Tin mới nhất vụ Việt kiều tự thiêu vì tranh chấp đất đai
Thứ sáu, 16/08/2013 19:37

Bác sĩ xác định, ông Tấn bị bỏng độ 2, độ 3 tới 80%, trong đó có 50% bị bỏng độ sâu, tiên lượng rất xấu sau đó tử vong.

Ông Tấn (người nằm) tại Bệnh viện đa khoa Cà Mau chiều 14/8

Ông Tấn (người nằm) tại Bệnh viện đa khoa Cà Mau chiều 14/8

Hồi 3h sáng 16/8, người đàn ông tự thiêu Lê Văn Tấn (61 tuổi, ngụ ấp 2, xã Tắc Vân, TP. Cà Mau, Cà Mau) đã tắt thở tại Khoa chăm sóc đặc biệt sau gần 2 ngày được cấp cứu, điều trị ở Bệnh viện đa khoa Cà Mau.

Qua điện thoại chiều cùng ngày, ông Trần Tấn Tài - Phó chủ tịch UBND xã Tấc Vân xác nhận thông tin trên và cho biết: Chính quyền xã trực tiếp đưa xác ông Tấn về địa phương vào 5 giờ sáng cùng ngày sau đó cử đoàn thể ở xã thăm viếng, phụ giúp gia đình lo hậu sự cho ông Tấn. Hiện, đám tang của ông Tấn được tổ chức tại nhà ông Lê Văn Diệp (em ruột ông Tấn), dự kiến khoảng 10h sáng mai (17/8) sẽ động quan.

Như chúng tôi đã thông tin, hai ngày trước đó, ông Tấn mua xăng tưới lên mình rồi bật hột quẹt tự thiêu ngay trong khuôn viên UBND xã Tấc Vân.

Bác sĩ xác định, ông Tấn bị bỏng độ 2, độ 3 tới 80%, trong đó có 50% bị bỏng độ sâu, tiên lượng rất xấu sau đó tử vong.

Chính quyền xã Tấc Vân khẳng định, nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Tấn do ông Tấn buồn giận người mẹ đã di chúc lại toàn bộ gia sản cho đứa em ruột tên Lê Văn Hiểu mà không có phần của mình.

Được biết, ông Tấn là Việt kiều hồi hương, sống độc thân. Ông làm thuê nhiều năm ở Bình Dương, Sài Gòn và về lại ấp 2 xã Tấc Vân khoảng 3 tháng nay, không nghề nghiệp, thường la cà nhậu nhẹt.

Theo lời ông Diệp, ông Tấn nhiều lần đòi tự thiêu nếu không đòi lại được một tí tài sản nào mà mẹ ông để lại cho ông Hiểu.

Tuoitre.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Lê Văn Tấn , Tự thiêu vì không được chia tài sản , Dùng xăng tự thiêu , Tranh chấp đất đai , Cà Mau