Thùy Tiên gửi lời động viên Thiên Ân sau màn out top 10 Miss Grand International 2022
Thứ tư, 26/10/2022 10:50

Sau khi Đoàn Thiên Ân - đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2022 bị loại khỏi top 10 đầy đáng tiếc, hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã ngay lập tức gửi lời động viên cô.

Đúng 19h00 ngày 25/10 (theo giờ Việt Nam), đêm Chung kết cuộc thi Miss Grand International 2022 đã chính thức diễn ra tại Indonesia trong sự theo dõi của hàng trăm ngàn khán giả khắp thế giới. Đoàn Thiên Ân là thí sinh "ẵm" giải bình chọn nhiều nhất và là người đồng hạng nhất với Engfa - đại diện Thái Lan trong phần thi trang phục dân tộc. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng, Đoàn Thiên Ân chỉ khiêm tốn dừng chân ở top 20 chung cuộc.

Việc đại diện Việt Nam không được gọi tên vào top 10 khiến fan sắc đẹp hoang mang, tiếc nuối. Mới đây, hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên vừa chia sẻ story động viên Thiên Ân. Đương kim hoa hậu Miss Grand International 2021 đã khen ngợi đàn em thể hiện rất tốt ở chương trình: "You did an amazing job" (tạm dịch: Em đã làm rất tuyệt vời rồi).

thuytein1

Là người đồng hành cùng Thiên Ân ở Indonesia từ đầu tháng 10 đến nay, hơn ai hết, Thuỳ Tiên hiểu rõ sự áp lực và căng thẳng của Thiên Ân. Khán giả cũng bày tỏ sự đồng tình với Thuỳ Tiên khi đứng về phía Thiên Ân trước kết quả bị loại khỏi top 10 chung cuộc.

Trước đó, Thuỳ Tiên xúc động chia sẻ về hành trình gần 1 năm hoạt động trong vai trò hoa hậu đương nhiệm. Cô cảm ơn các đơn vị, tổ chức, cá nhân đã hỗ trợ, đóng góp cho cô trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, cô dùng 4 thứ tiếng để nói lên tình cảm, quan điểm của mình. Kết thúc bài nói, cô tự hào nhấn mạnh mình là Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 đến từ Việt Nam.

-5089-1666707413

Thùy Tiên xúc động chia tay nhiệm kỳ hoa hậu: "Ông Nawat từng nói rằng người chiến thắng Hoa hậu Hoà bình Quốc tế phải hội tụ ba yếu tố bắt đầu bằng chữ B: body (cơ thể), beauty (sắc đẹp) và brand (thuơng hiệu). Trong hành trình đương nhiệm, tôi đã học được rất nhiều điều để trở thành phiên bản của chính mình hôm nay. Tôi cũng tìm được những yếu tố 3B của riêng mình.

Thứ nhất là "be yourself" (là chính mình), mội con người đều đặc biệt theo cách riêng. Chữ B thứ hai là "be ready" (luôn sẵn sàng). Tôi nghĩ rằng cơ hội luôn đến với tất cả, nhưng chỉ những người đủ khả năng mới có thể biến cơ hội sang thành công. Nhiều người từng cho rằng chiến thắng của tôi chỉ đơn thuần là may mắn. Tôi nghĩ điều mắn ấy, xuất phát từ sự cố gắng từ chính bản thân tôi.

Vì vậy, hãy luôn chuẩn bị và luôn luôn sẵn sàng đến khi cơ hội gõ cửa, bạn cần là người biến nó thành hiện thực. Chữ B thứ ba là "be surrounded by great people" (hãy luôn ở bên cạnh những người tuyệt vời). Nếu muốn đi nhanh, đi một mình. Nếu muốn đi xa, hãy đi cùng nhau. Tôi không thể thành công nếu không có sự chung sức của đội ngũ ở Việt Nam và Thái Lan".

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/thuy-tien-gui-loi-dong-vien-thien-an-sau-man-out-top-10-miss-gr.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/thuy-tien-gui-loi-dong-vien-thien-an-sau-man-out-top-10-miss-grand-international-2022.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Miss Grand International 2022 , Thiên Ân , Thùy Tiên