài tình" này của Ngọc Trinh khiến dân mạng rộ lên đồn đoán về sự thật người yêu của Ngọc Trinh. Họ đặt nghi vấn về việc có hay không chuyện Ngọc Trinh đang yêu một người như thế.

Bạn trai tin đồn của HH Diễm Hương và vụ lùm xùm về "gia thế"

Bên cạnh những ồn ào giữa Diễm Hương và chồng cũ thì thông tin về người đàn ông bí mật của cô cũng trở thành tâm điểm bàn tán. Theo một số nguồn tin thì bạn trai hiện tại của Diễm Hương tên Nguyễn Quang Huy, sinh năm 1988, sinh sống tại phường 11, quận 10, TP Hồ Chí Minh và có gia cảnh khá đặc biệt khi bố đã qua đời, còn mẹ thì bị tử hình sau những lần gây án rúng động dư luận.

nguoi-yeu-tin-don-sao-viet3

Tuy nhiên, theo Diễm Hương chia sẻ thì thông tin đó hoàn toàn sai sự thật, xúc phạm, hạ thấp danh dự và thiếu cơ sở pháp lý. Hoa hậu đã cung cấp thông tin về "bạn trai tin đồn" để tránh những thông tin sai lệch đáng tiếc. Anh Nguyễn Quang Huy sinh năm 1983 chứ không phải 1988. Mẹ ruột của anh Nguyễn Quang Huy là bà Lê Thị Thanh Vân đã mất năm 2006 do bệnh tim nhiều năm. Bà Lê Thị Thanh Vân là vợ của một Đảng viên, có Huy chương kháng chiến hạng 1 vì có công trong kháng chiến chống Pháp và Mỹ. Ba của anh Nguyễn Quang Huy đã có 30 năm tuổi Đảng, nguyên là một cán bộ giữ chức vụ cao trong bộ máy nhà nước và cũng đã qua đời, hiện đang được an nghỉ tại nghĩa trang dành cho người có công tại Thủ Đức.

nguoi-yeu-tin-don-sao-viet1

Phủ nhận mối quan hệ yêu đương nhưng cả 2 thường bị bắt gặp bên nhau

Diễm Hương cũng không thừa nhận về mối quan hệ yêu đương và nói hai người chỉ là bạn. Nhưng cặp đôi thường xuyên lộ ảnh chụp chung thân mật khiến công chúng không khỏi nghi ngờ.

Đại gia Việt Kiều chống lưng cho Vy Oanh

Theo tâm sự của Vy Oanh thì người yêu của cô là một đai gia sống bên Mỹ. Cả cô và đại gia của mình luôn cố gắng để vui vén có tình yêu đẹp và chân thành, cả hai đều đang muốn hướng đến cái đích là hôn nhân.

Không chỉ hào phóng chi tiền tỷ tặng xế hộp đắt tiền cho nữ ca sĩ, vị đại gia này còn mua tặng  Vy Oanh ngôi nhà trị giá 5 triệu USD ở Mỹ. Theo ca sĩ Vy Oanh, "đó là món quà vô cùng ý nghĩa mà vị hôn phu tương lai đã tặng cho tôi nhân một dịp đặc biệt".

nguoi-yeu-tin-don-sao-viet7

Vy Oanh hạnh phúc khi yêu đại gia, nhiều người đoán người yêu nữ ca sĩ hẳn không phải người trẻ tuổi

Chia sẻ về chuyện tình yêu của mình, Vy Oanh thẳng thắn: "Có một sự thật cần nói rõ là trước giờ Vy Oanh còn có nghề tay trái là kinh doanh. Tôi theo chân mẹ nuôi kinh doanh đất đai nên cũng quen một số doanh nhân thành đạt. Vì vậy, đối tượng cưa cẩm Vy Oanh nằm trong phạm vi này thôi còn những người cùng nghề thì chắc chắn mãi cũng là đồng nghiệp. Người yêu hiện tại của tôi là doanh nhân Việt kiều Mỹ làm trong chính phủ Mỹ. Cả hai mới quen nhau từ đầu năm ngoái. Theo quan niệm của tôi thì người giỏi ắt hẳn sẽ biết làm giàu. Mà từ trước đến giờ tôi chỉ bị chinh phục bởi những người giỏi nhưng quan trọng nhất vẫn là tấm lòng biết yêu thương và chia sẻ".

Tuy chưa bao giờ tiết lộ về số tuổi của vị đại gia Việt kiều Mỹ này, nhưng nhiều người đã đồn đoán rằng để sở hữu khối lượng tài sản kếch xù như vậy, người yêu Vy Oanh không thể là một người trẻ tuổi.

Midu úp mở chuyện yêu thiếu gia Saigon Square

Khi được hỏi về mối quan hệ với chàng thiếu gia trẻ tuổi, hot girl lại từ chối tiết lộ. Nhưng cư dân mạng vẫn "truy tìm" tung tích của chàng trai may mắn này. Anh trở về nước sau khi theo học thạc sĩ Quản trị kinh doanh ở Mỹ, Phan Thành hiện đang quản lý công việc kinh doanh riêng của gia đình.

nguoi-yeu-tin-don-sao-viet2

nguoi-yeu-tin-don-sao-viet4

Midu và bạn trai "tay trong tay" tại các sự kiện. Hotgirl rất kín tiếng khi nói về người yêu đại gia

Thông tin được lan truyền nhanh chóng, nhiều người đã biết được gia đình anh này sở hữu 2 khu mua sắm ở Saigon Square, 1 nhà hàng sang trọng trên đường Lê Duẩn và hàng chục xe sang có giá vài tỷ đồng mỗi chiếc. Điều này đã khiến nhiều độc giả không khỏi giật mình về mức độ giàu có của anh.

Sau đó, cặp đôi bắt đầu công khai thể hiện tình cảm bằng những hành động thân mật. Bạn trai đại gia còn thường xuyên xuất hiện "tay trong tay" cùng Midu trong các sự kiện.

Mỹ Linh - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: nguoi yeu tin don , nguoi yeu Ngoc Trinh , Ngoc Trinh , ban trai Diem Huong , Vy Oanh , Midu , dai gia , tin , bao