TỘI ÁC SÁM HỐI (P53): Nước mắt của sát nhân 8x dùng dao đoạt mạng người con gái “phụ tình”
Thứ tư, 25/09/2013 00:45

Vì bị người yêu từ chối tiến tới hôn nhân, Quân đã dùng dao hạ sát cô gái tội nghiệp.

Bùi Văn Quân tại tòa

Bùi Văn Quân tại tòa

Tội ác:

Giết bạn gái vì không chịu làm đám cưới

Bùi Văn Quân (Sinh năm 1987, trú tại thôn 15, xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng) vốn là một cậu con trai hiền lành. Học hết THPT, Quân đăng ký thi đại học nhưng không thành. Sau đó, bố mẹ Quân cho cậu học kỹ thuật và khi học xong Quân xin được vào làm tại nhân viên kỹ thuật của Công ty chế tác đá quý quốc tế (Lưu Kiếm, Thủy Nguyên, Hải Phòng).

Năm 2008, Quân quen biết và nảy sinh tình cảm với Nguyễn Thị Thu Trang (Sinh năm 1988, trú tại phố Mới, xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng). Thời điểm đó, Trang đang là sinh viên trường ĐH Sư phạm Hà Nội. Sau một thời gian qua lại, Quân ngỏ lời yêu với Trang và đã được chấp thuận và dần dàn tình cảm 2 người càng trở nên sâu đậm.

Sau khi tốt nghiệp Đại học, Trang trở về quê là làm giáo viên ở một trường học gần nhà. Quân luôn tự hào với gia đình và bạn bè rằng mình có một người bạn gái vừa xinh xắn lại có học thức. Trong thâm tâm của mình, Quân tự hứa sẽ làm việc chăm chỉ để dành dụm tiền sau này lo cho cuộc sống của hai đứa khi tiến tới hôn nhân.

Thấm thoắt, tình yêu của Quân và Trang cũng trải qua gần 4 năm. Đầu năm 2012, Quân đã ngỏ lời cầu hôn để cùng Trang bên nhau trọn đời. Tuy vậy, thay vì chấp thuận Trang lại cố ý lảng tránh. Quân gặng hỏi thì Trang trả lời bằng giọng lấp lửng. Qua một vài người quen, Quân biết gia đình người yêu không đồng ý để 2 người tổ chức lễ thành hôn.

Quân hụt hẫng vô cùng và nhiều lần cầu xin Trang cho mình thêm cơ hội để có thể làm thay đổi suy nghĩ của bố mẹ Trang. Ngoài ra, Quân còn ngỏ ý muốn cùng Trang sẽ đấu tranh đến cùng cho hạnh phúc của hai đứa. Thế nhưng, tất cả những gì Quân nhận được chỉ là sự im lặng. Thậm chí, để lảng tránh Quân, Trang còn xin nghỉ dạy để đi học nâng cao trình độ.

Không được gặp người yêu, Quân đêm ngày nhớ mong. Trong lòng gã trai đang yêu đã nổi lên một sự uất hận. Cuối cùng, Quân đã nảy ra ý nghĩ sẽ cùng chết cùng người yêu để cả hai được mãi mãi bên nhau. Nghĩ là làm, sáng ngày 1/5/2012, Quân đã ra hiệu thuốc mua 5 vỉ thuốc ngủ rồi lấy một con dao cho vào cốp xe đến rủ người yêu đi chơi.

Quân đưa Trang đến đồi Thiên Văn, quận Kiến An ngồi tâm sự. Tại đây, Quân lại nhắc tới chuyện kết hôn và một lần nữa Quân nhận được sự lạnh nhạt của bạn gái. Thuyết phục không được, Quân chạy ra xe lấy thuốc ngủ và dọa nếu Trang không đồng ý thì sẽ tự tử. Sợ Quân làm thật nên Trang ra sức ngăn cản. Tưởng bạn gái đã xuôi nên Quân lại ngồi xuống tâm sự nhưng Trang vẫn không đồng tình.

Đến đây, Quân nổi giận đùng đùng chạy lại xe lấy dao rồi trở lại đâm nhiều nhát vào bạn gái. Trong lúc vật lộn, cả hai mắc vào một một gốc cây và Quân tiếp tục đâm bạn gái dã man cho đến khi Trang gục xuống mới thôi. Sau khi hạ sát người yêu, Quân đi xe đến thuê một nhà nghỉ tại xã An Đồng, An Dương, Hải Phòng để uống thuốc ngủ rồi cắt tay tự vẫn bất thành. Ngày hôm sau, Quân đã quyết định ra cơ quan CA đầu thú.

Sám hối:

Giá như đừng quá yêu!

Gặp chúng tôi tại cơ quan CA vài ngày sau khi gây án, gương mặt Quân bơ phờ, hốc hác. Ngồi ở chiếc ghế tựa, kẻ sát nhân nói với giọng thều thào, ngắt quãng khi được hỏi về vụ án và sự dã man của mình. Những giọt nước măt liên tiếp lăn dài trên khuôn mặt kẻ sát nhân máu lạnh.

Lý giải cho hành vi của mình, Quân nói: “Vì em quá yêu Trang và biết không thể đến được với nhau nên em không chịu đựng được. Cứ nghĩ đến việc phải chia tay Trang là em lại như phát điên. Trong suy nghĩ luẩn quẩn đó, em đã nảy ra ý định giết Trang rồi sẽ tự kết liễu cuộc đời. Thế nhưng, ông trời không cho em chết mà bắt em sống để đền tội”.

Cuối năm 2012, TAND TP. Hải Phòng đã mở phiên xử và tuyên Bùi Văn Quân mức án chung thân vì hành vi giết người của mình. Đây là cái giá phải trả cho một phút thiểu suy nghĩ của kẻ cuồng yêu.

Họ được coi là những tên giết người máu lạnh, kẻ thủ ác, giết người không ghê tay nhưng khi đứng trước vành móng ngựa, họ đã phải cúi đầu. Loạt bài Tội ác sám hối ghi lại quá trình phạm tội và sự ăn năn hối cải của chính những kẻ sát nhân này. Kính mời bạn đọc theo dõi vào lúc 6h sáng thứ 4 hàng tuần trong chuyên mục An ninh hình sự - Tòa án lương tâm trên Xahoi.com.vn

 

Hoàng Yến (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Tội ác sám hối , Giết bạn gái , Giết người yêu , Đâm chết bạn gái vì không chịu cưới , Hải Phòng