Tìm thấy thi thể cuối cùng vụ chụp ảnh chết đuối bên suối
Chủ nhật, 02/06/2013 21:28

Chiều ngày 2/6, lãnh đạo CA huyện Võ Nhai (Thái Nguyên) cho biết nạn nhân cuối cùng bị đuối nước tại khu vực thác Mưa Rơi đã được tìm thấy.

Một nạn nhân được cơ quan chức năng tìm thấy

Một nạn nhân được cơ quan chức năng tìm thấy

Trước đó, chiều ngày 1/6, tại khu vực thác Mưa Rơi xảy ra vụ tai nạn đuối nước làm 4 người chết. Bốn nạn nhân được xác định là Lê Việt Phương (20 tuổi, ở Nghệ An), Nguyễn Bá Trung (21 tuổi, ở Bắc Ninh), Nguyễn Mạnh Tú (20 tuổi, ở Hà Nội) và Nguyễn Thị Ngọc Anh (20 tuổi, ở Hà Nội), đều đang theo học tại các trường đại học trên địa bàn thủ đô. Khoảng 18h ngày 1/6, thi thể nạn nhân đầu tiên là anh Nguyễn Mạnh Tú được tìm thấy.

Trong ngày xảy ra vụ việc tại địa phương, một đoàn gồm 21 sinh viên là thành viên của Nhóm tình nguyện Chắp cánh ước mơ (có trụ sở đặt tại Hà Nội) đến xã Thượng Nung, huyện Võ Nhai để tặng quà cho học sinh địa phương, nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6. Khi ra về, cả đoàn đã lội xuống khu vực chân thác Mưa Rơi để chụp hình lưu niệm thì bị chợt chân, 4 người bị nước nhấn chìm.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Tuy nhiên trao đổi với chúng tôi, chị Nguyễn Thu Thủy trưởng nhóm Nhóm tình nguyện Chắp cánh ước mơ lại cho biết "4 sinh viên đi làm từ thiện nói trên không phải là thành viên của nhóm chúng tôi".

Lê Văn Tiến, chủ tịch UBND xã Thần Sa, cho biết phía UBND xã và các đơn vị liên quan đã liên hệ với gia đình nạn nhân để đưa người nhà về làm lễ an táng.

Tuoitre.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Chết đuối , Mất tích , Tình nguyện , Thác Mưa rơi , Suối Thần Sa , Vực sâu , Rơi xuống vực , Tai nạn , Đuối nước , Thái Nguyên