Top 6 cung hoàng đạo kiên nhẫn lắng nghe lời nói dối
Thứ bảy, 06/09/2014 12:05

Thiên Bình vui vẻ đón nhận lời nói dối vì nghĩ 'gậy ông đập lưng ông' trong khi Nhân Mã sẽ thẳng thắn cho rằng đây là lời nói xạo.

Top 6 cung hoàng đạo kiên nhẫn lắng nghe lời nói dối

Top 6 cung hoàng đạo kiên nhẫn lắng nghe lời nói dối

Hạng 1: Thiên Bình

Thiên Bình thích chơi đùa với cảm xúc, cậu ấy thích nhìn ngắm biểu hiện của bạn khi nói ra những lời nói dối. Thái độ của Thiên Bình sẽ hoàn toàn bình thường thậm chí còn vui vẻ đón nhận lời nói dối ấy. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng cậu ấy đang chơi trò “gậy ông đâp lưng ông” với bạn.

Hạng 2: Nhân Mã

“Ủa, qua mới biết chuyện này là vầy vầy nè, nói xạo chi vậy…”, Nhân Mã thẳng thắn nói luôn. Có lẽ việc lắng nghe những lời nói dối đã diễn ra quá thường xuyên nên với cậu ấy, đây là phần tất yếu của mỗi con người, chẳng có gì để phản ứng thái quá. Chú ý là nếu Nhân Mã càng không có có phản ứng thì càng chứng tỏ mối quan hệ của bạn với cậu ấy quá bình thường.

Hạng 3: Kim Ngưu

Kim Ngưu có dư sức bình tĩnh để lắng nghe toàn bộ câu chuyện bịa đặt hoặc lời nói dối của ai đó dù biết sự thật đằng sau. Bạn sẽ không nhận thấy sự khác lạ nào từ cậu ấy. Sau khi nghe xong tất cả, Kim Ngưu mới nói rõ ràng rằng: “Mình biết sự thật rồi”. Cảm xúc của bạn lúc đó chắc chắn sẽ như rớt từ trời cao xuống 9 tầng địa ngục.

cung-hoang-dao-lang-nghe-noi-doi1

Hạng 4: Xử Nữ

Xử Nữ luôn cho ai đó cơ hội để sửa chữa lời nói dối trước khi được nói ra. Bạn sẽ dễ bắt gặp những câu như “mình có thể chấp nhận được cho dù không phải thế”, “không cần phải như vậy”… Nếu đối phương không biết nắm bắt cơ hội ấy, Xử Nữ sẽ chất chồng sự nghi ngờ đối với bạn trong tương lai. Ít khi Xử Nữ nói thẳng rằng cậu ấy biết mọi chuyện.

Hạng 5: Bảo Bình

Ranh giới giữa thật và giả của Bảo Bình khá khác với mọi người khác. Cậu ấy có thể cho rằng lời nói dối có lúc có thể xảy ra, sự thật nhiều khi vẫn còn dối trá trong đó. Phản ứng của Bảo Bình cũng mỗi lúc mỗi khác.

Hạng 6: Song Tử

Tính tình Song Tử có phần bộp chộp nhưng không lỗ mãng. Dù biết được sự thật Song Tử sẽ không nhanh chóng vạch tội của bạn. Cậu ấy sẽ xét tùy theo mối quan hệ để giải quyết. Nếu không thân thì bạn chẳng có ý nghĩa gì để cậu mất công tốn thời gian với bạn, còn với những người thân hơn, Song Tử tìm cách cho bạn biết rằng “Này, tôi không ngốc đến thế đâu, bạn biết tôi mà”.

Sưu tầm

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: cung hoang dao , cung hoang dao nghe loi noi doi , noi doi , thien binh , nhan ma , kim nguu , xu nu , bao binh , song tu , tin , bao