Top 5 cung Hoàng đạo có tình duyên rực rỡ nhất tuần mới
Thứ ba, 08/03/2016 11:03

"Chuyện tim mạch" có vẻ như sẽ là vấn đề tiêu điểm cho các cung Hoàng đạo trong tháng này.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu sẽ nhận được nhiều lời chúc từ “thần tình yêu” trong tuần này. Bạn sẽ có cơ hội bắt đầu một chuyện tình bền vững, đó có thể là đồng nghiệp, một người trưởng thành, chín chắn và biết cách lo lắng cho bạn nhiều hơn. Không những vậy, nhờ những tin tức tốt lành về chuyện sự nghiệp và tài chính, hội Kim Ngưu độc thân có thể thoải mái bỏ qua mọi lo âu để kiếm cho mình một mảnh còn lại như mong muốn. Chúc mừng Kim Ngưu nhé!

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bảy ngày “lấp lánh” với nhiều bất ngờ trong chuyện tình cảm đang chờ đợi Sư Tử. Nhờ ảnh hưởng từ sự hối thúc trong gia đình, Sư Tử đang cố gắng đẩy mối quan hệ của mình đi nhanh hơn. Bạn biết cách bước qua những thử thách nhỏ nhặt, học được cách giữ ấm không khí của mối quan hệ cũng như thể hiện nhiều cảm xúc hơn. Hai bạn sẽ tận hưởng những giây phút vui vẻ nhất trong tháng này, đối với Sư Tử độc thân, tuần này vẫn chưa mang lại nhiều cơ hội, chờ đợi nhé!

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Tin vui là những Bảo Bình độc thân có thể sẽ rời khỏi “hội cô đơn” trong tuần này. Nhờ sự duyên dáng và óc khôi hài, bạn thu hút nhiều ánh nhìn và bắt đầu nhiều mối quan hệ. Bạn dễ dàng tìm thấy một nửa của mình trong rất nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh đó, đây cũng là khoảng thời gian để làm dịu không khí trong gia đình, hãy kiên nhẫn hơn, thông cảm hơn và biết lắng nghe nhiều hơn. Bạn bè cũng sẽ là nguồn động lực giúp bạn hoàn thành tốt mọi việc.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư đang làm chủ bản thân và đưa ra những kế hoạch táo bạo trong tuần này. Bạn là người khởi xướng mọi cuộc vui của cả nhóm, bạn bè nhận thấy ở bạn sự vui tươi, nguồn năng lượng hứng khởi chưa từng có. Mặt khác, với những Song Ngư còn độc thân, đây sẽ là một tuần đầy hy vọng với những cuộc hẹn dịu ngọt từ “người thầm mến”, hãy bắt lấy ngay cơ hội khi nó xuất hiện nhé!

Thiên Bình (24/9 - 23/10)Thiên Bình sẽ có một tuần đầy ấm áp với người thân. Bố mẹ là những người hiểu hết về bạn, họ luôn quyết định lựa chọn điều mang lại cho bạn nhiều hạnh phúc nhất. Những rắc rối hiểu lầm sẽ được “dọn dẹp” hết, thay vào đó, không khí trong gia đình bạn sẽ được “hâm nóng” bằng những chuyến đi chơi đầy kỉ niệm. Với những Thiên Bình đang trong một mối quan hệ, có vẻ như hai bạn sẽ gặp một vài rắc rối nhỏ, tuy nhiên, mọi chuyện rồi sẽ ổn nếu hai bạn biết cách kiềm chế cơn giận và cảm thông cho nhau. 

ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Cung hoàng đạo , trắc nghiệm cung hoàng đạo , trắc ngiệm top 5 cung hoàng đạo có tình duyên rực rỡ