Tình cờ “nhặt được thuốc lắc”, đút ngay vào ví
Thứ ba, 30/04/2013 17:13

Đối tượng khai nhận “nhặt được” 6 viên thuốc, biết đó là thuốc lắc nên đút vội vào ví.

6 viên thuốc lắc tìm thấy trong ví của đối tượng

6 viên thuốc lắc tìm thấy trong ví của đối tượng

Tối ngày 29/4, tổ công tác Y12/141 do Trung tá CSGT Trương Văn Quang chỉ huy, phối hợp cùng Công an phường Ô Chợ Dừa (Đống Đa, Hà Nội) làm nhiệm vụ tại ngã tư La Thành - Hào Nam.

Đến khoảng 19h45 cùng ngày, phát hiện thấy đối tượng khả nghi đi trên chiếc xe máy nhãn hiệu Trung Quốc mang BKS 29V3 - 4393 nên tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, thanh niên điều khiển đã quay đầu xe rồi bỏ chạy.

Khi đến chốt chặn của trinh sát hóa trang thì thanh niên này buộc phải dừng lại và bị dẫn giải về trong chốt. Tại đây, người điều khiển xe khai họ tên là Trần Viết Công (sinh năm 1987, HKTT tại Quỳnh Hưng, Quỳnh Phụ, Thái Bình).

Khi vừa được yêu cầu kiểm tra hành chính, đối tượng lập tức tỏ thái độ phản đối và nói: “Tại sao anh lại kiểm tra người và tài sản của em?”. Trước lời lẽ giải thích rõ ràng của tổ công tác, Công đã đồng ý để trinh sát của tổ công tác kiểm tra hành chính người và phương tiện.

Đối tượng Trần Viết Công tại chốt 141

Kết quả kiểm tra, trong chiếc ví của Công trinh sát viên tìm thấy 6 viên thuốc dạng nén màu trắng, ở giữa có 1 vạch ngang và không có nhãn hiệu. Số thuốc này đựng trong túi nilông nghi là thuốc lắc.

Ban đầu, Công nói rằng đó là thuốc chữa đau bụng thế nhưng y lại không nói ra được tên thuốc và địa điểm mua. Sau một hồi quanh co, y thừa nhận đó là thuốc lắc nhưng lại nói: “Em nhặt được 6 viên thuốc đó ở hồ Văn Chương (Đống Đa, Hà Nội - PV) cách đây mấy chục phút”.

“Em biết đó là thuốc lắc à?” - “Em biết!”.

“Biết là thuốc lắc còn bỏ vào ví làm gì mà không vứt đi?”. - Công im lặng.

Sau khi được bàn giao về trụ sở Công an phường Ô Chợ Dừa, đối tượng Trần Viết Công khai thêm, y đã từng có 1 tiền án về tội Cưỡng đoạt tài sản, bị phạt 6 tháng tù giam và mãn hạn năm 2008.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Đồng hành cùng 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Thuốc lắc , Trần Viết Công , 141 Hà Nội , Nhật ký 141 , Video 141 , Clip 141 , Y12/141