Top 5 sao Việt nổi tiếng sinh ra ở Cần Thơ
Thứ ba, 24/06/2014 05:00

Hoạt động ở những lĩnh vực khác nhau, nhưng họ đều là những người con đẹp và tài năng của xứ 'gạo trắng nước trong'.

Những sao Việt nổi tiếng sinh ra ở Cần Thơ

Những sao Việt nổi tiếng sinh ra ở Cần Thơ

Issac (thành viên nhóm 365)

Issac tên thật là Phạm Lưu Tuấn Tài, sinh năm 1988. Sở hữu giọng nam cao cùng ngoại hình lí tưởng, nam ca sĩ là trưởng nhóm nhạc thần tượng "365" được xem là gương mặt "hút fan" nhất, đặc biệt là các fan nữ.

sao-viet-que-can-tho1

Rất đam mê ca hát nhưng không thành công như tham gia những cuộc thi âm nhạc. Issac đã quyết tâm đầu quân cho công ty của "đả nữ" Ngô Thanh Vân. Sự nghiệp của anh lên như diều gặp gió kể từ đó.

sao-viet-que-can-tho9

Không chỉ thành công và được biết đến nhiều trong lĩnh vực âm nhạc. Với gương mặt đẹp, nụ cười "hút hồn", Issac rất đắt show quảng cáo và các hợp đồng đóng phim. Hứa hẹn là một nghệ sĩ trẻ đa tài, đầy triển vọng của Showbiz Việt.

Hoa hậu Đại Dương 2014 Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, người đẹp xứ “gạo trắng nước trong” đã làm rạng danh quê hương của mình khi vừa đăng quang Hoa hậu Đại Dương năm nay. Sau cuộc thi, cô sẽ trở thành đại sứ cho quỹ Blue Ocean World để thúc đẩy việc bảo vệ môi trường và tài nguyên biển Việt Nam.

sao-viet-que-can-tho10

Tuy nhiên, việc trùng tên với Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo (quê Bạc Liêu) đã khiến người đẹp đến từ Cần Thơ không tránh khỏi việc bị so sánh với đàn chị. Tuy nhiên, cô gái gốc Cần Thơ luôn tự tin vào bản thân và khẳng định sẽ cố gắng để xứng đáng với ngôi vị của mình.

sao-viet-que-can-tho2

Sơn Ngọc Minh

Sơn Ngọc Minh sinh năm 1990. Anh là một thành viên của nhóm V.Music ra mắt đầu năm 2010 với 4 anh chàng điển trai đã được đào tạo kỹ lưỡng về thanh nhạc, vũ đạo, giao tiếp rất chuyên nghiệp. Chính vì vậy, khi mới xuất hiện nhóm đã chiếm được cảm tình của người yêu nhạc.

sao-viet-que-can-tho3

Đầu năm 2014, nhóm V.Music bất ngờ tan rã sau 4 năm hoạt động sôi nổi và không có xích mích nội bộ. Tuy nhiên Sơn Ngọc Minh vẫn duy trì các hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật như tham gia đóng phim bên cạnh âm nhạc. 

sao-viet-que-can-tho4

Nhan Phúc Vinh

Nhan Phúc Vinh sinh năm 1986 và sở hữu chiều cao 1m81. Anh tham dự cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008 nhưng chỉ dừng lại ở vòng chung kết. Năm 2009, anh được giải Bạc Ngôi sao người mẫu thế hệ mới. Sở hữu gương mặt có vẻ đẹp kiểu “Hàn Quốc” cùng body chuẩn, anh nhanh chóng được các tạp chí thời trang, nhà tạo mẫu mời tham gia chụp ảnh và quay quảng cáo.

sao-viet-que-can-tho5

Bên cạnh nghề người mẫu, Nhan Phúc Vinh cũng là một gương mặt quen thuộc trên màn ảnh khi đóng nhiều phim như: Dòng sông định mệnh, Áo cưới thiên đường, Giải cứu thần chết, Đường Đua, Chạm vào quá khứ, Hương bưởi... và giành giải Mai Vàng 2012, giải thưởng truyền hình HTV 2013...

sao-viet-que-can-tho6

Diệp Hồng Đào

Diệp Hồng Đào sinh năm 1992. Cô từng đạt danh hiệu Người đẹp áo dài trong cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long. Năm 2012, cô thi Hoa hậu Việt Nam nhưng đến cuối cùng không giành được danh hiệu nào. Cái tên của cô gây chú ý lớn nhất kể từ khi cô trở thành vợ của đạo diễn Ngô Quang Hải - nhiều hơn vợ tới 25 tuổi, và sinh cho anh một cậu nhóc kháu khỉnh.

sao-viet-que-can-tho8

Sau kết hôn, người đẹp miền sông nước không tham gia vào giới showbiz nữa mà trở thành người phụ nữ của gia đình.

sao-viet-que-can-tho7

8showbiz.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: sao viet que can tho , sao viet , que cua sao viet , Nhan Phuc Vinh , Diep Hong Dao , Son Ngoc Minh , Dang Thu Thao , Issac , tin , bao