Tiềm lực Novaland như thế nào? Dự án nào tiềm năng của Novaland nên đầu tư năm 2022?
Thứ ba, 19/04/2022 14:52

Novaland Group luôn được xếp trong danh sách top 10 chủ đầu tư BĐS uy tín tại Việt Nam. Thương hiệu và sự uy tín của tập đoàn vẫn luôn tiếp tục được khẳng định trên hành trình xây dựng và phát triển những dự án đẳng cấp quốc tế.

Trên hành trình gần 30 năm phát triển, tập đoàn Novaland không chỉ dừng lại với các dự án bất động sản nhà ở TPHCM. Hiện tại, chủ đầu tư đang phát triển mạnh mẽ và cho lộ diện hàng loạt dự án bất động sản đô thị vệ tinh và bất động sản đô thị du lịch, với những dự án đang dẫn đầu xu hướng.

Hiện tại, quỹ đất mà Novaland đang sở hữu lên tới 10.600ha, phân bổ tập trung vào dòng sản phẩm chủ lực là đô thị du lịch và bđs đô thị vệ tinh tại những thành phố có tiềm năng phát triển du lịch, nghỉ dưỡng hay có hạ tầng đường hàng không và cao tốc.

Ngoài ra, Hiện nay Novaland cũng đang hợp tác với các thành viên trụ cột của mình là Nova Consumer Group và Nova Services để xây dựng hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ hàng đầu. Trong chiến lược phát triển dài hạn, sự tương trợ cùng hệ sinh thái khép kín sẽ là nguồn lực mạnh mẽ giúp tập đoàn phát triển bền vững, gips phần gia tăng giá trị sản phẩm bất động sản không chỉ cho mình mà còn là nhà đầu tư.

Dưới đây là top những dự án Novaland đang xây dựng đáng quan tâm nhất năm 2022 để khách hàng có thể tham khảo:

Dự án Aqua City Đồng Nai

Aqua City là siêu dự án với quy mô lên tới 1000ha bao gồm các sản phẩm khu nhà phố, biệt thự sinh thái ven sông Đồng Nai, căn hộ…. Hiện tại Novaland đã đưa ra mức giá bán hấp dẫn chỉ từ 7 - 15 tỷ/căn nhà phố, còn các loại hình biệt thự song lập , đơn lập view sông thì giá bán từ 15 - 31 tỷ/căn…Đây là một cơ hội đầu tư sinh lời lý tưởng và là nơi an cư tuyệt vời được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao.

Được phát triển trở thành khu đô thị kiểu mẫu trọng điểm tại TP Biên Hòa, với vị trí đắc địa, cùng hàng loạt tiện ích đẳng cấp. Hiện tại Aqua City đang sở hữu quỹ đất rộng nhất khu vực và được đánh giá là khu đô thị đáng sống bậc nhất tại cửa ngõ phía Đông TPHCM, dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2023.

Dự án Novaworld Ho Tram

Novaworld Ho Tram là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí cao cấp, được xây dựng với quy mô gần 1000ha tại thiên đường nghỉ dưỡng Hồ Tràm, Bà Rịa – Vũng Tàu. Đến nay dự án đã ra mắt thị trường 5 phân kỳ bao gồm The Tropicana, Habana Island, Wonderland, Binh Chau và Morito. Ngoài ra dự án cũng có nhiều hạng mục đã và đang trong giai đoạn thi công dự kiến chuẩn bị đi vào hoạt động từ năm 2021.

Hiện tại Novaworld Hồ Tràm có giá bán từ 8 tỷ/căn đối với nhà phố, 9.3 – 36 tỷ/căn đối với biệt thự, 15.3 tỷ/căn đối với shophouse. Tuy nhiên, phía chủ đầu tư hỗ trợ với chính sách ngân hàng lên tới 50% giá trị sản phẩm, với không lãi suất và không mất phí tất toán trước hạn.

Novaworld Phan Thiết

Bình Thuận là vùng đất mà Novaland đang tập trung chủ yếu, cũng như đang phát triển siêu dự án du lịch – nghỉ dưỡng – sức khỏe mang tên Novaworld Phan Thiet với quy mô lên tới 1000ha, xây dựng dọc bờ biển Tiến Thành dài 7km cùng mức vốn đầu tư lên tới 5 tỷ USD, cùng với tầm nhìn trở thành điểm đến du lịch hàng đầu Châu Á.

Đặc biệt, hiện tại Novaland cũng đang phối hợp với Viện Michael Dukakis cùng nhiều tổ chức quốc tế để có thể giúp Phan Thiết trở thành điểm đến hàng đầu thế giới về du lịch M.I.C.E và Wellness.

Hiện tại dự án cung cấp ra thị trường đa dạng sản phẩm cho giới đầu tư lựa chọn từ nhà phố thương mại, biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố,… với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Cùng với chuỗi tiện ích đẳng cấp như 2 sân golf GPA độc quyền, công viên biển quy mô 16ha, vườn thú… hứa hẹn mang đến địa điểm trải nghiệm tuyệt vời.

Giá nhà phố liền kể từ 5 tỷ (5×20, 6 x 20m, diện tích sàn xây dựng 100 – 126 m²)

Giá Biệt Thự Song Lập: Từ 7 – 9 tỷ (7.5 x 20m, diện tích sàn xây dựng 143 m²)

Biệt thự Đơn Lập: Từ 12 – 13 tỷ

Dự án Novaworld Phan Thiet dự kiến đi vào hoạt động tổng thể trong năm 2023 và hiện tại đã mở bán.

Đặc biệt trong năm 2022, chủ đầu tư Novaland dự kiến sẽ ra mắt dự án thứ 2 mang thương hiệu Novaworld tại tỉnh Bình Thuận là Novaworld Mũi Né. Dự án có quy mô gần 700ha, nằm ngay liền kề sân bay Phan Thiết và trung điểm của 2 tuyến cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây & Vĩnh Hảo - Phan Thiết.

VNREP là thương hiệu thuộc công ty BĐS SALEREAL, chuyên tư vấn khách hàng phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trung và cao cấp tại Việt Nam.

VNREP là đội ngũ chuyên gia có hơn 12 năm kinh nghiệm triển khai các dự án nghỉ dưỡng lớn tại Phú Quốc, Phan Thiết, Bà Rịa - Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, Nam Hội An, Vân Đồn.

Ông Trần Duy Phúc là Founder & CEO của VNREP

Địa chỉ : 3 Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

Hotline : +84-933-186-123

Email : phucduymedia@gmail.com

Website: https://vnrep.com/

Tham khảo về Trần Duy Phúc: https://vnrep.com/tran-duy-phuc/

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/tiem-luc-novaland-nhu-the-nao-du-an-nao-tiem-nang-cua-novaland-nen-dau-tu-nam-.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/tiem-luc-novaland-nhu-the-nao-du-an-nao-tiem-nang-cua-novaland-nen-dau-tu-nam-2022-42022184155918785.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Novaworld