‘Tội ác thế kỷ’ ghê rợn của 2 kẻ nhà giàu giết người để thể hiện (Kỳ 2)
Thứ ba, 17/03/2015 20:37

Leopold và Loeb là hai kẻ nhà giàu giết người để thể hiện đi vào lịch sử thế giới bởi kế hoạch gây tội ác hoàn hảo. Hai kẻ nhà giàu giết người để thể hiện này rất thông minh và chỉ gây tộc ác để chứng minh điều đó.

‘Tội ác thế kỷ’ ghê rợn của 2 kẻ nhà giàu giết người để thể hiện

‘Tội ác thế kỷ’ ghê rợn của 2 kẻ nhà giàu giết người để thể hiện

Kỳ 2: Tội ác dã man

Lý do Leopold và Loeb chọn Bobby Franks để giết bởi họ nhận ra rằng nạn nhân cần phải nhỏ tuổi để dễ dàng bị khuất phục. Hơn nữa, cha của cậu bé là triệu phú và có thể trả khoản tiền chuộc rất cao.

Khi Bobby gặp 2 kẻ sát nhân tại cổng trường, cậu bé dễ dàng nhận ra Loeb. Bobby đã chơi quần vợt với Loeb nhiều lần và rất vui vẻ lên xe. Mặc dù tại phiên tòa, 2 tên sát thủ đều phủ nhận mình là kẻ giết người nhưng sự thực sau cuộc điều tra thì khi lái xe được một đoạn không xa, Loeb đột nhiên nắm lấy cậu bé. Hắn nhét giẻ vào miệng Bobby và lấy cái đục đập vỡ hộp sọ cậu bé. Sợi dây thừng 2 tên sát thủ mua đã không được dùng đến. Bobby ngã quỵ xuống sàn, bất tỉnh và chảy máu nặng.

giết người để thể hiện1

Chiếc xe hai kẻ nhà giàu giết người để thể hiện thuê với tên giả và giấy tờ giả

Khi Leopold nhìn thấy máu chảy từ đầu Bobby, hắn kêu lên: ‘Ôi Chúa ơi, tôi không biết được sự việc nó sẽ ra như thế này’. Loeb lờ mọi chuyện đi. Mặc dù Bobby đã bất tỉnh, hắn vẫn nhét giẻ vào miệng vào trùm một tấm chăn nặng lên người nạn nhân. Cậu bé tiếp tục bị chảy máu và một thời gian sau đó thì qua đời.

Với sự phấn khích từ vụ giết người, Leopold và Loeb tình cờ lái xe về phía nam, dừng lại ăn trưa, sau đó lại lái xe tiếp. Hai kẻ sát nhân ăn tối khi mặt trời xuống. Cuối cùng, họ đến một cái cống dọc đường ray Pennsylvania Railroad.

Leopold và Loeb lột tất cả quần áo trên người của Bobby ra. Sau đó, họ dí đầu cậu bé xuống nước để chắc chắn nạn nhân đã chết. Hai kẻ sát nhân tiếp tục đổ axit lên khuôn mặt của cậu bé với hy vọng mọi thứ sẽ khó khăn hơn khi xác định nạn nhân. Leopold sau đó đẩy cậu bé trần truồng xuống cống. Thật không may cho 2 kẻ giết người, một cặp kính đeo mắt trong túi áo khoác của Leopold đã theo Bobby rơi xuống cống. Đây là điểm hở duy nhất trong ‘tội ác hoàn hảo’ của họ.

giết người để thể hiện2

Chiếc cống nơi phát hiện xác Bobby - nạn nhân của hai kẻ nhà giàu giết người để thể hiện

Sau khi hoàn thành mọi việc, Leopold ra xe nơi Loeb đang chờ. Họ tin rằng cơ thể cậu bé sẽ rất lâu sau mới được tìm thấy. Họ cũng nghĩ rằng sẽ nhận được tiền chuộc trước khi người ta tìm ra xác cậu bé. Tuy vậy, cả 2 người đều không biết rằng, chân của Bobby đang treo lủng lẳng ở cuối cống. Đáng lẽ Leopold sẽ nhận ra điều này nếu trời không quá tối.

Hai kẻ sát nhân trở lại thành phố và đậu xe bên cạnh một tòa chung cư lớn. Máu của Bobby đã ngấm qua tấm chăn và nhuộm đỏ màu bọc của ô tô. Tấm chăn được giấu ở một cái sân gần đó và hai người đốt cháy quần áo của Bobby ở nhà của Leopold. Xong xuôi mọi việc, họ vội vã trở lại xe và đi đến Indiana. Ở đó họ chôn đôi giày của Bobby và tất cả những thứ làm từ kim loại trên người cậu bé như thắt lưng và phù hiệu trường ở đó.

Phần cuối cùng của ‘tội ác hoàn hảo’ chính là hai người lái xe về nhà Leopold và dành phần còn lại của buổi tối để uống rượu, chơi bài. Khoảng nửa đêm, họ gọi điện thoại cho Franks và đòi ông tiền chuộc con trai mình. ‘Hãy nói với cảnh sát, ông và con trai sẽ bị giết cùng lúc’, họ nói với ông Franks. 

'Tội ác hoàn hảo' của hai kẻ sát nhân đã gần được hoàn thành. Theo họ, giờ đây chỉ cần nhận được tiền và ngồi xem cảnh sát điều tra như thế nào. Nhưng mọi chuyện không dễ dàng đến như thế...

(Còn tiếp)

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: toi ac the ky , giet nguoi de the hien , giet nguoi cho vui , toi ac the ky cua 2 ke nha giau , 2 ke nha giau giet nguoi de the hien , tin , bao