Thượng úy CA đuổi theo tên cướp giật điện thoại trên đường Lê Văn Lương
Thứ năm, 30/10/2014 17:04

Thấy đối tượng chạy xe máy giật điện thoại của một cô gái. Thượng úy Vũ Kiên đã đuổi theo truy bắt, được sự phối hợp của lực lượng 141 tên cướp táo tợn bị bắt giữ.

Đối tượng Nguyễn Đăng Thế tại chốt 141

Đối tượng Nguyễn Đăng Thế tại chốt 141

Sự việc xảy ra vào chiều 28/10, tổ công tác Y13/141 CATP Hà Nội do Thượng úy  Đồng Văn Bắc chỉ huy, làm nhiệm vụ tại ngã tư Trung Văn - Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm, phát hiện nam thanh niên chạy xe máy với tốc độ cao không đội mũ bảo hiểm cùng theo đó là tiếng truy hô “cướp, cướp…” của một người mặc sắc phục CA đuổi theo sau.

141

Chiếc điện thoại tang vật của vụ cướp

Lập tức các cán bộ chiến sỹ tổ công tác Y13 phối hợp để bắt tên cướp. Tuy nhiên, khi 2 đồng chí CSGT của tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe thì đối tượng đã tăng ga lao thẳng vào người nhưng may mắn 2 đồng chí này nhanh chân né tránh nên thoát nạn.

Chạy được một đoạn thì đối tượng mất lái ngã xuống đường nhưng vẫn cố bỏ chạy. Tuy nhiên đã bị tổ công tác Y13 khống chế. Tại chốt, tên cướp được làm rõ là Nguyễn Đăng Thế, SN 1989, trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Kiểm tra hành chính, tổ công tác thu được một chiếc điện thoại Nokia trong túi quần của Thế và tang vật của vụ cướp.

Trở lại với người mặc sắc phục đuổi theo tên cướp là Thượng úy Vũ Kiên, CA phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm. Theo Thượng úy Kiên, khi anh đang đi trên đường Lê Văn Lương thì nhìn thấy Thế giật điện thoại của một cô gái nên đã đuổi theo và truy hô để mọi người phối hợp bắt đối tượng.

Khoảng 15 phút sau, nạn nhân tên Phạm Thị Hòa, 18 tuổi là sinh viên Học viện Phụ nữ có mặt và tố cáo hành vi cướp giật của Nguyễn Đăng Thế.

Ngay sau đó, vụ việc được bàn giao về CQCA sở tại để tiếp tục điều tra làm rõ. Tại CQCA, Thế khai sau khi uống rượu xong, do hết tiền mua sữa cho con nên nảy sinh ý định giật tài sản người đi đường.

Phapluatxahoi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: 141 , canh sat giao thong , tai xe mang ma tuy , nam sinh cao dang mang ma tuy , mang ma tuy bi 141 bat , lien nganh 141 , tin , bao