Arsenal có được bản hợp đồng lớn đầu tiên
Thứ hai, 02/09/2013 22:33

Arsenal rút cuộc đã thuyết phục thành công Mesut Oezil gia nhập CLB với mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro.

 Mesut Oezil sẽ mang số áo 11?

Mesut Oezil sẽ mang số áo 11?

Cầu thủ 24 tuổi đã đồng ý các điều khoản cá nhân, hợp đồng 5 năm kèm mức lương 7 triệu euro/mùa. Theo những thông tin mới cập nhật, Oezil đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại Munich được tiến hành bởi bác sỹ ĐT Đức Hans Mueller-Wohlfahrt.

Với bản hợp đồng này, Oezil sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal. Khi còn dẫn dắt Real Madrid, HLV Jose Mourinho từng so sánh lối chơi của Oezil là sự kết hợp giữa một nửa Luis Figo và một nửa Zinedine Zidane.

Mùa trước, Oezil đã có 10 bàn thắng và 18 đường kiến tạo trong 51 lần ra sân cho Real. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia chấp nhận để anh ra đi sau khi có được Gareth Bale từ Tottenham với phí 100 triệu euro cũng trong hôm qua. Một vài nguồn tin nói rằng sau khi bán Oezil, Real sẽ nỗ lực chiêu mộ chân sút Luis Suarez của Liverpool trong vài giờ tới.

Về phía Arsenal, sau khi có được Oezil, họ vẫn đang tiếp tục thương lượng với một số mục tiêu khác như Angel di Maria (Real), Demba Ba (Chelsea) và Abel Hernandez (Palermo). Trước đó, Pháo thủ cũng đã mượn được thủ thành Emiliano Viviano từ Palermo trong 1 mùa giải.

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Mesut Oezil , Arsenal mua Oezil , Oezil gia nhập Arsenal , Pháo thủ , Bóng đá quốc tế