Tiến độ Venezia Beach năm 2022 dần khoác trên mình diện mạo mới
Thứ tư, 04/05/2022 13:42

Với nhịp đua đầy sôi động tại thị trường bất động sản khu vực Hồ Tràm-Bình Châu hiện nay, Venezia Beach đang là cái tên rất có sức ảnh hưởng nhờ vào những giá trị tiềm năng ưu việt của mình đặc biệt đến từ vị trí chiến lược.

 Hiện nhà đầu tư đang rất quan tâm đến tiến độ thi công của dự án với những thay đổi mới nhất trong diện mạo của mình cho đến thời điểm hiện tại.

 

Tham khảo thông tin dự án: Venezia Beach Hồ Tràm Website chính thức Hưng Vượng Developer

 

Để có thể hình dung một cách rõ nét nhất về tiến độ của Venezia Beach đến thời điểm hiện tại, cùng dõi theo bài viết bên dưới đây với những tổng hợp mới nhất trên thị trường qua đó giúp cho quý khách có được cho mình cái nhìn tổng quát về toàn cảnh dự án.

Tiến độ Venezia Beach hiện nay đã đến đâu?

Trong tháng 11/2021, nhà mẫu dự án Venezia Beach đã được tiến hành khởi công động thổ và hoàn thiện theo kế hoạch vào tháng 02/2022. Sự góp mặt của những thương hiệu lừng danh là tập đoàn Central Cons cùng đơn vị phát triển Hưng Vượng như một lời chào cho sự hình thành công trình tầm vóc với quy mô khủng bậc nhất tại khu vực Hồ Tràm Bình Châu thời gian tới.

Dự án do đơn vị Central Cons đảm nhận vai trò thi công xây dựng với lộ trình công việc được nhận thấy đang diễn ra đúng với tiến độ đã đề ra ở thời điểm ban đầu. Bằng kinh nghiệm cũng như nội lực vững vàng của mình, đơn vị tự tin có thể thực hiện đảm bảo về tiến độ thi công để sớm trao tay đến chủ nhân đích thực đúng với thời hạn.

Ghi nhận mới nhất hiện nay, hai trục đường chính là Da Vinci Road và Pavarotti Road sau một khoảng thời gian thi công đã có những thay đổi nhất định về diện mạo ban đầu. Kèm theo đó, nhà thầu Central cũng đang đẩy mạnh thi công những hạng mục cuối cùng trước thời điểm diễn ra lễ hội “ Con đường ẩm thực F&B” cũng đồng thời là ngày khánh thành văn phòng của dự án.

Đồng thời, loạt các hạ tầng tại dự án cũng đã được tiến hành hoàn thiện phần móng bao gồm 5 căn shophouse ngay trục đường Davinci kèm theo đó là các căn biệt thự song lập và đơn lập vừa xong phần móng cọc và tiếp tục tiến hành đổ bê tông. Với các căn Multikey- Garden House, hiện cũng đang được tiến hành đổ bê tông cột.

Tham khảo giá bán phân khu đang bán tại Venezia Beach: Giá bán Venezia Beach bao nhiêu? Tại sao nên mua?

Venezia Beach – dự án nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao rất được mong đợi tại Hồ Tràm

Venezia Beach là dự án mới sở hữu những tiềm năng vượt trội đang được đón nhận rất tốt tại khu vực Hồ Tràm Bình Châu hiện nay. Là tổ hợp nghỉ dưỡng mang tiêu chuẩn 5 sao vô cùng đẳng cấp, dự án kỳ vọng sẽ có thể mở ra một chân trời mới những trải nghiệm đắt giá dành cho mọi khách trong tương lai.

Vị thế độc tôn ngay cung đường ven biển đắt giá bậc nhất của Vũng Tàu là Hồ Tràm Bình Châu, sở hữu cảnh quan xinh đẹp mỹ miều từ biển cả trong lành pha nét với hình ảnh khu rừng nguyên sinh ngút ngàn mang đến cho nơi đây những tiềm năng để có thể khai thác du lịch ngày một tăng trưởng mạnh mẽ .

Sự bắt tay của chủ đầu tư CPTM Danh Việt cùng đơn vị phát triển là Hưng Vượng Developer kết hợp với những thương hiệu lừng danh toàn cầu trong nhiều lĩnh vực nổi bật như Marriott International, Best Western… giúp cho dự án có được sự hậu thuẫn vô cùng vững chắc để hình thành nên một biểu tượng nghỉ dưỡng hạng sang tại Hồ Tràm trong thời gian tới.

Theo đó, không chỉ ở tiến độ mà vấn đề pháp lý của dự án cũng mang đến cho khách hàng sự an tâm bởi sự rõ ràng, minh bạch được đảm bảo từ phía chủ đầu tư với gần 93% các sản phẩm sở hữu pháp lý có thời hạn vĩnh viễn.

Các sản phẩm tại dự án với lối thiết kế mang phong cách đặc trưng của nước Ý với đa dạng các loại hình như villa, nhà phố cho đến shophouse…kết hợp cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp vượt bậc hứa hẹn sẽ có thể tạo ra những trải nghiệm khó quên, đáp ứng lý tưởng mọi nhu cầu được khách hàng đặt ra.

Vừa qua là những tổng quát về tiến độ Venezia Beach, chúng tôi hy vọng sẽ có thể đem đến cho quý khách phần nào cái nhìn rõ ràng hơn về toàn cảnh dự án đến nay để từ đó có được nền tảng đi đến quyết định đúng đắn cho bản thân.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN VENEZIA BEACH HỒ TRÀM

Địa chỉ: Quốc lộ 55, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

 

Nhipsongkinhte.toquoc.vn

Nguồn: http://nhipsongkinhte.toquoc.vn/tien-do-venezia-beach-nam-2022-dan-khoac-tren-minh-dien-mao-moi-4202.. Nguồn: http://nhipsongkinhte.toquoc.vn/tien-do-venezia-beach-nam-2022-dan-khoac-tren-minh-dien-mao-moi-4202245134421883.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: bat dong san