Tội ác của gã chồng cuồng ghen giết vợ, đâm con, phóng hỏa đốt nhà
Thứ ba, 17/06/2014 16:27

Có gần 100 triệu đồng trong tay nhưng gã không hề đoái hoài tới vợ con mà bỏ nhà đi biệt tích... Ngày trở về Hùng nổi máu ghen tuông giết vợ, đâm con, phóng hỏa đốt nhà.

Ghen tuông, Nguyễn Thanh Hùng đã giết vợ, đâm con và tính phóng hỏa đốt nhà

Ghen tuông, Nguyễn Thanh Hùng đã giết vợ, đâm con và tính phóng hỏa đốt nhà

“Rổ giá cạp lại”, Hùng đã có 1 đời vợ còn chị Thủy cũng đã có 2 đời chồng. Ai cũng mong cho 2 người hạnh phúc. Thế nhưng mới đây, Hùng trúng được 4 tờ vé số. Có gần 100 triệu đồng trong tay nhưng gã không hề đoái hoài tới vợ con mà bỏ nhà đi biệt tích... Không ai ngờ, ngày trở về Hùng còn nổi máu ghen tuông giết vợ, đâm con rồi phóng hỏa đốt nhà.

Chỉ vì ghen tuông vô cớ?

Nguyễn Thanh Hùng (36 tuổi) quê ở xã Thạnh Lộc, huyện Cai Lậy nhưng sống ở nhà vợ là chị Mai Xuân Lan Thủy (42 tuổi) ở ấp Bình Phong, xã Tân Mỹ Chánh, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang. Một ngày sau khi đưa tang, người nhà của nạn nhân lặng lẽ ngồi bên nhau, tiếc thương cho số phận hẩm hiu của người phụnữ. Trong căn nhà rách nát, bà Phan Thị Hạnh (65 tuổi, mẹ của nạn nhân) đôi mắt vẫn còn đỏ hoe khóc thương đứa con gái của mình.

Bà Hạnh nhớ lại, lúc đó khoảng 18h ngày 12/6, bà và đứa cháu gái hơn 4 tuổi (con của vợ chồng chị Thủy) đang ngồi chơi ở nhà một người thân thì nghe tiếng Hùng gọi con gái về. Tuy nhiên vì sợ cha nên con bé không nghe lời, tiếp tục ở lại với bà ngoại. “Khoảng 20h tối thì nghe tiếng xe mẹ nó đi làm về nên hai bà cháu mới đi về nhà. Con Thủy mua 6 ổ bánh mỳ, đưa cho bà cháu tôi ăn hết hơn 2 ổ, còn 4 ổ để sáng mai ăn”, bà Hạnh kể.

Bà Hạnh ngồi chơi một lúc thì thấy con gái và Hùng cãi vã. Nguyên nhân là do trước khi đi làm, chị Thủy có nấu một nồi cơm nhưng chưa kịp ăn. Nhưng đến khi về không hiểu sao, Hùng đã đổ nồi cơm vào một cái chảo lớn. Thấy vậy, chị Thủy nói: “Tôi nấu cơm còn chưa ăn, sao ông đổ hết rồi tôi lấy gì mà ăn”. Khi thấy hai vợ chồng cứ cãi qua cãi lại, bà Hạnh bỏ ra về nhưng khi chưa vào đến nhà thì một người cô con gái của bà chạy về nói: “Má ơi! Anh Năm đánh chết dì Năm rồi”.

Nghe tin báo, bà Hạnh hoảng hồn vội vã chạy lại nhà con gái. Khi đó Hùng đã đóng cửa ngoài. “Tôi nhìn vào trong thì thấy thằng Hùng kéo xe máy lại, bật bếp ga, trùm mền đòi đốt, hoảng quá tôi gọi mọi người chạy đến, phá cửa xông vào. Lúc mọi người vào thì Hùng đã châm lửa đốt nhà rồi bỏ chạy. Sau khi nhanh chóng dập tắt được đám lửa, quay lại tìm thì thấy con Thủy nằm dưới đất, trên người có nhiều vết đâm, còn trên giường đầy những vết máu, lay gọi không thấy thưa, sờ vào mũi thì thấy không thở nữa”.

Ngay sau đó, những người có mặt đã gọi điện báo cho cơ quan công an địa phương. Ít phút sau, cơ quan công an đã có mặt bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụcho công tác điều tra. Về phần đối tượng Nguyễn Thanh Hùng, sau khi gây án, hắn bỏ trốn nhưng đến sáng ngày 13/6 thì đã ra Công an xã Tam Bình (huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) đầu thú. Tại cơ quan công an, Hùng khai nguyên nhân giết vợ mình là do ghen tuông.

Theo lời khai của hung thủ thì khi đang ở nhà đợi vợ về thì có một người gọi điện đến số máy của chị Thủy hỏi: “Em đang ở đâu vậy”. Hùng hỏi người ở đầu dây bên kia rằng anh là ai mà gọi vào máy của vợ tôi thì người kia không trả lời mà tắt máy. Đến khi chị Thủy về, Hùng tra vấn thì chị Thủy nói: “Đồ của tôi sao ông lại lục lọi”. Sau đó, Hùng bỏ đi xem tivi, đến khi chị Thủy tắt đèn đi ngủ thì Hùng năn nỉ vợ mình bỏ qua những mâu thuẫn nhưng không được đồng ý, tức tối và ghen tuông nên Hùng chạy xuống bếp lấy dao nhọn đâm liên tiếp vào người vợ mình.

