Tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc diễn ra thần tốc, bất chấp dịch bệnh
Thứ năm, 28/04/2022 16:30

Tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc là vấn đề luôn được theo sau bởi các nhà đầu tư quan tâm về dự án khu nghỉ dưỡng của tập đoàn Meyland tại thị trấn An Thới, Phú Quốc.

 Đặc biệt trong thời điểm có những tác động mạnh mẽ của dịch bệnh covid-19 đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến tiến độ triển khai của hầu hết các dự án bất động sản hiện nay.

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland

Hãy cùng tìm hiểu thông tin mới nhất về tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc và xem công trình này sẽ bàn giao những hạng mục nào cho khách hàng trong năm 2022? Tất cả những thông tin này sẽ được chuyên gia chúng tôi cập nhật và cung cấp cho quý khách cụ thể qua bài viết sau đây.

Cập nhật tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc năm 2022

 

Theo ghi nhận thực tế của chúng tôi thì đến đầu tháng 4 năm nay, tiến độ thi công Meyhomes Capital Phú Quốc của tập đoàn Meyland diễn ra ổn định, đảm bảo kế hoạch. Phía đơn vị thi công đã tập trung đầy đủ nguồn nhân lực và trang thiết bị kết hợp với đảm bảo an toàn dịch bệnh để sẵn sàng cho các bước tiếp theo.

 

 

Thực tế khu nhà phố thương mại

 

Là một trong những dự án khu đô thị nghỉ dưỡng được quy hoạch tại thành phố Phú Quốc thuộc diện quỹ đất ở đô thị. Đây được xem là quỹ đất hiếm và luôn được Meyland nâng niu như “đứa con cưng” để có thể tạo nên những sản phẩm mang tính đột phá tại thị trường Phú Quốc.

Đến thời điểm hiện tại phân khu Rosada đã được tiến hành cất nóc tên tất cả các sản phẩm nhà phố thương mại. Chủ đầu tư bắt đầu hoàn thành và bàn giao cho khách hàng từ cuối năm 2021 và đầu năm 2022.

Trong giai đoạn này, đơn vị thi công cũng đồng loạt triển khai nhiều hạng mục cơ sở hạ tầng kỹ thuật kết hợp với xây dựng các khu biệt thự, hệ thống tiện ích, dịch vụ và cảnh quan bên trong dự án. Trong thời gian sắp tới, đơn vị này cam kết đẩy nhanh tốc độ triển khai thi công không kể ngày đêm để có thể bù đắp quãng thời gian chịu ảnh hưởng của dịch bệnh nhằm bàn giao dự án đúng cam kết.

 

Tiến độ xây dựng Meyhomes Capital Phú Quốc được đảm bảo bởi thương hiệu Meyland

 

Meyland là doanh nghiệp đến từ tập đoàn Tân Á Đại Thành chuyên về lĩnh vực bất động sản tại thị trường Việt Nam. Dự án Meyhomes Capital là công trình đầu tay của doanh nghiệp này tại Phú Quốc có quy mô lớn và cũng là sản phẩm đầu tiên áp dụng tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng môi trường.

Để có thể đảm bảo được khả năng hoàn thiện dự án đúng chất lượng và thời gian cam kết, Meyland đã liên kết hợp tác với các đơn vị có uy tín trong lĩnh vực xây dựng và tư vấn thiết kế,... để đưa ra những phương án tối ưu, không chỉ tiết kiệm về thời gian, chi phí mà còn đảm bảo chất lượng công trình sau khi hoàn thành.

 

 

Là một doanh nghiệp có năng lực cũng như kinh nghiệm về bất động sản tại Việt Nam, tập đoàn Meyland tự tin với nguồn lực tài chính và sự hỗ trợ của các đối tác để có thể hoàn thành tốt dự án khu nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Điều này đã được chính người đứng đầu doanh nghiệp khẳng định với nhà đầu tư và các đối tác.

Đặc biệt trong thời gian vừa qua, với những tác động từ dịch bệnh covid-19 ảnh hưởng không nhỏ đến tốc độ thi công các dự án tại Phú Quốc. Tuy nhiên chủ đầu tư Meyland vẫn thể hiện mình là doanh nghiệp có năng lực và kinh nghiệm để qua đó tốc độ triển khai dự án đúng kế hoạch đặt ra và đảm bảo chất lượng sau khi hoàn thành các hạng mục đầu tiên.

Điều này sẽ giúp các nhà đầu tư có thể yên tâm khi lựa chọn dự án Meyhomes Capital Phú Quốc làm nơi đầu tư và gửi gắm niềm tin để thương hiệu Meyland. Theo kế hoạch trong năm 2022, doanh nghiệp này sẽ tiếp tục bàn giao các sản phẩm tiếp theo trong các phân khu theo đúng kế hoạch đặt ra.

Tham khảo giá bán phân khu đang bán tại Meyhomes Capital Phú Quốc: Giá bán Meyhomes Phú Quốc

Trên đây là một số thông tin cập nhật mới nhất về tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc được chúng tôi đề cập nhằm giúp các nhà đầu tư có thể có được những thông tin chính xác và kịp thời.

Thông tin liên hệ:

  • -CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

  • -Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc.

  • -Hotline: 0938.00.77.78

  • -Email: pingnhadat@gmail.com

 

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/tien-do-meyhomes-capital-phu-quoc-dien-ra-than-toc-bat-chap-dich-benh-22022234.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/tien-do-meyhomes-capital-phu-quoc-dien-ra-than-toc-bat-chap-dich-benh-22022234115031864.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Capital Phú Quốc