'Tiểu Yến Tử' Triệu Vy mất tích sau tin bị phong sát, gây sốc khi từng nói về chuyện giết người
Thứ sáu, 27/08/2021 17:51

Hiện tại, vụ việc Triệu Vy bị xóa tên khỏi hàng loạt tác phẩm, mất siêu chủ đề trên Weibo đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của dư luận Trung Quốc.

Thời gian gần đây, showbiz Hoa ngữ "rúng động" vì hàng loạt vụ việc "vô tiền khoáng hậu", khiến nhiều ngôi sao hạng A bị phong sát, thậm chí vướng vòng lao lý. Mở màn là scandal nhờ người mang thai hộ của Trịnh Sảng, sau đó đến bê bối tình dục của Ngô Diệc Phàm, Hoàng Húc Hi, sự cố nhạy cảm của Trương Triết Hạn.

Mới đây nhất, Triệu Vy là cái tên tiếp theo bị liệt vào "danh sách đen". Cụ thể, tối ngày 26/8, nàng Tiểu Yến Tử bị xóa tên khỏi các tác phẩm kinh điển đã làm nên tên tuổi của cô như Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt, Họa bì, Kinh hoa yên vân, Mẹ hổ bố mèo...

Ngoài ra, trang siêu chủ đề (trang dành riêng cho người hâm mộ đăng tải các hoạt động, hình ảnh của Triệu Vy trên mạng xã hội Weibo) cũng bị đóng cửa. Khán giả cũng không thể tìm thấy tên nữ diễn viên trên trang video iQiYi.

Động thái này được cho là bước khởi đầu cho quá trình phong sát toàn diện Triệu Vy, khả năng là vì những hành vi vi phạm pháp luật, trái đạo đức của cô.

Tiểu Yến Tử Triệu Vy mất tích sau tin bị phong sát, gây sốc khi từng nói về chuyện giết người - Ảnh 1.

Triệu Vy đang đối diện với nguy cơ tiêu tan sự nghiệp.

Sau khi thông tin Triệu Vy bị phong sát lan tràn trên các mặt báo và mạng xã hội, tình trạng hiện tại của ngôi sao Hoàn Châu cách cách được dư luận đặc biệt quan tâm.

Theo Sina, truyền thông Trung Quốc hiện không thể liên lạc với Triệu Vy, điện thoại của nữ diễn viên và người quản lý đều ở tình trạng tắt máy. Phóng viên Sina cũng phát hiện công ty của Triệu Vy không có dấu hiệu hoạt động như trước.

Trong khi đó QQ dẫn thông tin từ một nhân vật trong làng giải trí (được cho là diễn viên Viên Lập) tiết lộ, không ai trong giới còn liên lạc được với Triệu Vy, kể cả thiên hậu Vương Phi - người có mối quan hệ rất thân thiết với nữ diễn viên.

Khi vụ việc của Triệu Vy ngày càng "nóng",một đoạn video phỏng vấn cô cách đây vài năm bất ngờ được "khai quật" lại, khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán. Nguyên nhân là vì một câu trả lời "gây sốc" của Én Nhỏ.

Trong video, MC nói với Triệu Vy rằng mọi khách mời đến tham gia chương trình đều sẽ tiết lộ một bí mật của mình. Trước lời đề nghị này, Triệu Vy cho biết bản thân rất muốn chia sẻ, nhưng vì cô là một ngôi sao, mọi chuyện đều phơi bày trước công chúng nên không hề có bí mật gì cả.

Tuy vậy, MC vẫn không bỏ cuộc, cố gặng hỏi nữ diễn viên đến cùng. Trước sự truy vấn này, Triệu Vy bất ngờ trả lời: "Tôi từng giết người".

Sau khi nói ra câu này, Triệu Vy ồ lên một tiếng, như trút được gánh nặng kìm nén. MC chương trình cũng tỏ ra sửng sốt nhưng vẫn muốn tìm hiểu sâu hơn về câu chuyện. Song Triệu Vy không tiếp tục nói về chủ đề này, mà lảng tránh bằng cách chuyển hướng sang chuyện khác.

Tiểu Yến Tử Triệu Vy mất tích sau tin bị phong sát, gây sốc khi từng nói về chuyện giết người - Ảnh 2.

Mỹ nhân "Hoàn Châu cách cách" từng gây sốc khi nói về chuyện giết người trong một cuộc phỏng vấn.

Đoạn video này hiện vẫn đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. Một số cư dân mạng bênh vực Triệu Vy, cho rằng cô chỉ đang nói đùa, thái độ trả lời phỏng vấn không hề nghiêm túc.

Tuy nhiên, nhiều netizen vẫn tỏ ý hoài nghi: "Tôi thì lại thấy cô ấy không có vẻ nói đùa""Chuyện này lan truyền từ lâu rồi nhưng không biết đúng hay sai. Lần này chúng ta cùng nhau kiểm chứng nhé!", "Triệu Vy có quá nhiều chuyện, biết đâu sắp tới sẽ có tin động trời"...

Trong quá khứ, Triệu Vy đã từng đối mặt với không ít scandal, trong đó có việc mặc trang phục nhạy cảm, lừa đảo chiếm đoạt tài sản, lập công ty ma, khiến nạn nhân rơi vào đường cùng...

Nhiều năm trước, Cbiz từng xôn xao tin đồn có một người tên là Vạn Huệ tố chồng bị Triệu Vy giết chết chồng. Thời điểm đó, scandal này đã ầm ĩ, nhưng chỉ sau 2 phút lên hot search liền bị lập tức gỡ bỏ. Tin đồn còn khẳng định khi đó vợ nạn nhân mang thai 8 tháng đã bị Triệu Vy đặt máy nghe trộm và tìm cách nhốt vào bệnh viện tâm thần.

Hiện tại, vụ việc của Triệu Vy vẫn đang khiến dư luận Trung Quốc xôn xao.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tieu-yen-tu-trieu-vy-mat-tich-sau-tin-bi-phong-sat-gay-soc-khi-tu.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tieu-yen-tu-trieu-vy-mat-tich-sau-tin-bi-phong-sat-gay-soc-khi-tung-noi-ve-chuyen-giet-nguoi-162212708104510279.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Triệu Vy , sao hoa ngữ , tiểu yến tử