Chưa dừng lại, Hùng còn lấy dao đâm con gái là bé Nguyễn Thị Thùy Trang nhưng cháu bé tránh được nên chỉ trúng tay trái. Sau đó, Hùng lấy xăng từ trong xe máy ra tẩm vào mùng, sử dụng bếp gas và bình gas để đốt nhà, nhưng được người nhà phát hiện dập lửa kịp thời. Lợi dụng lúc mọi người tập trung chữa cháy, Hùng mở cửa sau chạy ra vườn trốn thoát. Tuy nhiên, theo những người thân của nạn nhân thì việc Hùng nói giết vợ do ghen tuông là không đúng. Bởi lẽ, từ trước đến nay, chị Thủy là người hiền lành, không hề có điều tiếng trai gái gì.

giet-vo-con-171

Giết vợ xong Hùng mở van bình ga, đốt nhà (ảnh minh họa)

Người 3 chồng, kẻ 2 vợ

Cũng có mặt tại nhà nạn nhân, bà Nguyễn Thị Vẹn (SN 1958, mẹ của hung thủ Hùng) cho biết, Hùng là con riêng của bà với người chồng trước. Hai người ly dị khi Hùng vừa mới hơn 1 tuổi. Lớn lên, Hùng cũng hiền lành, chưa bao giờ gây lộn với ai. Trước khi lấy chị Thủy, Hùng cũng từng có một đời vợ nhưng vì cuộc sống không hạnh phúc nên chia tay. Một thời gian sau đó, Hùng đi làm ở TP.Mỹ Tho quen chị Thủy, rồi 2 người lấy nhau đến nay đã được gần 5 năm.

Trong khi đó, Hùng cũng đã là đời chồng thứ 3 của chị Thủy. Mẹ nạn nhân kể rằng, đời chồng đầu tiên chẳng hiểu sao sinh được hai đứa con gái thì một đứa chết khi mới chào đời được 5 ngày, đứa khác thì chết khi mới sinh được 6 ngày. Đến đời chồng thứ 2 cưới nhau mãi nhưng cũng không có con. Thế rồi hai người cũng phải chia tay vì áp lực gia đình bên nội phải có con nối dõi. Chị Thủy sống một mình được vài năm thì gặp Hùng rồi hai người tiến tới hôn nhân dù chị Thủy hơn Hùng tới 6 tuổi.

Mang thân phận con riêng nên từ lâu Hùng đã không có ý định sống chung với mẹ ruột và cha dượng ở Cai Lậy nên quyết định ở rể tại nhà vợ. Hai vợ chồng tá túc trong căn nhà tồi tàn. Hùng là thợ vá vỏ xe, còn chị Thủy làm nghề buôn bán ve chai tại nhà. Cưới nhau được ít lâu, hai người có chung một cô con gái. Đã qua 2 đời chồng, cũng chỉ vì không giữ được con, không có con mà khiến gia đình tan vỡ. Đến đời chồng thứ 3, niềm hạnh phúc được làm mẹ của chị mới được trọn vẹn nên chị Thủy rất trân trọng mái ấm gia đình này.

Cuộc sống của hai vợ chồng dù ng­hèo khó nhưng vẫn hạnh phúc. Thế nhưng cách đây 2 tháng, Hùng bỗng dưng trúng được 4 tờ vé số, 3 tờ 30 triệu đồng và một vé an ủi được 6 triệu, tổng cộng gần 100 triệu đồng. Đang nghèo khó, túng thiếu, bỗng dưng có được một khoản tiền lớn đủ để cất một căn nhà đàng hoàng cho vợ con. Thế nhưng Hùng đã không làm vậy mà đi mua một chiếc xe máy hết 18 triệu, 1 đôi bông tai 1 triệu cho vợ rồi bỏ nhà đi sống ở đâu không ai biết. Cách khoảng 1 tuần, Hùng mới về thăm vợ con nhưng lần nào cũng trong trạng thái say xỉn rồi gây sự, chửi bới chị Thủy.

Tìm đến nhà con dâu sau ngày xảy ra thảm án, bà Vẹn phân trần, mình tìm đến là để tạ tội với gia đình nhà xui gia, mong bà xui bỏ qua lỗi lầm của thằng con trai. Mẹ hung thủ nghẹn ngào: “Tôi sinh con chứ đâu có sinh lòng. Tôi cũng đâu có ngờ nó lại độc ác như thế. Giờ bà sui gia thương thì tôi mừng, ghét thì tôi chịu. Con trai tôi có tội, thì để pháp luật trị tội. Giờ tôi chỉ mong bà sui gia nguôi ngoai nỗi đau, rồi tôi xin đem cháu nội về nuôi, đến khi cháu trưởng thành, tôi chết đi, cháu muốn ở với ai thì ở”.

Là hàng xóm sống sát vách nhà chị Thủy, ông Nguyễn Thành Trung (SN 1968) kể rằng, từ khi trúng vé số, Hùng về nhà khoảng 6 lần, nhưng lần nào về cũng thấy chửi vợ. Nhiều khi chửi suốt cả đêm, khiến gia đình hàng xóm không ai ngủ được. Ông Trung chia sẻ: “Đáng lẽ ra khi có tiền, Hùng phải lo cho vợ cho con nhưng đằng này nó lại cầm tiền đi ăn nhậu, say xỉn về chửi vợ, xong lại đổ cho vợ ngoại tình. Sống ở đây bao nhiêu năm, tôi đâu có thấy con Thủy lăng nhăng bồ bịch với ai. Giờ chỉ thương nhất đứa cháu gái mẹ mất còn cha thì tù tội không biết tương lai sẽ ra sao”.

Hàn Sơn – Hoàng Giang (Câu chuyện pháp luật) Minh Phương

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: giet vo con , dot nha , cuong ghen giet vo , chong giet vo , tien giang , giet con , tin , bao