Tình trường éo le như phim Hàn của BTV Đan Lê
Thứ sáu, 27/12/2013 07:28

Có được hạnh phúc ngọt ngào như hôm nay, đã có lúc nước mắt suýt đánh trôi cuộc đời Đan Lê.

Cuộc đời tình duyên lắm trắc trở của BTV Đan Lê

Cuộc đời tình duyên lắm trắc trở của BTV Đan Lê

Người xưa có câu "má hồng thật lắm chuân chuyên", quả không sai, câu nói ấy vô tình đã ám ảnh và đi theo cuộc đời của 'người đẹp thời tiết' Đan Lê

Nhí nhảnh, tươi xinh và quyến rũ là hình ảnh của ca sĩ Đan Lê thời còn là thành viên nhóm Nhịp điệu và Ước mơ đến. Vốn là người con gái đa tài, sau khi tốt nghiệp Học Viện báo chí và tuyên truyền, cô ca sỹ Đan Lê nhí nhảnh ngày nào đã trở nên dịu dàng, nữ tính, bén duyên với nhà đài và trở thành gương mặt quen thuộc trong chương trình dự báo thời tiết. Cuộc đời, hạnh phúc tưởng như vẹn toàn, viên mãn với MC xinh đẹp, duyên dáng nhưng rồi "trời xanh ghen phận má đào", chính từ đây cuộc đời cô lại vấp phải những sóng gió ào ạt.

Lộ clip sex
Từ ngôi nhà Đài chung, qua công việc, va chạm cuộc sống thường ngày nữ MC xinh đẹp đã bén duyên với BTV chương trình thời sự Xuân Tùng. Hạnh phúc ngọt ngào trong tình yêu của đôi trẻ khi cùng chung công việc, hiểu rõ về gia thế, nghề nghiệp và đặc biệt Xuân Tùng luôn biết yêu thương và chăm sóc người yêu. 

btvdanlevakhaianh6

Vẻ xinh đẹp, dịu dàng đầy nữ tính của Đan Lê

Giữa lúc sự nghiệp thăng tiến, tình yêu thăng hoa thì "họa vô đơn chí" đã ập đến người Đan Lê khi ngày 21/3/2008 trên một số trang web đen và blog xuất hiện một clip sex trôi nổi  và cô gái trong clip sex lại có ngoại hình giống Đan Lê như hai giọt nước và thông tin Đan Lê lộ cảnh nóng lan tràn khắp nơi. Từ đây, cái tên Đan Lê trở nên hot hơn bao giờ hết, nhưng không phải hot vì nét duyên dáng xinh đẹp nữa mà Đan Lê thành cái tên để người ta chỉ chỏ, soi mói về đời tư phóng khoáng bừa bãi.

btvdanlevakhaianh1

Cuộc sống như bế tắc, mọi thứ như đổ sập nhưng rồi nhờ tình yêu thương của gia đình và chàng người yêu BTV Xuân Tùng, Đan Lê đã đứng dậy để tìm sự thật và lấy lại danh dự cho mình. Luôn có một người đàn ông bên cạnh làm chỗ dựa tinh thần, luôn tin tưởng bênh vực và sát cánh cùng mình nên không lâu sau Đan Lê đã minh oan và lấy lại được trong sạch cho bản thân khi chứng minh được clip sex đó là của Trung Quốc và người trong clip và Đan Lê chỉ có ngoại hình giống nhau.

btvdanlevakhaianh5

Nỗi buồn, giọt nước mắt Đan Lê khi vướng vào trái ngang

Khoảng nửa năm sau khi Đan Lê được minh oan cũng là lúc Xuân Tùng quyết định ngỏ lời cầu hôn giang rộng vòng tay bao bọc, che trở cho người yêu. Còn Đan Lê, đang lúc bão táp vùi dập lại có một bờ vai vững chắc, một trái tim yêu thương chia sẻ bao bọc nên sau biến cố đó cô tin tưởng nhận lời cầu hôn và giao phó cuộc đời, hạnh phúc của mình cho Xuân Tùng. Tháng 10/2008, Đan Lê - Xuân Tùng tay trong tay hạnh phúc bước vào hôn trường trước sự chứng kiến của họ hàng hai bên gia đình cùng bạn bè.

