Tiệm bánh mì đắt nhất Sài Gòn tung bánh mì 'trà xanh' sau ồn ào của 'bánh mì ômôi'
Thứ ba, 21/12/2021 16:30

Sau những ngày im lặng trước sự cà khịa của "bánh mì ômôi", Bánh mì Huynh Hoa tung sản phẩm "bánh mì trà xanh", và tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp tình trạng giả mạo nhãn hiệu.

Huynh Hoa bất ngờ tung bánh mì trà xanh giá 65.000 đồng/ổ cà khịa đối thủ mới

Cả tuần ồn ào khi thị trường bất ngờ xuất hiện 1 tiệm bánh mì với tên gọi "bánh mì ômôi" Bà Huynh, được tuyên bố là tiệm tách đôi từ Bánh mì Huỳnh Hoa (Huynh Hoa) do "mối quan hệ cá nhân phức tạp, không còn liên quan", kéo nhiều khách hiếu kỳ đến xếp hàng mua vì tò mò, giờ đây cuộc chiến của 2 tiệm này lại nóng theo hướng khác. Bánh mì Huynh Hoa – tiệm có tuổi hơn 30 năm ở Sài Gòn, bắt đầu cà khịa đối thủ. Phía Bánh mì Bà Huynh, đối thủ mới 1 tuần tuổi, cũng không ngại tuyên chiến.

Cụ thể, trên fanpage của Bánh mì Huynh Hoa, thương hiệu này bất ngờ tung sản phẩm bánh mì trà xanh – đậm chất xanh khiến người dùng hào hứng. Thay vì ô bánh mì với ruột trắng quen thuộc, sản phẩm mới của Huynh Hoa có màu xanh lá. Nhiều thực khách suy đoán loại bánh mì này có thể được pha thêm bột lá dứa hoặc màu xanh lá dành cho thực phẩm.

Tiệm bánh mì đắt nhất Sài Gòn tung bánh mì trà xanh sau ồn ào của bánh mì ômôi - Ảnh 1.

Huynh Hoa tung bánh mì trà xanh với giá 65.000 đồng/ổ sau ồn ào của Bánh mì Bà Huynh
 suốt tuần qua.

Bánh mì trà xanh của Huynh Hoa vẫn đủ các loại nhân giò, thịt, chả, dăm bông quen thuộc và đang có 2 mức giá khác nhau giành cho khách mua trực tiếp và mua qua app. Với khách tới trực tiếp cửa hàng mua sẽ có giá 58.000 đồng/ổ. Riêng khách mua qua app là 65.000 đồng/ổ và combo càng nhiều càng rẻ hơn.

Cùng với đó, fanpage của Bánh mì Huynh Hoa cũng thông tin đang gặp rất nhiều đối tượng giả mạo cung cấp thực phẩm bẩn - tiếp thị bẩn tới khách hàng. Tiệm khẳng định chỉ bán hàng tại 2 cửa hàng ở quận 1 và fanpage duy nhất.

"Hơn 30 năm đồng hành và phục vụ khách hàng, Bánh mì Huynh Hoa vẫn giữ vững châm ngôn khách hàng tạo nên giá trị của bạn. Những trường hợp giả mạo thương hiệu Huynh Hoa được pháp luật công nhận chúng tôi sẽ xử lý tới tận cùng, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi hơn 30 năm qua", thương hiệu này khẳng định.

Bánh mì Bà Huynh không vừa, có ý "chê" Huynh Hoa bán giá cao!

Trong khi đó, tiệm Bánh mì vừa xuất hiện với tên gọi "bánh mì ômôi" Bà Huynh cũng không vừa khi fanpage liên tục chia sẻ những thông tin được cho là phản đòn đối thủ.

"Người ta hot vì bánh mì chia hai, nhà Huynh hot vì khách mua 1 được 2… 58k được 2 ổ bánh mì thịt trứ danh thì quá rẻ. Nhưng bên ấy bán 58k/ổ thì cũng hơi chua với nhiều khách… Văn vở thế thôi chứ Huynh chẳng có ý gì bên ấy…", fanpage của Bánh mì Bà Huynh viết.

Bánh mì Bà Huynh còn cho rằng khách hàng của mình có thể phải chịu thêm một khoản phí khi các đối tác tính chi phí 20%, đẩy giá ổ bánh mì lên, và vô tình khách mua tại cửa hàng trực tiếp cũng phải chịu giá cao. Do vậy, tiệm tuyên bố ngưng hợp tác với nhiều nhãn lớn, để phục vụ khách giá tốt và mang tính bền vững.

Trên fanpage, Bà Huynh cũng đã thay đổi logo nhận diện, bao bì gói bánh mì cũng mang tên riêng, thay vì dùng chung với Huynh Hoa như vài ngày đầu ra mắt.

Hiện sau 1 tuần xuất hiện, Bánh mì Bà Huynh vẫn trong cảnh khách xếp hàng dài chờ mua. Nhiều khách sẵn sàng mất cả tiếng đồng hồ để mua được ổ bánh mì giá 58.000 đồng, do tiệm này đang khuyến mãi mua 1 tặng 1 đến hết tháng 12.

Tiệm bánh mì đắt nhất Sài Gòn tung bánh mì trà xanh sau ồn ào của bánh mì ômôi - Ảnh 2.

Bánh mì Huynh Hoa nhiều năm nay luôn trong cảnh khách xếp hàng chờ mua dù giá đắt đỏ.

Theo chia sẻ của ông Trần Đạt - chủ tiệm tiệm bánh mì Bà Huynh, trước đây ông chuyên cung cấp các loại giò chả cho Bánh mì Huynh Hoa và có bà con với bà Huynh, là một trong 2 người phụ nữ sáng lập thương hiệu Bánh mì Huynh Hoa 30 năm qua ở Sài Gòn. Tuy nhiên, sau khi bà Hoa (người cùng bà Huynh sáng lập thương hiệu bánh mì này) có người mới, thì tiệm này không phụ thuộc nguồn sản phẩm của ông, mà "kéo" người của ông về sản xuất riêng.

Bà Huynh cũng bất đồng với bà Hoa, nên tách ra khỏi Huynh Hoa, cùng ông mở tiệm "bánh mì ômôi" có tên là Bánh mì Bà Huynh.

Ông khẳng định không nhái thương hiệu. Khách sử dụng sản phẩm sẽ rõ chất lượng với các nguyên liệu như pate, bơ, xá xíu, chả, dăm bông, xúc xích tỏi… hoàn toàn chế biến thủ công, và cam kết giống Huynh Hoa gốc và vượt trội hơn so với Huynh Hoa hiện tại.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu thì bà Huynh đã mất từ nhiều năm trước.

Bánh mì Huỳnh Hoa ra đời từ năm 1989, do bà Huynh và bà Hoa sáng lập (tên tiệm cũng ghép từ tên 2 người). Họ hợp tác và kinh doanh với nhau, tạo nên tiếng tăm cho thương hiệu này mà hầu như người Sài Gòn nào cũng biết đến. Nhiều khách du lịch đến TP.HCM cũng xếp hàng mua.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/tiem-banh-mi-dat-nhat-sai-gon-tung-banh-mi-tra-xanh-sau-on-ao-cua-banh.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/tiem-banh-mi-dat-nhat-sai-gon-tung-banh-mi-tra-xanh-sau-on-ao-cua-banh-mi-omoi-161212112154040303.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Tiệm bánh mì đắt nhất Sài Gòn , Bánh mì Huynh Hoa , Bánh mì trà xanh