Thương Tín ly hôn với vợ kém 32 tuổi
Thứ tư, 17/07/2024 15:35

Nghệ sĩ Thương Tín đã tiết lộ lí do chia tay vợ kém tuổi vì không hợp tính.

Theo thông tin từ bạn thân của Thương Tín là nhạc sĩ Tô Hiếu, nam tài tử Biệt động Sài Gòn đã chia tay vợ trẻ kém 32 tuổi. Tô Hiếu đã gặp đàn anh tại nhà riêng ở Phan Rang (Ninh Thuận) vào chiều 13/7 vừa qua. Họ không khỏi xúc động và hỏi thăm tình hình cuộc sống lẫn nhau.

Thương Tín nói với Tô Hiếu rằng: "Tôi đã thôi luôn vợ bên đó rồi. Tôi thấy không vui, cứ gặp nhau là không vui. Thi thoảng tôi nhớ con gái quá thì qua thăm, chứ cô ấy không dẫn con qua đây đâu. Sau tất cả, tôi ước muốn có cuộc sống bình thường như người bình thường. Hoàn cảnh của tôi giờ khó khăn, không được như ngày xưa. Do đó tôi phải dọn về ở cùng mẹ già, nhân tiện chăm sóc mẹ".

thuong-tin-ly-hon-voi-vo-kem-32-tuoi-vi-li-do-nay-1-ngoisaovn-w1200-h694 1

Hình ảnh Thương Tín ở thì hiện tại.

thuong-tin-ly-hon-voi-vo-kem-32-tuoi-vi-li-do-nay-2-ngoisaovn-w1200-h832 0

Thương Tín ly hôn với vợ kém 32 tuổi vì lí do này.

Thương Tín và vợ trẻ kém 32 tuổi tên Kim Chi có với nhau một cô con gái nhỏ đáng yêu. Ông làm việc cật lực ở tuổi U70 để nuôi vợ con. Nam diễn viên từng chia sẻ: "Người vợ này là số phận của tôi. Tất cả đều là duyên nợ. Khi mình có đầy đủ kinh tế, muốn một đứa con cũng không có. Khi mình nghĩ không thể có con thì lại có. Con gái bây giờ là niềm hạnh phúc nhất của tôi".

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Thương Tín , thương tín ly hôn , sao Việt