Tiết lộ mức lương khủng của bầu Đức và hàng loạt đại gia
Thứ hai, 13/04/2015 09:06

Với mức lương dự đoán hơn 4,18 tỷ đồng của bầu Đức, tương đương mỗi tháng thu nhập hơn 350 triệu đồng, đại gia Việt khó ‘qua mặt’ được ông về mức lương khủng.

Tiết lộ mức lương khủng của bầu Đức và hàng loạt đại gia - Ảnh 1

Đại gia Việt khó ‘qua mặt’ được bầu Đức về mức lương khủng

Ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức), Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai thường xuyên được biết đến với tư cách là một trong những "sếp" lớn nhận lương cao nhất sàn chứng khoán. Nói cách khác, bầu Đức chính là người được trả lương cao nhất Việt Nam và đại gia Việt khó có ai "qua mặt" được ông về mức lương khủng.

Trong năm 2014, Hoàng Anh Gia Lai đã chi trả tới 20,32 tỷ đồng cho thành viên Hội đồng quản trị, tăng mạnh so với con số 16,7 tỷ đồng năm 2013. Như vậy, mỗi "sếp" lớn trong Hội đồng quản trị nhận trung bình 3,4 tỷ đồng/năm, tương ứng 283 triệu đồng/người/tháng.

Chắc chắn một điều, ở vị trí cao cấp như ông Đoàn Nguyên Đức thì mức lương sẽ không dừng lại ở đó. Trước đó, năm 2013, lương và thưởng của bầu Đức đã ở mức 4,18 tỷ đồng, tương đương mỗi tháng thu nhập hơn 350 triệu đồng. Năm 2014 hứa hẹn con số sẽ còn tăng cao hơn nhiều.

Sau bầu Đức, ông Lê Quốc Bình, Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật T.P Hồ Chí Minh (CII) là người có lương cao thứ hai với mức 2,6 tỷ đồng (lương và thưởng trước thuế) năm 2014. Tính bình quân mỗi tháng thu nhập của ông Lê Quốc Bình đạt gần 217 triệu đồng (chưa tính thuế thu nhập cá nhân).

Tiếp theo đó là mức lương của ban giám đốc Công ty cổ phần cơ điện lạnh REE. Năm 2014, công ty này tiếp tục mạnh tay chi trả cho lãnh đạo cấp cao. Cụ thể, tổng lương thưởng chi trả ban giám đốc công ty (3 người) là 5,78 tỷ đồng. Trung bình mỗi người nhận 1,9 tỷ đồng/người/năm, tương ứng 160,5 triệu đồng/người/tháng.

Ngoài ra, mức lương của lãnh đạo Vietnam Airlines cũng không hề kém cạnh. Lương của Chủ tịch HĐQT Vietnam Airlines Phạm Viết Thanh là 33 triệu đồng/tháng (396 triệu đồng/năm), lương của Tổng Giám đốc Phạm Ngọc Minh là 32 triệu đồng/tháng (384 triệu đồng/năm), thành viên Hội đồng quản trị là 29 triệu/tháng (348 triệu đồng/năm).

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Đại gia việt , Bầu Đức , Hoàng Anh Gia Lai