Mách bạn món quà mà 12 cung hoàng đạo nữ thích nhất dịp 8/3
Thứ hai, 07/03/2016 16:23

Hãy thử tìm hiểu xem các cô gái sẽ thích những món quà như thế nào theo 12 cung hoàng đạo nhé!

8/3 là ngày Quốc tế phụ nữ để đàn ông thể hiện tình cảm với người phụ nữ yêu thương của đời mình. Vậy bạn đã biết chọn quà gì cho nàng nhân ngày lễ quan trọng này chưa. Cùng tham khảo những thông tin dưới đây nhé!

Bạch Dương

Bạch Dương sôi nổi, giàu năng lượng, ưa thích du lịch, thể thao. Bởi vậy để làm hài lòng nàng Bạch Dương trong ngày

8/3 bạn hãy gửi tặng cô nàng một chuyến du lịch khám phá thể thao mạo hiểm. Đảm bảo cô nàng sẽ thích mê.

Nếu hai bạn không có thời gian để đi du lịch thì bạn có thể tặng nàng vé xem chương trình thể thao ưa thích hoặc các thiết bị thể thao. Đặc biệt hãy chú ý cách tặng quà. Bạch Dương thích những điều bất ngờ vì vậy hãy khiến họ ngạc nhiên bằng cách giả vờ quên mất ngày 8/3. Và cuối ngày sẽ xuất hiện với món quà nàng yêu thích.

12 cung hoàng đạo nữ thích quà gì 8/3

Kim Ngưu

Nàng Kim Ngưu yêu thích các bữa tối đầm ấm bên cạnh người thân yêu. Bởi vậy món quà ý nghĩa nhất cho nàng trong ngày 8/3 là mời nàng đi ăn nhà hàng. Một nhà hàng ấm cúng với đồ ăn ngon miệng sẽ chinh phục trái tim Kim Ngưu.

Song Tử

Đối với cô nàng Song Tử vui vẻ lựa chọn đơn giản cho bạn là hãy tặng nàng đồ điện tử hoặc bất cứ thứ gì đang là mode. Cô nàng mê mẩn với những thứ mới lạ và vô cùng thích thú được là người tiên phong thử những trào lưu mới của giới trẻ.

Cự Giải

Cự Giải hiền lành và tình cảm rất phù hợp với những đồ nội trợ như bộ dụng cụ làm bánh, tạp dề đáng yêu. Bên cạnh đó những món đồ trang trí gia đình như bình hoa, đèn ngủ, tranh treo tường cũng là gợi ý thông minh dàng cho Cự Giải trong ngày quốc tế phụ nữ.

Sư Tử

Tỏa sáng và kiêu hãnh, những cô nàng Sư Tử muốn được chú ý mọi lúc mọi nơi. Bởi vậy bạn không bao giờ được phép quên việc tặng quà nàng Sư Tử trong ngày trọng đại này. Món quà khiến Sư Tử thích thú có thể là những đồ trang sức tinh tế lấp lánh nổi bật, những bộ quần áo hàng hiệu bắt mắt. Sư Tử rất sành thời trang nên hãy tìm ngay một quyển tạp chí thời trang và xem xu hướng mới nhất của xuân hè năm nay để tặng nàng một bộ đồ lộng lẫy hợp thời.

Xử Nữ

Cô nàng Xử Nữ khó tính sẽ thích những món quà có tính thực dụng cao. Bởi vậy đừng dại dột mà mang hoa đến trước của nhà nàng. Đối với Xử Nữ bạn có thể mua son, mỹ phẩm, túi xách để tặng nàng. Đặc biệt hãy cẩn thận chú ý trong lúc chọn quà. Xử Nữ thích những món đồ thiên nhiên, không gây hại cho sức khỏe.

Thiên Bình

Thiên Bình ngọt ngào, dịu dàng, yêu thích cái đẹp. Nếu bạn muốn ghi điểm trong mắt nàng Thiên Bình thì không quá khó. Có rất nhiều lựa chọn để bạn xem xét. Một tấm vé xem hòa nhạc, xem triển lãm mỹ thuật, tranh treo tường, nước hoa. . . Bất cứ thứ gì liên quan đến âm nhạc, nghệ thuật và cái đẹp đều khiến nàng rung động.

Bọ Cạp

Nếu muốn nàng Bọ Cạp bí ấn, quyến rũ của bạn vui mừng thì bạn có thể tặng nàng một bộ váy bó sát, khoe ra những đường cong mê hoặc. Bọ Cạp cũng bị thu hút bởi những thứ bí ẩn, tâm linh vì vậy bạn cũng có thể tặng nàng những món đồ cổ.

Nhân Mã

Nhân Mã là chú ngựa ham chơi, yêu tự do, phóng khoáng. Vì vậy món quà tuyệt vời nhất cho nàng Nhân Mã chính là một chuyến du lịch. Thả mình vào thiên nhiên, xa rời những ồn ào phố phường là điều mọi cô gái Nhân Mã đều khao khát.

Ngoài ra bạn cũng có thể tặng nàng những quyến sách. Nhân Mã rất ham hiểu biết nên nàng cũng rất yêu thích việc đọc.

Ma Kết

Ma Kết là những cô gái truyền thống và cổ điển. Để tặng quà nàng Ma Kết vừa khó lại vừa dễ. Bạn sẽ phải thực sự tinh ý để chọn được những món quà có chất lượng cao mà không quá phô trương. Hãy tặng nàng những món đồ trang sức đắt giá nếu bạn dư giả điều kiện. Nếu không những món đồ phục vụ cho công việc, học tập hàng ngày cũng sẽ được đánh giá cao. Đối với Ma Kết khi tặng quà bạn nhớ phải bọc món quà thật xinh đẹp và cẩn thận nhé!

Bảo Bình

Bảo Bình có thể sẽ không chú ý đến dịp này. Giả dụ bạn có quên việc tặng quà thì nàng cũng sẽ không làm gắt với bạn. Nhưng nếu bạn thực sự yêu thương cô gái Bảo Bình thì hãy mang tặng cho nàng những bất ngờ nho nhỏ trong dịp lễ này nhé. Bảo Bình yêu thích những bí mật và những điều liên quan đến các việc huyền bí nên bạn có thể tặng nàng một bộ bài Tarot, hoặc một kính thiên văn học. . . Bất cứ thứ gì sáng tạo và thú vị đều sẽ khiến nàng hài lòng.

Song Ngư

Món quà 8/3 dành cho nàng Song Ngư lãng mạn, mơ mộng không gì khác là những đóa hoa tươi tắn, rực sắc màu. Song Ngư là người rất yêu thiên nhiên và những câu chuyện tình yêu ngọt ngào cho nên nàng sẽ rất hạnh phúc khi nhận được những bông hoa xinh tươi từ bạn. Nhớ đừng quên gửi cho nàng một tấm thiệp với những lời chúc tụng, yêu thương nữa nhé.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Cung hoàng đạo , trắc nghiệm 12 cung hoàng đạo nữ thích quà 8/3 , trắc ngiệm món quà mà 12 cung hoàng đạo nữ thích