Tìm thấy xác chị Huyền: Nơi tìm thấy không xa nơi gây án
Thứ hai, 04/08/2014 21:17

Tối 4/8, một cán bộ điều tra cho biết là kết quả giám định ADN của thi thể trôi sông ở bến đò Vân Đức trùng với mẫu ADN của mẹ chị Huyền.

Tìm thấy xác chị Huyền: Nơi tìm thấy không xa nơi gây án

Tìm thấy xác chị Huyền: Nơi tìm thấy không xa nơi gây án

Ngày 18/7 một thi thể có một số đặc điểm giống với chị Huyền (nạn nhân vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường) được phát hiện  trên sông Hồng. Thi thể người này nằm trong một chiếc bọc, được dân chài phát hiện gần bến đò Vân Đức (huyện Gia Lâm, Hà Nội). Trong bọc có chứa chất rắn như bê tông. Bến đò Vân Đức cách cầu Thanh Trì (nơi bác sỹ Tường ném xác nạn nhân) khoảng 3km dọc theo đường sông Hồng.

Bước đầu xác định, xác chết mặc quần đen, áo hoa đen trắng. Trang phục này khá giống với trang phục của chị Lê Thị Thanh Huyền (nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường). Xác chết đã bị phân hủy mạnh, các bộ phận cơ thể đã bị rời ra.

Mẹ chị Huyền đã đưa mẫu AND của mình để đối chiếu với mẫu ADN của nạn nhân tìm được. Đến tối hôm nay 4/8, một cán bộ điều tra cho biết là kết quả giám định ADN của thi thể trôi sông ở bến đò Vân Đức trùng với mẫu ADN của mẹ chị Huyền.

Như vậy, sau một quá trình vất vả và gian truân trong việc truy tìm thi thể của chị Huyền bị bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường và nhân viên bảo vệ Đào Quang Khánh vứt xuống sông Hồng, cuối cùng, đã tìm thấy xác chị Huyền.

Mỹ Linh TH (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: tim thay xac chi huyen , tim thay xac nan nhan vu tham my vien cat tuong , xac chi huyen , tim thay xac chi huyen gan noi gay an , vu tham my vien phi tang xac chet , bac si tuong , tin , bao