Top 5 cung Hoàng đạo có tình duyên may mắn tuần mới
Thứ ba, 14/06/2016 09:46

Dự đoán xem thần tình yêu sẽ ưu ái ghé thăm và ban tặng những may mắn tình duyên cho cung Hoàng đạo nào nhé!

Song Tử (22/5 – 21/6)

Có vẻ như Song Tử đang ấp ủ cho một kế hoạch “tỏ tình” hay là quyết định quan trọng cho tương lai mối quan hệ hiện tại? Nếu quả thật như vậy thì khoảng thời gian đầu tuần sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn thực hiện ý định đó đấy! Mặc dù những quyết định này có phần táo bạo nhưng đừng lo, nếu “đằng ấy” cũng có tình ý với bạn thì chắc chắn sẽ gật đầu đồng ý thôi! Hãy chớp lấy cơ hội nhé!

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Bọ Cạp đang dần “thích nghi” với những tính cách thất thường của đối phương, nhờ vào đó, những rắc rối hay xích mích cũng sớm được giải quyết và giúp cho mối quan hệ của Bọ Cạp ngày càng ổn định. Bên cạnh đó, dành cho nhau một khoảng thời gian riêng tư để hẹn hò, ăn uống cùng nhau hay đơn giản chỉ là ngồi bên nhau tâm sự cũng là cách tuyệt vời để hâm nóng tình cảm của cả hai.

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Một “trận cảm nắng” đang dần “ập” xuống Bạch Dương! Dường như thời tiết thay đổi thất thường cùng với dáng vẻ thu hút của đối phương đã khiến Bạch Dương “đổ gục” ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi chăng? Trong giai đoạn này, Bạch Dương đừng cố gắng chối đây đẩy hay giả vờ phớt lờ những lời tra hỏi vì có vẻ như mọi người đã biết cả rồi! Đây chính là cơ hội tốt đấy, hãy gom hết mọi can đảm và tỏ tình đi nào!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chuyện tình yêu tình báo của Sư Tử tuần này có những biến đổi khá mới mẻ. Những cử chỉ, hành động quan tâm của “nửa kia” khiến cho Sư Tử ngập trong hạnh phúc. Mặc dù mối quan hệ của bạn đang tiến triển rất chậm, nhưng đừng quá lo lắng, đây chính là giai đoạn để cho chuyện tình cảm nhẹ nhàng này đi vào ổn định và phát triển. Vì thế đừng sốt sắng hay vội vã nhé!

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Cuối cùng thì những cô nàng khó tính Xử Nữ cũng đã quyết định đi tìm cho mình một đối tượng để hẹn hò rồi. Trong thời gian này, Xử Nữ sẽ may mắn gặp được một đối tượng hoàn hảo, dường như đáp ứng được mọi yêu cầu của Xử Nữ. Vì thế khả năng bắt đầu một mối quan hệ hẹn hò mới là rất cao. Liệu đó sẽ là một mối tình đẹp như truyện cổ tích hay diễn biến chóng vánh đây?

ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Cung hoàng đạo , trắc nghiệm cung hoàng đạo , trắc nghiệm 5 cung Hoàng đạo có tình duyên may mắn