Tội phạm và cảnh báo (P.118): Rùng mình thủ đoạn gây án cắt lưỡi, chặt tay
Thứ năm, 14/11/2013 09:49

Chỉ từ những mâu thuẫn nhỏ nhặt hoặc do xích mích với nhau, những kẻ côn đồ đã khiến các nạn nhân phải hứng chịu hậu quả vô cùng đau đớn.

Cố sát người khác đến cùng là hành vi gây án man rợ (Ảnh minh họa)

Cố sát người khác đến cùng là hành vi gây án man rợ (Ảnh minh họa)

Ngăn đánh nhau, nam thanh niên bị côn đồ cắt lưỡi

Chiều ngày 11/11, anh Trần Văn Công (22 tuổi, trú thôn Yên Me, xã Ia Me, Chư Prông, Gia Lai) đang cạo mủ cao su một mình ở đội 11, xã Ia Me thì có 4 thanh niên đi xe máy cầm dao, gậy xông đến tấn công. Bị đánh, Công liền bỏ chạy thì bị nhóm côn đồ đuổi kịp và dùng gậy đánh đập, dùng dao chém khắp người.

Nạn nhân vùng chạy đến rẫy sắn gần lô cao su thì bị nhóm người trên đuổi kịp, tiếp tục hành hung. Nhóm côn đồ đã dùng dao cắt lưỡi khiến Công ngất xỉu. Sau khi gây ra vụ việc, chúng bỏ đi. Khoảng 30 phút sau, Công tỉnh dậy, gọi điện về cho gia đình, tuy nhiên, theo người thân của Công, lúc đó Công chỉ ú ớ chớ không nói được thành lời. Cả nhà liền tản đi tìm và phát hiện Công ở rẫy sắn với thương tích khắp mình.

Anh Công tại bệnh viện

Người nhà nạn nhân cho hay, việc Công bị đánh có thể do bị trả thù vì trước đó nam thanh niên này có can ngăn một vụ đánh nhau ở địa phương.

Chặt tay con trai người tình rồi cho vào nồi “luộc”

Cậu bé Xiao Jun (10 tuổi, ở Thẩm Dương, Liêu Ninh, Trung Quốc) đã bị bạn trai của mẹ là Cheng Sun đánh đập tàn nhẫn. Tàn nhẫn hơn, gã Cheng Sun đã dùng dao chặt đứt bàn tay trái của Xiao rồi ném vào một nồi nước đang sôi.

Cheng Sun sau đó đã gọi cho cảnh sát để thú tội và cậu bé Xiao nhanh chóng được đưa tới bệnh viện nhưng các bác sỹ cho biết không thể nối lại tay cho cậu bé bởi phần bàn tay bị đứt các tế bào đã chết.

Bé Xiao mới chỉ 10 tuổi

Gã Cheng và mẹ của bé Xiao quen biết nhau từ năm ngoái và đã chung sống cùng nhau được khoảng 7 tháng. Trong ngày xảy ra vụ việc, mẹ của Xiao không có mặt ở nhà do trước đó có mâu thuẫn với Cheng.

Khi bé Xiao đang ở nhà cùng Cheng thì bị hắn đem ra để trút giận.

Kinh hãi thủ đoạn chặt tay cướp điện thoại trên phố

Vụ việc kinh hoàng xảy ra vào chiều ngày 24/11/2012. Theo đó, Trần Văn Luông (tự Đực, SN 1988, quê Bến Tre) cùng nhóm bạn rủ nhau đi nhậu, sau đó bàn kế hoạch đi cướp tài sản trên đường.

Nhóm thanh niên gồm Luông và Hồ Duy Trúc (tự Tuấn, SN 1983), Nguyễn Hoàng Phương (tự Bò, SN 1993), Trần Thanh Tuyền (SN 1991, một tiền án) đều quê ở tỉnh Ninh Thuận và Huỳnh Thanh Sơn (SN 1982, quê Tây Ninh) lượn lờ trên các tuyến đường quận 7, Nhà Bè, quận 2 để tìm “con mồi”.

Băng nhóm chặt tay cướp xe

Khi đến cầu Phú Mỹ, chúng phát hiện chị Nguyễn Thị Ngọc Thúy (SN 1985, ngụ quận 2) chạy xe máy SH một mình nên vượt lên, dùng mã tấu chém rụng tay chị Thúy để cướp xe.

Tuy nhiên, do chiếc SH không nổ máy được cho nên chúng bỏ chạy tán loạn và bị trinh sát tuần tra bắt giữ.

Hành hung, đổ mực vào miệng phụ nữ giữa phố

Khoảng 19h30 ngày 11/10, chị Nguyễn Thị Thúy Hằng (SN 1977, trú tại 36, tổ 18 phường Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội) đón con đi học về, khi chị cùng con đi đến ngõ Ngõ Cửu Long (phường Khương Mai) thì bất ngờ có 2 nam, 2 nữ xông ra từ quán nước và đạp đổ xe, hất ngã chị Hằng.

Sau đó, hai người phụ nữ trong nhóm này đã hất lọ mực tím học sinh vào mặt, túm tóc bắt chị Hằng ngẩng cổ lên để đổ mực vào mồm chị.

Hiện trường một vụ đánh ghen được nhân chứng ghi hình (Ảnh cắt từ clip)

Thấy mẹ bị hành hung, con chị Hằng chạy về nhà kêu cứu, anh Đặng Nhật Thành -chồng chị Hằng chạy ra cũng bị hai người đàn ông dùng gậy vụt vào người. Các đối tượng tiếp tục hành hung chị Hằng bất tỉnh và ngã gục, nhóm người trên mới chịu buông tha.

Những người liên quan đến vụ hành hung này đã được mời về cơ quan công an để tiến hành làm rõ.

Thủ đoạn của hung thủ: Lợi dụng có đồng bọn giúp sức, thủ phạm đã hành hung, làm nhục thậm chí cố sát nạn nhân do mâu thuẫn cá nhân. Thủ đoạn gây án của hung thủ vô cùng tàn độc và liều lĩnh, khiến nạn nhân phải mất đi một phần cơ thể. Không những thể, hậu quả để lại ảnh hưởng nặng nề đến tâm sinh lý về sau của nạn nhân.

Trần Phương

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Cố sát , Côn đồ , Hành hung , Chặt tay , Cắt lưỡi , Gây án , Án mạng , Trả thù , Giết người , Tội phạm