btvdanlevakhaianh2

Niềm hạnh phúc của Đan Lê - Xuân Tùng khi bên nhau

Scandal tình ái Xuân Tùng - Đan Lê - Khải Anh

Cuộc đời của Đan Lê như định mệnh sắp đặt gắn liền với bộ phim ghi dấu ấn tên tuổi của nữ diễn viên trong lòng khán giả: "Ba đám cưới một đời chồng". Tình yêu, hạnh phúc mặn nồng cùng vượt qua sóng gió thời yêu nhau của Đan Lê và Xuân Tùng dường như chưa đủ mạnh để vượt qua những khúc mắc sau hôn nhân. Sau hôn lễ, về chung nhà, cặp đôi đã trải qua khoảng thời gian không ngọt ngào như thời con yêu nhau, cả hai không thể tìm được điểm chung để gắn kết cuộc đời. Và rồi, việc gì đến cũng sẽ đến khi hôn nhân tan vỡ là một cái kết buồn cho cuộc tình của hai người.

casiphale15

Khải Anh - Đan Lê - Xuân Tùng

Ngay sau khi cuộc hôn nhân với BTV Xuân Tùng đứt gánh giữa đường vào cuối năm 2010 thì ngay lập tức thông tin hot, Đan Lê kết hôn lần 2 với đạo diễn Khải Anh bị rò rỉ khiến người hâm mộ choáng váng, "mất ăn mất ngủ". Vốn là mối tình đầu của nhau thủa ô mai, thời áo trắng học trò, chàng - Khải Anh là công tử đẹp trai con nhà giàu, còn nàng - Đan Lê xinh đẹp dịu dàng lại hát hay nên cũng được coi là một trong những hotgirl đình đám của Hà Thành. Tuy nhiên, mối tình đầu mặn nồng thời cắp sách đã kết thúc khi Khải Anh đi du học nước ngoài còn Đan Lê ở quê nhà lo sự nghiệp cuộc sống và gặp Xuân Tùng.

btvdanlevakhaianh7

btvdanlevakhaianh8

Khoảnh khắc hạnh phúc ngọt ngào của Đan Lê - Khải Anh

Đi loanh quanh để rồi lạc mất nhau, Đan Lê qua một đời chồng, còn Khải Anh sau những thăng trầm của tình cảm, anh đã biết được trái tim và con người mình thực sự thuộc về ai. Mặc cho thiên hạ dòm ngó, nói ra nói vào, cặp đôi chọn cách "im lặng là vàng". Trước dư luận ồn ào, câu trả lời khéo léo của Khải Anh - Đan Lê bằng một đám cưới nồng ấm đầy hạnh phúc vào tháng 2/2011 đã làm tan biến tất cả mọi lời đồn thổi về cuộc tình của hai người. 

casiphale12

Khoảnh khắc tình yêu ngọt ngào chỉ có trên màn ảnh của phim hàn khi Khải Anh dịu
 dàng cởi áo khoác choàng ôm vợ vào lòng đủ cho thấy tình 
yêu của đạo diễn trẻ dành cho vợ.

casiphale13

Giọt nước mắt hạnh phúc của cô dâu Đan Lê trong ngày 
trọng đại sánh bước chung đôi bên Khải Anh

Nhìn cô dâu Đan Lê với nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc, viên mãn. Còn chú rể Khải Anh luôn nắm chặt tay không rời cô dâu Đan Lê như muốn mất người yêu một lần nữa, giữ chặt tay Đan Lê khiến bao người thấy nghẹn ngào, cay cay nơi khóe mắt và chúc phúc cho tình yêu của hai người vẹn toàn trước sau.

btvdanlevakhaianh3

Bộ ảnh cưới lãng mạn của Đan Lê - Khải Anh

Tan rồi hợp, đến thời điểm hiện tại cuộc sống của nữ diễn viên "Ba đám cưới một đời chồng" đang tràn ngập hạnh phúc bên Khải Anh và con trai đầu Khải Minh. Sợi dây gắn kết tình yêu của hai người ngày càng bền chặt hơn nữa khi Đan Lê đang mang trong mình sinh linh bé nhỏ - Gia đình hạnh phúc chuẩn bị đón thêm thành viên mới, bé Khải Minh chuẩn bị có em. Hy vọng cuộc sống sẽ bình yên không còn bất cứ sóng gió nào đến với hôn nhân của hai người.
 

casiphale11

Dù bận rộn nhưng Đan Lê - Khải Anh luôn dành thời gian
 bên nhau để hâm nóng tình yêu.

casiphale9

casiphale10

btvdanlevakhaianh4

Tổ ấm hạnh phúc của gia đình khiến bao người ước ao.

2sao.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: MC Đan Lê , BTV Đa Lê , Khải Anh , Đạo diễn Khải Anh , BTV Xuân Tùng