Tiết lộ 5 cung Hoàng đạo 'rủng rỉnh' nhất tháng 3
Thứ năm, 10/03/2016 13:27

Tháng 3 sẽ mang lại rất nhiều cơ hội việc làm và tài chính khởi sắc cho các cung Hoàng đạo.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ đón chào tháng 3 với khí thế trưởng thành và dày dặn kinh nghiệm hơn. Cuộc sống của bạn sẽ bị ảnh hưởng nhiều từ công việc, tài chính và cả sức khỏe, bạn nên sắp xếp cho mình một thời gian biểu hợp lí hơn về chế độ tập luyện cũng như ăn uống cho bản thân. Bên cạnh đó, khoảng thời gian này cũng đánh dấu nhiều cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Bạch Dương, những khó khăn trên con đường bạn đi đang từng bước được loại bỏ và bạn sẽ nhận thức rõ ràng hơn về mục tiêu của mình.Tài chính sẽ khá rủng rỉnh trong hai tuần đầu và tuần cuối cùng của tháng, bạn sẽ phải điều chỉnh chi tiêu để có được một tháng như ý muốn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có thể hoàn thành hoặc bắt đầu một dự án mới ngay trong tháng này. Bạn sẽ sở hữu nhiều ý tưởng, “sáng tạo” và “chuyên môn” sẽ là những từ khóa của sự nghiệp tháng này. Bên cạnh đó, môi trường làm việc của Song Tử sẽ có một số thay đổi, ban đầu sẽ có một số rắc rối, tuy nhiên, bạn sẽ dần làm quen và cảm thấy thích thú với nó. Đối với những Song Tử đang thất nghiệp, đây sẽ là một tháng đầy cơ hội, bạn sẽ nhận được nhiều lời mời làm việc, thay vào đó, bạn sẽ phải cố gắng hết mình để được công nhận.Về tài chính, đây sẽ là một tháng “rủng rỉnh” hầu bao, hãy tự thưởng cho mình một vài điều nhỏ bé nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tháng 3 sẽ là khoảng thời gian để Cự Giải tập trung nhiều hơn về vấn đề sự nghiệp và tài chính cá nhân. Bạn sẽ phải linh hoạt trong các mối quan hệ để có được không khí tốt nhất trong môi trường làm việc, nhóm của bạn sẽ làm việc hết công suất và hoàn thành kế hoạch một cách tốt đẹp. Cự Giải cảm nhận rõ ràng sự tiến bộ của bản thân trong cách giải quyết vấn đề, bên cạnh phần thưởng được nhận, bạn cũng nên “đãi” chính mình và đồng nghiệp một bữa tiệc vui chơi.Đây sẽ là một tháng tuyệt vời cho tài chính nhà Cua, bạn sẽ có nhiều cơ hội để làm “dày” ví tiền của mình, đừng nôn nóng nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sẽ có nhiều biến chuyển lớn trong sự nghiệp của Sư Tử vào tháng này. Nếu chăm chỉ, bạn có thể được tăng lương hay được giao một vài công việc quan trọng. Hãy tỏ ra trách nhiệm hơn trong những hành động của bản thân, bạn cũng sẽ nhận được trợ giúp từ cấp trên, đồng nghiệp hay gia đình để giải quyết những khó khăn trước mắt. Nhìn chung, tháng 3 này có vẻ sẽ là quãng thời gian tươi sáng, ngoài cố gắng hết sức mình trong mọi việc, Sư Tử cũng nên “chăm chỉ” giao tiếp với mọi người, tạo môi trường làm việc vui vẻ thoải mái nhé!Sư Tử có đủ may mắn để theo đuổi những mục tiêu tài chính lớn trong tháng này. Cố lên nhé!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đón chào tháng 3 với hầu bao rủng rỉnh, có vẻ như Thiên Bình sẽ có nhiều dự án, kế hoạch muốn bắt tay vào làm ngay trong khoảng thời gian này. Bạn cần tham vọng hơn, hãy bắt đầu lấn sân sang những mục tiêu to lớn khác, bạn bè và gia đình sẽ là những người ủng hộ bạn đầu tiên. Mặt khác, đối với những Thiên Bình đang thất nghiệp, tháng 3 này đòi hỏi từ bạn sự nghiêm túc và quyết tâm lớn nhất. Bạn sẽ có cơ hội nhận được việc làm, hãy sử dụng năng lực của bản thân để chứng tỏ rằng người thuê bạn đang lựa chọn chính xác.Tài chính vẫn sẽ tiếp tục tăng trong tháng này, tính toán cẩn thận và sử dụng chúng hợp lí nhé!

ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Trắc nghiệm cung hoàng đạo , trắc nghiệm cung Hoàng đạo "rủng rỉnh" nhất tháng 3 , top 5 cung hoàng đạo