Top 5 hợp đồng đắt giá nhất mùa hè 2013
Thứ ba, 03/09/2013 10:13

Bóng đá châu Âu vừa trải qua một mùa Hè điên rồ với rất nhiều hợp đồng đắt giá.

Bale là bản hợp đồng đắt giá nhất trong mùa hè năm nay

Bale là bản hợp đồng đắt giá nhất trong mùa hè năm nay

Dưới đây là 5 thương vụ đình đám nhất, trong đó các cầu thủ chỉ có 2 điểm đến là La Liga và Ligue 1.

91 triệu euro, Gareth Bale

Bale đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Anh gia nhập Real Madrid từ Tottenham theo bản hợp đồng kỷ lục 91 triệu euro. Ở Bernabeu, anh đang được kỳ vọng sẽ cùng với chính Ronaldo hợp thành bộ đôi nguyên tử của Real, làm đối trọng với cặp Neymar - Messi của Barca.

64,5 triệu euro, Edinson Cavani

Real Madrid từng săn đuổi Cavani . Man City tưởng có lúc đã chắc chắn có được chữ ký của anh. Nhưng rốt cục, tiền đạo của Napoli lại gia nhập PSG với giá chuyển nhượng 64,5 triệu euro. Tại Parc des Princes, anh và tiền đạo Ibrahimovic, về mặt lý thuyết, đang được xem là bộ đôi tấn công đáng sợ nhất Ligue 1.

60 triệu euro, Radamel Falcao

Lẽ ra, Falcao đã có thể chọn cho mình một đội bóng danh giá hơn để đầu quân. Nhưng tuyển thủ Colombia lại quyết định khoác áo Monaco, sau khi Atletico Madrid đồng ý bán anh với giá 60 triệu euro. Ở Louis II, Falcao vẫn đang chứng tỏ đẳng cấp khi liên tiếp ghi bàn giúp Monaco thăng hoa.

57 triệu euro, Neymar

Tuyển thủ Brazil có thể xem là tiếng súng lệnh, mở ra một mùa Hè sôi động cho TTCN bóng đá châu Âu. Barca đã chi 57 triệu euro để đưa Neymar  về Nou Camp và đến nay đó là bản hợp đồng duy nhất của đội bóng xứ Catalan Hè này. Neymar đã và đang dần tìm được tiếng nói chung với Messi ở Barca.

39,5 triệu euro, James Rodriguez

Thêm 1 người Colombia nữa lên đời trong mùa Hè này bên cạnh tiền đạo Falcao ở Monaco. J.Rodriguez đã được tân binh của Ligue 1 mua từ Porto với giá 39,5 triệu euro, cùng lúc với việc mua Joao Moutinho. Ở Louis II, anh mang áo só 10, trong vai trò của một nhà kiến tạo trong đội hình của HLV Claudio Ranieri.

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: 5 bản hợp đồng đắt nhất , 5 bản hợp đồng bom tấn , Gareth Bale , Falcao , Neymar , Cavani , Bóng đá quốc tế